Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

các cái nhìn cận cảnh hơn về Air Jordan 4 “Royalty”

ngocaanh2702

Well-known member
Trong năm 2016 đã đánh dấu một năm tương đối thành công đối với dòng giày Air Jordan 4, phần nhiều những phối màu được tung ra đều cháy hàng (sold out) nhanh chóng, Không chỉ thế không thể không nhắc tới phân nhánh Premium của dòng giày này với hai phối màu là SnakeskinObsidian được bán với giá retail cao ngất $400 thế nhưng vẫn bán sạch veo. Cho kế hoạch năm 2017, Jordan Brand đã có 1 phát hành tuyệt vời mang cái tên “Royalty” được set lịch ngay đầu năm để bắt đầu cho 1 năm bùng nổ. Mang trên mình lớp upper màu đen đơn giản, điểm thu hút trên phát hành này chính là phần lace tab mạ vàng, Jumpman nằm ở gót giày cũng được mạ màu như vậy, đem đến cảm giác đẳng cấp cho phối màu này. Tuy nhìn rất “xịn” nhưng tầm giá retail của phối màu này chẳng phải thuộc hàng Premium $400 mà chỉ ngừng lại ở mức $190, rất hợp lý. Các đầu giày quan tâm phối màu này sẽ phải chờ thêm hơn hai tháng nữa để có thể sở hữu chúng, hãy lên kế hoạch bỏ ống heo ngay hôm nay.

xZi0uFf7y-bq-1wUwaHPe3XHXE-ojm5BFeSCMWatBMmUFhISyU8LTx0XLuSt7erABfPiFz0PhLrJAOpTWt0PTrEsiuCunU1tn9DpYueP8dpnsioMhN8pSPZ1gjhBXHBpsFHjPGLm


Trong năm 2017 đến, Jordan Brand sẽ ra mắt một phối màu mới của dòng Air Jordan 4, với tên gọi “Royalty”. Theo hình ảnh Việc ban đầu, đôi giày sẽ được dùng chất liệu chính là nubuck đen. 1 Số chi tiết đáng chú ý có thể đề cập đến chính là phần waffle tab mạ vàng đẳng cấp, tương tự với logo Jumpman phía sau. Bộ midsole trắng được đưa vào, giúp khái quát của đôi giày trở thành phối hợp hơn.

o4wFq231PDwG59Ilh9hj4u1s_XDbu8rs2ydz_5fz-45KcdraRJE5TJp_oQlF92dqNCpYYvLQzvLE_oarGUMDoo-qhhmlNr8KdW3bprsWaFKYRMfjARXrajPxPMYYWslAnaPYfU8v


Air Jordan 4 “Royalty” – Là tượng đài lớn trong văn hóa phong cách & sneaker bóng rổ một thời. Một vài giày tập kết đủ những giá trị thương hiệu lẫn trị giá “vật chất” trên cộng một phiên bản Sneaker thể thao thời trang. Nhờ đâu mà nó “toàn diện” đến thế ? Hãy cộng Fandy đi vào bài Phân tích, review nói chung để tậu câu giải đáp ngay bây giờ !

kiểu dáng và chất liệu

cố nhiên chúng ta sẽ chẳng thể thiếu đi phần chất liệu da lộn đặc thù ở phần Upper, một tí vải lưới ở vị trí xỏ dây, Midsole mang theo túi khí Air vốn đã quá kinh điển. Cách phối màu Đen & Gold cũng góp tạo sự sang trọng, nổi trội cho tổng thể đôi giày.

bạn đang kiếm tìm đôi giày hàng hiệu cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự lựa chọn trong khoảng giày phong cách, xống áo, phụ kiện bắt mắt, thể thao,bán giày thể thao ở đà nẵng luôn sẵn sàng đợi các bạn tại những liên hệ quen thuộc.

















































.
 
Top