Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

3 mẫu gạch ốp tường Viglacera được lòng người tiêu dùng nhất

phuong_122

Well-known member
Hiện nay, ngôi nhà không chỉ đơn giản là không gian sống sinh hoạt mà còn là một không gian đầy tính nghệ thuật cho gia đình bạn. Để có được những thiết kế hoàn hảo thì việc lựa chọn mẫu gạch ốp tường đẹp được gia chủ hết sức chú ý. Tham khảo bài viết dưới đây để chọn mẫu gạch ốp viglacera chất lượng tốt và dễ dàng.

1. Chọn gạch ốp tường phù hợp với từng không gian
Với mỗi không gian thì việc chọn loại gạch đẹp vừa đảm bảo hài hòa với không gian là điều vô cùng quan trọng. Để đặt được điều đó thì việc phối hợp giữa gạch ốp tường với gạch lát nền một cách hài hòa để đạt được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất. Để đặt được điều đó bạn sẽ mất khá nhiều thời gian để cân nhắc

Cách chọn gạch ốp tường cho từng phòng chức năng
Phòng khách sẽ trở nên trang trọng nếu các bạn có sự linh hoạt trong việc chọn những khổ gạch khác nhau để tạo điểm nhấn cho căn phòng. Thường thì việc phối hợp các mẫu gạch trang trí chất lượng có màu sắc tương phản hoặc xen kẽ những bức tranh gạch lát trang trí cũng được nhiều nhà thiết kế sử dụng.

Phòng bếp là nơi cả gia đình cùng nhau quây quần nên các thiết kế sẽ hướng đến sự ấm cúng nên mẫu gạch ốp lát đẹp với hoa văn đơn giản, sáng màu, không xung đột chú trọng đẹp về tổng quan hơn là vẻ đẹp chi tiết.

Ở phòng ngủ các chuyên gia khuyên bạn nên lựa chọn mẫu gạch ốp tường đẹp có hoa văn đơn giản, kích thước 30 hoặc 40. Với không gian này nên chọn gạch có độ bóng nhám thấp, màu sắc trầm tạo cảm giác dễ chịu và ấm áp.

Đối với phòng tắm việc đầu tiên là các bạn nên xem diện tích như thế nào để chọn mẫu gạch để ốp tường đẹp phù hợp. Loại gạch dùng ốp tường phổ biến hiện nay là gạch ốp tường viglacera 30x60. Kích thước gạch càng lớn sẽ càng tạo cho không gian trông rộng và thoáng hơn.

2. Chọn gạch ốp tường tương đồng với gạch lát nền
Điều này là vô cùng quan trọng trong bước thiết kế và lựa chọn mẫu gạch để ốp tường chất lượng. Việc phối hợp giữa gạch lát nền và gạch ốp phải thật khéo léo để tạo không gian sống động.

Ngoài ra tùy theo sở thích và cá tính, nhiều gia chủ lựa chọn kết hợp hai loại gạch nền và gạch ốp tường theo các phong cách khác nhau. Và đôi khi còn phụ thuộc vào phong thủy để có cách phối hợp hợp lý nhất.

3. Sự kết hợp hài hòa với việc bày trí nội thất
Một bức tường ốp gạch sẽ trở nên cục mịch nếu như không nghĩ đến việc kết hợp với bày trí nội thất. Cách sắp xếp nội thất từ phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp đến phòng tắm nên phải được hòa cùng với cách lựa chọn mẫu gạch ốp tường đẹp. Điều này sẽ tạo cho không gian sống thêm hoàn hảo hơn vừa đáp ứng được giá trị sử dụng và giá trị thẩm mỹ.

Lựa chọn điểm nhấn trong căn phòng với nội thất sang trọng đi liền với bức tường lát bằng mẫu gạch chất lượng tốt có màu sắc đồng điệu, nhấn nhá bằng cách ốp điểm xuyết một vài viên với kích thước và hình khối độc đáo.

4. Một số mẫu gạch ốp tường Viglacera được ưa chuộng nhất hiện nay
Biết đến là thương hiệu gạch ốp lát sang trọng và đa đạng, Viglacera luôn có nhiều mẫu gạch chất lượng tốt để các bạn lựa chọn. Các bạn có thể tham khảo 3 mẫu gạch Viglacera ốp tường đẹp dưới đây.

Gạch Viglacera ECO-M36907
Đây là mẫu gạch dùng ốp tường đẹp có khả năng chịu lực, chịu uốn cao, có độ hút nước thấp. Sản phẩm tuyệt hảo cho mọi công trình.

Gạch Viglacera ECO-M36907 có thiết kế hiện đại và thời thượng với nhiều gam màu trang nhã sẽ mang lại một không gian thư thái, mát dịu...Bề mặt sản phẩm được phủ lớp men khô đặc biệt có tác dụng tăng độ cứng, bảo vệ bề mặt, chống trơn trượt.

Gạch Viglacera KT3639
Với sự tiến bộ về công nghệ sản xuất hiện nay, gạch ốp lát Viglacera rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại và qui cách gạch ốp phòng khách. Mẫu gạch Viglacera KT3639 sẽ mang lại giá trị cho từng không gian trong ngôi nhà bạn.

Gạch Viglacera KT3672A
Mẫu gạch này rất thích hợp sử dụng làm gạch ốp phòng tắm, nhà vệ sinh, gạch trang trí và nhiều không gian nội thất khác.

Hiện nay Showroom Thuận Dũng tại 351 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội đang trưng bày rất nhiều mẫu gạch ốp tường chất lượng tốt. Các bạn có thể đến trực tiếp để lựa chọn cho gia đình một mẫu gạch đẹp đúng chuẩn thương hiệu Viglacera.
 
Top