Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bồn cầu Viglacera – Thiết bị vệ sinh số 1 của người Việt

phuong_122

Well-known member
Viglacera là thương hiệu thiết bị vệ sinh Việt Nam chất lượng cao, đã khẳng định được vị thế trên thị trường và tên tuổi của mình trong lòng khách hàng. Bồn cầu Viglacera chính là dòng sản phẩm chủ lực bán chạy nhất của hãng được đông đảo khách hàng lựa chọn hiện nay. Chất lượng bàn cầu Viglacera sẽ khiến mọi khách hàng cảm thấy hài lòng và yên tâm sử dụng.

1. Chất lượng bồn cầu Viglacera đánh giá qua thành phần sứ vệ sinh
Sứ vệ sinh là một trong những niềm tự hào của hãng thiết bị vệ sinh Viglacera. Các mẫu bồn cầu của Viglacera được ứng dụng công nghệ Nano nung giúp bề mặt chống trầy xước, chống bám bẩn và vi khuẩn hiệu quả. Lòng bàn cầu tăng độ trơn láng, sản phẩm tăng độ sáng bóng cũng như tăng chất lượng và tuổi thọ.

Toàn bộ các sản phẩm bàn cầu Viglacera được sản xuất trên hệ thống máy móc hiện đại, công nghệ hiện đại. Chất lượng sản phẩm đảm bảo tốt nhất trước khi đến tay khách hàng với quá trình kiểm định khắt khe và thử nghiệm trực tiếp. Nhờ vậy, bồn cầu Viglacera có thể tạo được sự khác biệt lớn so với các hãng bồn cầu khác và được ưa chuộng như hiện nay.

2. Sử dụng bồn tiểu Viglacera tiện dụng tối đa
Sử dụng bồn cầu Viglacera là sự lựa chọn phù hợp với bất kỳ ai. Thiết kế bệt vệ sinh Viglacera giúp cho mọi lứa tuổi đều sử dụng được. Khi sử dụng các mẫu bồn cầu thông thường, người tiêu dùng chỉ việc nhấn xả đơn giản. Khi sử dụng các mẫu bồn cầu thông minh, người dùng sẽ trải nghiệm sự tiện ích tuyệt vời mà không cần phải thực hiện bất kỳ thao tác nào.

3. Bàn cầu Viglacera có khả năng xả rửa mạnh mẽ
Nếu chiếc bồn cầu cũ làm bạn đau đầu bởi xả bồn cầu không sạch hoặc thậm chí bồn cầu bị tắc. Với khả năng xả rửa siêu mạnh của bồn tiểu Viglacera giúp cuốn trôi sạch sẽ mọi vết bẩn. Với công nghệ xả đẩy – hút sẽ đem đến hiệu quả xả rửa vô cùng bất ngờ. Nếu đánh giá tiêu chí xả nhanh, xả mạnh và không gây tiếng ồn khi dùng thì bồn cầu thương hiệu Viglacera hoàn toàn xứng đáng được điểm 10.

4. Tiết kiệm nước hiệu quả với bồn cầu Viglacera
Thực trạng nguồn nước dần cạn kiệt và ô nhiễm như hiện nay, giá nước tăng cao khiến nhiều gia đình cảm thấy lo lắng. Trong đó, bồn cầu là một trong những thiết bị vệ sinh tiêu tốn lượng nước lớn nhất.

Tuy vậy khi sử dụng bồn cầu Viglacera, người dùng hoàn toàn yên tâm về khả năng tiết kiệm nước hiệu quả nhất. 2 chế độ xả nước thông thường của bồn cầu sẽ là: xả tiểu 3 lít và xả đại 6 lít. Yếu tố này đã góp phần giúp thiết bị vệ sinh Viglacera củng cố vị thế của mình trên thị trường với các mẫu bồn cầu tiết kiệm nước nhất.

5. Bồn cầu giữ độ sáng bóng dài lâu cùng thời gian
Chọn mua bàn cầu Viglacera sẽ giúp bạn không phải lo bồn cầu xuống cấp, sau khi sử dụng lâu ngày không những không còn sáng bóng mà còn xuất hiện nhiều vết hoen ố. Nhờ qua trình sản xuất sứ vệ sinh ứng dụng công nghệ men Nano nung nên bồn tiểu Viglacera hạn chế tối đa bám bẩn và diệt khuẩn tối ưu.

6. Mẫu mã đa dạng, thiết kế thời thượng
Nếu bạn đã một lần đến với Showroom Viglacera Thuận Dũng để tận mắt ngắm nhìn, tận tay chạm vào sản phẩm, bạn chắc chắn sẽ bị mê đắm bởi bồn cầu Viglacera. Tại Showroom Thuận Dũng có bày bán nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh. Do đó, bạn có thể dễ dàng so sánh bồn cầu của Viglacera với các sản phẩm cùng loại của hãng khác và thấy được sự khác biệt đáng kể. Các mẫu bồn cầu được thiết kế và sản xuất theo khuôn mẫu từ Italy giúp sản phẩm toát lên sự lịch lãm, đậm phong cách phương Tây.

7. Chế độ bảo hành dài lâu
Thời gian bảo hành của Viglacera dài nhất trong các thương hiệu tại Việt Nam. Bồn cầu Viglacera có thời gian bảo hành 03 năm giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi chọn mua sản phẩm. Qua đó có thể thấy Viglacera rất tự tin với chất lượng bồn cầu mà hãng tạo ra nên mới dám đưa ra thời gian bảo hành lên đến 03 năm. Trong khi đó, đa số các thương hiệu bồn cầu có mặt trên thị trường Việt hiện tại thường áp dụng thời gian bảo hành 1-2 năm.

Hãy đến trực tiếp hệ thống Showroom Viglacera Thuận Dũng tại 351 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc 116A Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội để chọn mua bồn cầu Viglacera cũng như các thiết bị vệ sinh ưng ý khác với giá ưu đãi hấp dẫn nhất. Liên hệ số hotline 0978 894 688 để được tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc nhanh chóng và tận tình nhất.
 
Top