Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bộ sưu tập quần tam giác của nghệ sĩ nổi tiếng

boss_sgu

Well-known member
Thời gian trở lại đây, kiểu bikini với quần quần cạp cao, bản to, kín đáo và tôn dáng được khá nhiều quý cô ưa chuộng. Thế nhưng, có duy nhất một người đẹp vẫn chẳng thèm đếm xỉa đến sự hồi sinh của kiểu bikini cổ điển ấy, cứ thế trung thành với kiểu đồ bơi hai mảnh bé tin hin, đặc biệt là phần quần có lẽ chỉ bằng hai ngón tay chập lại. Đó là Emily Ratajkowski!

Xem liền un May Đồng Phục Nhân Viên Hcm cực đẹp và uy tín !!!

Sở hữu chiều cao 1m70 cùng số đo ba vòng tuyệt mỹ 89-61-86, dám chắc cô đào ngực “khủng” này có thể tự tin chinh phục bất cứ trang phục bậc nhất trên thế gian. Song kiểu trang phục gắn với Emily Ratajkowski lại là bikini – kiểu đồ bơi hai mảnh mà hầu như quý cô nào cũng sở hữu ít nhất một vài bộ, nhưng riêng mỹ nhân Gone Girl chắc phải có cả…tủ!

Ngó liền xem May Áo Thun Công Nhân Giá Rẻ bao hàng test un.

Emily Ratajkowski mê bikini đến nỗi cô không chỉ mặc chúng ra biển, tới hồ bơi. Đã không ít lần người ta bắt gặp người đẹp phối áo bikini với những trang phục dạo phố thông thường, cứ thế khoe dáng ngọc trước bàn dân thiên hạ mà không lấy gì làm phiền. Và quả thật, Emily Ratajkowski quyến rũ tới nỗi khiến người ta chỉ mải tập trung vào điều ấy mà quên cả việc cô đang mặc đúng hay sai.

Gần đây, cô nàng này đang bị kiểu bikini với phần quần bé tí xíu “bỏ bùa”. Phải nói rằng đây là trang phục vô cùng mạo hiểm, bởi chỉ cần mặc không khéo, nó sẽ khiến người ta trở nên phản cảm. Riêng với Emily Ratajkowski, dù mê kiểu bikini nhỏ bằng vài ngón tay chập lại, cô tuyệt nhiên chưa bao giờ để xảy ra sự cố. Mỗi lần người đẹp xuất hiện với kiểu bikini gồm quần bé tin hin, chẳng những paparazzi, mà đến cả anh chồng Sebastian trong cuộc hôn nhân chớp nhoáng của cô cũng không thể rời mắt khỏi vợ…
 
Top