Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bạn nên mua đồng hồ garmin nào hiện nay

Trong ngành vật dụng thông minh để chạy và thể thao, Garmin thường là tên mà nhiều người đã nói trước. Điều như thế là do các dự án Garmin nhắm vào hầu hết các dòng người mua từ người mới khởi đầu, người đi xe đạp, người đi xe đạp hoặc người bơi lội tới những vận khích lệ giỏi trong mọi ngành của môn thể thao.
Cũng vì sự đa dạng của các tính năng thông minh của vật dụng, bạn sẽ thuận tiện hoang phí những tính năng vô cùng hữu ích nhưng không bao giờ có thể được sử dụng. Điều cực kỳ thiết yếu là phải xác định nhu cầu và tìm ra sản phẩm phù thống nhất để tiện tặn giá bán.

Xem thêm: hot garmin chuan bi co mot cuoc cai cach lon ve theo doi giac ngu

Hãy xem những thiết bị Garmin tốt nhất bên dưới để chọn trang bị phù thống nhất với nhu cầu của bạn.

Sau lúc công bố Vivoactive 3 năm ngoái, Garmin hiện đang nâng cấp lên 1 tính năng thú vị hơn được gọi là tương trợ âm nhạc. Phiên bản nâng cấp này được đặt tên là Vivoactive 3 Music.

Vivoactive 3 Music sở hữu thiết kế tao nhã, bóng bẩy hơn Vivoactive 3, nhờ vào vật liệu thủy tinh được tăng cường hóa học. Nguyên liệu như thế cũng khiến giảm đáng kể các vết trầy xước trên bề mặt đồng hồ.

Garmin Vivoactive 3 Music được thiết bị hầu hết các tính năng theo dõi thể thao ngày nay của Garmin. Đây cũng là chiếc đồng hồ trước nhất được trang bị 1 loạt những bài tập bao gồm chạy bộ, đi xe đạp, bơi lội, chơi golf hoặc yoga. Ngoài ra, trang bị còn có khả năng thanh toán không dây với Garmin Pay qua NFC.
ngoài ra, Garmin còn phân phối không gian sản phẩm mới nhất cất 500 bài hát mà bạn có thể tải lên từ máy tính của mình chuẩn y phần mềm Garmin Express hoặc đồng bộ hóa nó từ những dịch vụ âm nhạc mà Garmin cung ứng.

Vivoactive 3 Music có khả năng hoạt động độc lập hoàn toàn như điện thoại nên không cần mang theo điện thoại khi tập tành.

na ná như Vivoactive 3 Music, Forerunner 645 Music cũng được vật dụng hầu hết những tính năng cấp thiết để theo dõi tập dượt. Đi xe đạp, đi xe đạp, bơi lội, đi bộ đường dài, chèo thuyền, trượt tuyết, chạy bộ trong nhà, đi xe đạp trong nhà - đầy đủ đều triển khai trong chiếc đồng hồ thể thao đó.
Hoạt động lôi kéo sự chú ý nhất trên Âm nhạc tiền vệ 645. Bạn có thể theo dõi dữ liệu rất chi tiết như độ dài sải chân, thời kì chạy, thời gian và sự cân bằng khi tiếp đất hoặc nao núng dọc. Bên cạnh đó, bạn có thể truy vấn cập các tình trạng huấn luyện, hiệu ứng đào tạo và tính năng vận tải huấn luyện để được hỗ trợ hồi phục giữa các bài tập.

Tiền thân 645 Âm nhạc là chiếc đồng hồ trước tiên Garmin thiết bị khả năng chơi nhạc. Thiết bị thông minh đó có khả năng lưu trữ 500 bài hát và những bài hát đó có thể được tróc nã cập từ Deezer và iHeartRadio.

Garmin đã tăng trưởng một số dự án sáng tạo cho người mới khởi đầu sử dụng các thiết bị thông minh để theo dõi tập luyện. Những thiết bị này giúp người dùng tiện lợi tầm nã cập và theo dõi dữ liệu đã thu thập.

Forerunner 35 là một trang bị xuất sắc cho những người mới khởi đầu theo dõi vận động. Garmin Forerunner 35 được thiết kế để giúp bạn làm quen với thiết bị nhanh nhất có thể, mà không bị quá chuyên chở bởi các tính năng và dữ liệu. Đây là sản phẩm hài hòa giữa vật dụng giá cả rẻ và thiết bị thể thao chuyên dụng.
Garmin Forerunner 35 có toàn bộ các tính năng và dữ liệu thiết yếu cho một người mê say chạy bộ: khoảng bí quyết, tiến độ, thời kì, lượng calo, nhịp tim và sự tỉnh ngủ.

Theo ( techzones )
 
Last edited:
Top