Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

BST Levi’s x Air Jordan 4 có thể mua ở đâu và vào thời điểm nào?

ngocaanh2702

Well-known member
Jordan đã chính thức công nhận về việc ra mắt phiên bản collab Đầu tiên của 2018 giữa Jordan Brand và Levi’s trong tháng 1 này. Lần ra mắt Việc trước tiên thuộc về phiên bản “Denim” Levi’s x Air Jordan 4, cố nhiên ấy là một chiếc áo khoác trucker denim sử dụng được cả hai mặt, với mặt áo trong lấy cảm hứng trong khoảng các bộ Jordan Flight Suit.

8RbpxKaTMhOjn7MFHfWWPJRCAHeHnaDQPP5lwvhcEIPlHL4PqwgAgUSJ_PtL9Chrqch0-jIyrvgd1VdJyeJB3HRAtTujr11WvFh1hs6x4ocbJ6eDnrpL18QgVtWEA0oGWYbMS994


dự kiến phát hành vào ngày 17/1 sắp đến, Jordan Brand đã cập nhật danh sách các shop bán lẻ sẽ có bán phiên bản Levi’s x Air Jordan 4 “Denim”.Là tâm điểm của năm 2018, phiên bản kỷ niệm 10 năm lần Việc trước tiên bắt tay nhau giữa 2 “gã khổng lồ” gạo cội Jordan Brand và Levi’s. Chưa cần nhìn, chỉ cần nghe tới tên thôi là cũng đủ để ta thấy được trị giá thương hiệu lẫn trị giá “vật chất” ở đôi Sneaker bóng rổ “bom tấn” này. Ko nói quanh nói quẩn Thêm nữa, cùng Fandy đi ngay vào bài Phân tích, review đại quát thôi nào !

eUfpVBIIgwA2y1F3J7X2xLkY72R5QAOdL61UAyet6jVOkBVVsQuAKWeXBrp1VB1BjlAgjrlrlf16ieNYBLl5o0xdchWDT80WUx17uSCYGCZcs_EoPJMZ6WuDb4XbfM-vjuMjtVYC


ngoại hình và chất liệu:

cố nhiên chúng ta sẽ chẳng thể thiếu đi phần chất liệu Jeans xanh đặc trưng ở Levi’s bao bọc một cách “hợp tình hợp lý” đến từng tận các chi tiết trên phần đông phần Upper. Midsole mang theo túi khí Air vốn đã quá kinh điển. Cách phối màu cùng là điểm nhấn vượt trội trên phát hành với 3 màu sắc chủ đạo là Xanh Sẫm – Trắng – Vàng Nâu (Da), bên cạnh tượng trưng “Jumpman” màu Đỏ vô cùng ấn tượng ở Tag, lưỡi gà & Outsole.

Đặc điểm nổi bật:

Đúng là chỉ những ông to mới nghĩ “khác” như thế lúc dám “đắp” hẳn loại chất liệu “cao cấp” cộp mác cho nhãn hàng của mình lên một phát hành Sneaker. Nó tạo nên dáng vẻ xưa cũ trên nền màu đương đại, nó thừa độ quái và sự tinh tế để khiến các bạn, dù có phải fan của họ hay ko cũng phải trợn tròn mắt mà ngã mũ thán phục trước ý tưởng “vô tiền khoáng hậu” này.

phương pháp được tích hợp:

công nghệ túi khí AIR – Đã nối gót Jordan Brand – Series Air Jordan từ ngày Đầu tiên, độ nảy cao, phản hồi và tương tác lực mau chóng chính là các Về ưu điểm tiện dụng cảm nhận nhất.

Xin lưu ý với bạn đọc là chiếc áo khoác trucker sẽ chỉ bán kèm ở 1 vài shop bán lẻ một mực, được liệt kê bên dưới đây. Được phân bố ở không ít shop bán sỉ trên toàn cầu nhưng theo dự báo “SUPER LIMITED”, số lượng phiên bản ở mỗi shop có lẽ chỉ đếm trên đầu ngón tay.

mới đây, sở cảnh sát trực thuộc New York (NYPD) đã phải đề nghị đóng cửa shop Levi’s tại SoHo – nơi được thông báo là sẽ phát hành phiên bản Levi’s x Air Jordan 4 “Denim”.

Trước thời khắc phát hành, ko khí bít tất tay và đám đông hỗn loàn chờ đợi trước cửa hàng Levi’s đã khiến cảnh sát phải giải thể và đề xuất cửa hàng đóng cửa.

kể từ khi các đôi giày phát hành đạt tới ngưỡng giá vài trăm đô trên thị phần resell, vấn nạn hỗn loạn an ninh quy trình ở mỗi đợt phát hành trở thành thúc bách hơn. Chứng cứ là cảnh sát đã phải liên tiếp can thiệp mỗi khi có những đợt phát hành nhằm bảo đảm an toàn cho mọi người, tình trạng thúc bách nhất là đề xuất lâm thời ngưng hoạt động của shop để bớt nhiệt đám đông.

bạn đang kiếm tìm đôi giày xịn cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lọc từ giày bắt mắt, áo xống, phụ kiện phong cách, thể thao,giày thể thao tại đà nẵng luôn sẵn sàng đợi các bạn tại các địa chỉ quen thuộc.

















































.
 
Top