Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

người nào Cũng Nghĩ Họ Biết Cách Chọn Quần Jogger, Cho tới lúc Đọc Được 4 Mẹo Này

ngocaanh2702

Well-known member
1.Nếu số đo của bạn là của “người ngoài hành tinh”, nên chọn quần jogger theo size nào?
Hãy chọn một chiếc quần vừa vặn vẹo. Vâng, vâng, tôi biết. Ai mà chả khuyên như thế. Lúc nào mà chả thế. Giả dụ các bạn cao 1m55, nặng 45kg, hãy mặc size S. Giả dụ số đo của bạn là 1m8 – 70kg, size XL là sự chọn lọc xuất sắc dành cho bạn. Nhưng nếu bạn là 1m8 và 45kg thì sao? Lúc này chẳng còn một chuẩn “Trái đất” nào dành cho các bạn nữa. Lời khuyên dành cho bạn là, nếu như số đo của các bạn là “ngoài Trái đất”, hãy chọn quần theo chiều cao. Nghĩa là, nếu các bạn cao 1m8 và nặng 45kg, hãy chọn XL. Tại sao ư?

Thứ nhất, các bạn không thể kéo dài một chiếc quần, nhưng bạn hoàn toàn có thể bóp ống quần cho nó nhỏ lại. Nếu như các bạn chọn size S theo cân nặng 45kg của mình, chiếc quần sẽ rất ngắn và nhìn rất buồn cười. Còn chọn theo size XL, bạn hoàn toàn có thể mang ra tiệm bóp ống quần nhỏ lại cho vừa với mình.

Thứ 2, đặc biệt của quần jogger là thả phanh và năng động, nên nếu nó có nhiều một chút thì cũng ko vấn đề gì (tất nhiên là đừng rộng quá đáng vì sẽ rất luộm thuộm). Chung quy lại, rộng thì vẫn tốt hơn là ngắn phải ko nào?

bên cạnh đó theo chiều trái lại, nếu bạn nặng 80kg mà cao có 1m55, thì câu chuyện sẽ khác. Khi này chúng ta không nên chọn size theo chiều cao nữa bởi như vậy quần sẽ rất chật và các bạn sẽ không mặc được. Vì thế, trong trường hợp này, tốt nhất bạn nên chịu thương chịu khó mặc dài một tí để chọn size bự vừa với vòng đùi của mình. Dù sao thì dài vẫn tốt hơn ngắn phải không?

2.Cần xác định mục đích trước khi chọn kiểu quần phù hợp.
ko còn bó hẹp là một chiếc quần thể thao như trước đây nữa, quần jogger giờ đã tiến hóa thành cực nhiều phiên bản với tính đa dụng cao. Bạn hoàn toàn có thể mặc quần jogger để đi học, đi làm, đi chơi hoặc đi tập thể dục với đều được. Tùy thuộc vào mỗi mục tiêu khác nhau sẽ có các cách chọn quần jogger không giống nhau.

giả dụ các bạn mặc để tập thể dục, tập gym hay chơi thể thao, các chiếc quần jogger may bằng loại vải thun là sự tuyển lựa tốt nhất cho bạn. Bởi vải thun sẽ cho bạn sự co giãn, đàn hồi tốt, Không chỉ thế là sự thoáng mát, thấm hút mồ hôi rất thích hợp để di chuyển.

ví như bạn mặc để đi học hoặc đi làm, lời khuyên của chúng tôi là nên chọn các chiếc QUẦN JOGGER ADIDAS ORIGINALS OVERHEAD TAPE hoặc jean bởi những chất liệu vải này có tính lịch sự. Mặc tuy thế, bạn cũng nên cân kể để giảm thiểu việc mặc quần jogger không phù hợp với cảnh ngộ và văn hóa tổ chức, trường học.

48l1gKA_gSukMdxS60DUdynM7mjsEwJbu-JuaQ2yBQjXIha7Uenx874KPHl58E1Ds1DBiww20a9KW8tIOGSPALkyAYdL52E63OWxU44JhsV9PA_8Y6MSb-0RMWz0goJBEeK8o6iY


Mùa hè ko thích hợp để mặc những chiếc quần jogger vải nỉ. Bởi loại vải này có lớp lông mịn phía trong có tác dụng giữ nhiệt sẽ khiến các bạn nhận thấy khó chịu vào các ngày hot

3.Nếu bạn ko rành về phối màu, hãy chọn những chiếc quần có màu trung tính.
Mix một chiếc quần jogger màu đỏ với một chiếc áo màu vàng thì thật là “thảm họa” phải ko nào! Nếu bạn chẳng hề là người rành về phối màu trong bắt mắt, cách dễ nhất là chọn cho mình các chiếc quần jogger có màu trung tính. Các gam màu trung tính này sẽ phối hợp được với đông đảo đa số các màu khác mà các bạn ko cần phải nghĩ phổ quát. Những gam màu trung tính bạn có thể tuyển lựa ấy là: đen, nâu đất, xám, màu kem…

4.Tốt nhất là nên phối hợp quần jogger với một đôi giày thể thao.
Quần jogger mang hơi hám của bắt mắt thể thao khỏe khoắn và năng động, Cho nên giày sneaker hoặc trainer là những chọn lựa tuyệt vời. Tất nhiên không phải luôn luôn là tương tự. Bạn vẫn có thể bắt gặp các kiểu phối quần jogger với giày cao gót, giày da…mà vẫn đẹp. Nhưng để hợp nhất với quần jogger, giày thể thao vẫn là lựa chọn số 1.

mPOJSKhWp_NnjlcYNj-oYgySWiZdI5hZR_Iv5jQfgnJI8v912WC5-UKc2nAB-pvzEQ13YtILBzqEk59FksWJz6Hp5cyto5aUgasIjaFDta-EfUWsqrYrs-isMVQBhid_c_PPRvfp




các bạn đang kiếm tìm quần jogger hàng hiệu cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự lựa chọn từ giày thời trang, áo quần, phụ kiện cá tính, thể thao,shop giày thể thao nữ đà nẵng luôn sẵn sàng đợi bạn tại các địa chỉ thân thuộc.



































































.
 
Top