Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Món ăn nhất định buộc phải thử lúc tới Khám phá Singapore

caonguyennui86

Junior Member
Món ăn nhất định buộc phải thử lúc tới Khám phá Singapore

Ẩm thực của Singapore ngon và phong phú không thua kém bất kỳ nhà nước nào. tại đây bạn với thể mua thấy các món ăn vác đậm hương vị của người Hoa, người Mã Lai và cả người Ấn.

các khu Food court được xây dựng khắp thành phố và bày Bán buôn muôn vàn món ăn hấp dẫn có giá tiền cực kỳ thấp.

các món ăn bạn nhất quyết nên thử khi đến Singapore là: Cua sốt ớt, cháo ếch, cơm gà Hải Nam và bánh mỳ Kaya.

Cua sốt ớt là món nức danh hàng đầu Singapore. Món ăn này có mặt trong tất cả siêu thị hải sản ở đây. Thành phần chính của cua sốt ớt là nước sốt đằm thắm làm cho trong khoảng cà chua, ớt, tỏi, dấm gạo, bột mì và trứng. Cua sốt ớt của Singapore sở hữu hương vị vô cùng đặc biệt, làm thịt cua thơm và dai, phần nước sốt với thể dùng để chấm sở hữu bánh bao hoặc bánh màn thầu đều cực kỳ ngon.

ví như ko ăn được cay, bạn mang thể thử vị cua sốt tiêu đen cũng vô cùng hấp dẫn. những nhà hàng Bán buôn cua sốt ớt nổi danh ở Singapore là Red House Seafood Restaurant, Mellben Seafood hoặc Long Beach Seafood đều là các tuyển lựa bậc nhất của khách du lịch.

universal-studio-singapore-3.jpg


Cháo ếch là niềm tự hào của ẩm thực Singapore. hiện tại cháo ếch Singapore đã vang lừng trên khắp thế giới nhưng không đâu ngon bằng hương vị quê nhà.

Cháo ếch được chia làm hai phần riêng biệt là phần cháo trắng và phần thịt ếch xào 9. giết ếch được tẩm ướp bằng các loại gia vị như nước tương, hắc xì dầu ngọt, rượu mai quế lộ, ớt… sau đó đem xào, khi săn lại chế thêm nước lọc và đun cho phần nước đặc sánh.

Cháo trắng được nấu từ gạo mới nguyên hạt cộng lá dứa. khi ăn, viên chức sẽ xách cho thực khách hai chiếc thố đất, một là cháo trắng và 1 là phần ếch phong cách. Khu vực nổi tiếng với món cháo ếch ngon là Geylang.

Sẽ là khuyết điểm nếu không thử qua bánh mỳ nướng Kaya, món ăn sáng được người Singapore cực kỳ ưa thích. Bánh mỳ được nướng giòn sau đó phủ lên những lát bơ lạnh và thật rộng rãi kaya, 1 loại mứt truyền thống làm cho trong khoảng dừa và trứng.

thường ngày, singapore món này sẽ dùng kèm có hai trái trứng luộc theo kiểu lòng đào và rắc thêm một tí hắc xì dầu, tiêu trắng. Người Singapore thường khởi đầu ngày mới bằng 1 lát bánh mỳ Kaya bên ly trà hoặc cà phê nóng.

ngoài cua sốt ớt, cháo ếch và bánh mỳ Kaya, Singapore còn với tất cả món ăn quyến rũ khác mà bạn buộc phải thử qua như: Cơm gà Hải Nam, mì tôm chiên, súp khuông heo, mì hoành thắn, Dimsum, ca ri đầu cá, hàu cừu trứng.

Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Cánh Diều

VPDD: Số 31, Ngõ 159, Pháo Đài Láng, TP Hà Nội

01668712937- (đi Nước ngoài)

01689998081- (đi Trong nước)

01684036470- (đi Thái Lan - liên hệ qua viber hoặc zalo)

Hoặc gửi email về địa chỉ [email protected]
 
Top