Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tom Cruise ngoài đời chuộng váy áo đẹp như nữ thần

vinhsgu

Well-known member
Ngoài những pha hành động gay cấn đã thành thương hiệu của loạt phim “Nhiệm vụ bất khả thi”, phần mới nhất của series dài hơi gây chú ý với sự xuất hiện của một người đẹp mới, đó là Vanessa Kirby.

Coi un kìa Ao Thun Dong Phuc bao hàng tốt và chất.

Không có quá nhiều đất diễn trong phim song Vanessa Kirby gây ấn tượng bởi vẻ đẹp lạ, đặc biệt là màn “khóa môi” nam chính Ethan Hunt do tài tử Tom Cruise thủ vai. Được biết, cũng chính ngôi sao 56 tuổi là người đã muốn mời bằng được Vanessa Kirby vào phần 6 của “Nhiệm vụ bất khả thi”.

Ngó liền May Áo Gió Quà Tặng cực đẹp và uy tín.

Sở hữu chiều cao 1m70, thân hình mảnh dẻ cùng gương mặt với các đường nét thanh tú, kiêu sa, Vanessa Kirby dễ bề chinh phục các thiết kế lộng lẫy khi xuất hiện tại thảm đỏ các sự kiện. Trong nhiều khoảnh khắc, mỹ nhân tóc vàng diện váy áo cao cấp đẹp chẳng kém người mẫu trên sàn runway, khiến người đối diện không thể không xiêu lòng. Tom Cruise có lẽ là một trong số ấy!

Với vóc dáng lý tưởng, người đẹp sinh năm 1987 cũng rất chăm diện trang phục gợi cảm. Chẳng ngần ngại để lộ bờ vai mảnh mai hay “tòa thiên nhiên” đầy đặn, nhiều người khi chiêm ngưỡng những hình ảnh ấy của Vanessa Kirby không khỏi tiếc cho sự xuất hiện đầy khiêm tốn của người đẹp trong “Nhiệm vụ bất khả thi”. Nếu được đạo diễn trao nhiều cơ hội hơn nữa, Vanessa Kirby chắc chắn đã tạo thành một “hiện tượng thời trang” sau sự thành công của siêu phẩm nhiều phần.
 
Top