Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sức hút của các dự án khu Tây Hồ Tây đến từ đâu?

tpthao

Well-known member
Dự án 6TH Element - Không chỉ là vùng đất tốt lành theo quan điểm phong thủy, Tây Hồ Tây còn sở hữu môi trường, cảnh quan thiên nhiên xanh mát, giao thông tiện dụng. Giới chuyên gia Đánh giá, vài năm trở lại đây, trị giá bất động sản khu vực Tây Hồ Tây được được xếp vào hàng cao, tính thanh khoản của các sản phẩm bán ra thị trường thấp.
Theo chủ trương tăng trưởng của thành phố Hà Nội tới năm 2030, tầm nhìn 2050, khu vực phía Tây sẽ là nơi tập hợp nhiều bộ, lĩnh vực bậc nhất, như 13 đại sứ quán, 5 bộ ngành nghề, 8 sở lĩnh vực, hàng chục văn phòng của các công ty quốc tế…
cùng với đó là việc nâng cấp, mở rộng hàng loạt các tuyến giao thông huyết mạch như đường Phạm Văn Đồng với mặt cắt ngang rộng 93m, đường Võ Chí Công, cầu Nhật Tân đã hoàn thành và đưa vào sử dụng. Tuyến đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, cùng lúc với đường sắt thị thành số hai kết nối qua những khu thành phố to Tây Hồ Tây - Ngoại giao đoàn cũng đang triển khai.
c51-1.jpg

ngoài ra, trục đường 40m nối trong khoảng đường vòng đai 2 đến đường vành đai 3 dự kiến hoàn thành trong năm 2018 sẽ tạo điều kiện cho việc kết nối liên lạc trở thành mau chóng và tiện dụng.
Hệ thống cơ sở cơ sở vật chất càng ngày càng hoàn thiện bao gồm trường học quốc tế, bệnh viện, trọng điểm thương mại, siêu thị, bể bơi, sân golf, khu vui chơi tiêu khiển, đoàn luyện sức khỏe… góp phần làm bất động sản Tây Hồ Tây tăng trưởng, thu hút nhà đầu cơ và người có nhu cầu ở thực, giới chuyên gia Đánh giá.
1 ưu thế nữa của Tây Hồ Tây là sở hữu hơn 500 ha mặt nước hồ tình cờ và hàng chục ha không gian cây xanh từ hệ thống công viên lớn gồm công viên Hòa Bình, công viên hữu hảo, công viên Đoàn Ngoại giao, công viên Công trình Tây Hồ Tây…
Hiện có không ít người nước ngoài, Việt kiều, những chuyên gia cao cấp và các nhà buôn thành đạt tuyển lựa dải đất ven hồ Tây để làm nơi cư trú.
Theo điều tra trong khoảng Đất Xanh Miền Bắc, giá thuê căn hộ trong khu vực này giao động trong khoảng 800 - 1.000 USD một tháng cho căn 2 phòng ngủ và 1.300 tới 1.500 đô la một tháng cho những căn ba phòng ngủ. Một số Dự án như Golden Westlake, Elegant Suites, Somerset Xuân Diệu, Watermark Hồ Tây có giá thuê từ 1.500 đến 4.500 USD 1 tháng.
Tọa lạc tại vị trí thuận lợi trong khu đô thị mới Tây Hồ Tây, Dự án 6TH Element là nơi giao thoa của 3 quận nội thành Bắc trong khoảng Liêm, Tây Hồ và Cầu Giấy.
Vị trí dự án chung cư 6TH Element Nằm giao thoa giữa đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài và đường 40m nối ra đường Võ Chí Công, tiệm cận trục đường sắt tỉnh thành số 2… Công trình 6th Element có vị trí dễ dàng kết nối tới khu vực phía Tây, Hồ Gươm, phi trường Nội Bài và các tỉnh lân cận.
chung-cu-6th-element-canh-dem-999x430-1.jpg

"Trong tương lai khi ba tuyến đường chính Phạm Văn Đồng, đường 40m và đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài hoàn thành liên lạc được kết nối thuận lợi hơn thì giá trị bất động sản của Công trình vững chắc sẽ tăng", đại diện chủ đầu tư khẳng định.
Mặt khác, Chung cư 6th Element Tây Hồ cũng liền kề nhiều hồ lớn tiếp giáp với như Hồ Tây, công viên hồ Hòa Bình, công viên hồ Ngoại giao đoàn, công viên Nghĩa Đô, công viên Thủ Lệ và Hồ điều hòa trọng tâm khu đô thị mới Tây Hồ Tây.
Với 55 nhân tiện ích nội khu ấn tượng, Dự án 6TH Element Tây Hồ bao gồm hệ thống trường học quốc tế, khu vui chơi trẻ thơ, sân cộng đồng, suối Vầy, bể bơi vô cực, bể bơi sử dụng khoa học muối điện phân, Aqua gym, co-working space và nhiều tiện ích khác.
Dự án 6TH Element Tây Hồ thiết kế 2 tòa tháp theo mô hình chữ I, tất cả căn hộ của Công trình đều được ngoài mặt vun đắp chính hướng tận dụng tối đa ánh sáng thiên nhiên, giúp không gian rộng thoáng.
những căn hộ có diện tích cởi mở trong khoảng 59,8m2 tới 262m2, một đến ba phòng ngủ, được chào bán với giá trong khoảng 34 triệu đồng một m2 đã bao gồm VAT và đầy đủ nội thất trong khoảng những nhãn hàng tiếng tăm như tủ bếp Đông Dương, cửa Hafele, vật dụng vệ sinh Kohler và Grohe…
Theo dự đoán của chủ đầu cơ Dự án 6TH Element Tây Hồ, trong vài năm đến nhu cầu nhà ở trên địa bàn sẽ tăng cùng với giai đoạn thị thành hóa diễn ra mau chóng và tốc độ gia nâng cao dân số cơ học càng ngày càng lớn. Đặc biệt lúc ba trục đường chính Phạm Văn Đồng, đường 40m và đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài hoàn tất, giao thông kết nối thuận tiện hơn thì trị giá bất động sản của Công trình cứng cáp sẽ tăng.
Quý khách hàng có nhu cầu thông tin Tổng quan chung cư 6TH Element . Hay cập nhật Bảng giá chung cư 6TH Element vui lòng liên hệ phòng CSKH. Hotline: 0932.833.888 để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất.
 
Top