Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Không gian sống lý tưởng tại chung cư luxury park view

dungtpland

New member
Bán chung cư luxury park view chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những cư dân muốn sở hữu căn hộ sang trọng, gần gũi với thiên nhiên giữa lòng phố thị.
Sống sang trọng giữa lòng phố thị tại chung cư luxury park view

Tọa lạc trên một vị trí vô cùng đắc địa tại khu vực Cầu GIẤY Đây là một trong những dự án đầu tiên được đầu tư xây dựng tại khu vực này. chung cu luxury park view giáp công ty cao su Hà Nội và khu dân cư phường Cầu GIẤY về phía Bắc và phía Nam; đặc biệt là giáp Khu đô thị mới Mỹ Đình 1 về phía Đông; phía Tây thì giáp đường hịên trạng và khu vực ven sông Nhuệ. Đây là khu vực dự án, khu công nghiệp còn chưa nhiêu, người dân chủ yếu sống bằng canh tác nông nghiệp. Chính vì thế, sở hữu căn hộ tại chung cư luxurry park view cư dân sẽ được hưởng một cuộc sống xanh mát, trong lành.
đọc thêm : Mặt bằng căn hộ chung cư luxury park view đem lại lợi ích cho cư dân
chung-cu-vinhomes-garden-city.png

chung cu luxury park view (Hình ảnh minh họa)
Sau một ngày làm việc mệt mỏi, hẳn ai trong số chúng ta cũng mong muốn thư giãn, nghỉ ngơi trong một không gian yên tĩnh, tránh xa những ồn ào, náo nhiệt của phố thị. chung cu luxury park view chắc chắn sẽ giúp bạn thỏa mãn ước mơ này. Những căn hộ với tầm nhìn thoáng đãng, ban công hướng sông Nhuệ hoặc hồ điều hòa chính là giá trị cộng hưởng mà Vingroup muốn đem lại cho cư dân nơi đây. Không chỉ có thế, Dự án chung cư luxury park view thiết kế thông minh, hiện đại và bổ sung tiện ích sang trọng, xứng đáng trở thành lựa chọn hoàn hảo cho những chủ nhân xứng tầm và đẳng cấp.
Xem thêm : Bảng giá dự án chung cư luxury park view cập nhập ngày 14/08/2018
Hiện tại, dự án đã chính thức mở , quý khách có nhu cầu cập nhật những thông tin mới nhất, chính sách ưu đãi hấp dẫn nhất về dự án, vui lòng tham khảo
 
Top