Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sang trọng với những chiếc áo khoác nam hiệu Lanvin

vn_ads

Senior Member
Sang trọng với những chiếc áo khoác nam hiệu Lanvin

(EWAY.VN) Lanvin là một trong những nhãn hiệu thời trang rất được các ngôi sao Hollywood yêu thích bởi vẻ đẹp sành điệu, ấn tượng. Các quý ông hãy cùng chiêm ngưỡng những mẫu áo khoác nam độc đáo đến từ Lanvin.

Thương hiệu Lanvin vừa cho ra đời bộ sưu tập trong mùa Thu đông 2011 và 2012, ngoài những thiết kế thời trang tuyệt đẹp dành cho phái nữ, nhãn hiệu Lanvin cũng không quên dành sự quan tâm và ưu ái cho các chàng trai thông qua các mẫu áo khoác nam cực phong cách.

Thời tiết đã qua thu và đông đang đến cùng những sự thay đổi về thời tiết. Nếu bạn đang muốn tân trang cho chàng trai của bạn, hãy cùng ngắm nhìn những mẫu thiết kế ao khoac nam cực kỳ nam tính của một trong những nhãn hiệu thời trang hàng đầu thế giới Lanvin biến chàng thành 1 chàng trai cực quyến rũ. Mảng thiết kế ao khoac nam mùa đông thời trang trong bộ sưu tập lần này của Lanvin nhấn mạnh vào những kiểu mũ rộng vành, các sắc thái khác nhau của màu xám, quần rộng và các kiểu áo khoác nhung, áo khoác ngoài và complet dáng xuông. Màu chủ đạo của bộ sưu tập lần này là đen và ghi, kèm theo đó là cả những tone màu nâu, vàng và đỏ đậm.

Nhờ những màu sắc mới mẻ và kiểu quần rộng ấn tượng, BST thu đông 2011 và 2012 của nhãn hiệu Lanvin đã trở nên đặc biệt và hết sức ấn tượng. Các bạn hãy chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế ao khoac nam cực kỳ ấn tượng dành cho các chàng của nhãn hiệu Lanvin đình đám nhé:


Áo khoác nam


Áo khoác nam


Áo khoác nam




Ao khoac nam


Ao khoac nam




Ao khoac nam


Ao khoac nam













Hãy lựa chọn cho mình mẫu áo khoác phù hợp nhất với bạn từ thương hiệu Lanvin nhé.

Theo Mạng Xã Hội Thương Mại EWAY - EWAY.VN


Từ khoá: ao khoac nam, ao khoac nam com, áo khoác nam shop, ao khoac nam sai gon, áo khoác nam công sở, ao khoac nam pt2000, áo khoác nam pt2000, áo khoác nam, áo khoác nam 5giay, ao khoac nam ha noi, áo khoác nam hcm, ao khoac nam mua dong, áo khoác nam năm 2011, áo khoác nam dep, áo khoác nam rẻ .
 
Top