Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Ung thư tụy giai đoạn cuối sống được bao lâu?

immunobal

Well-known member
Người mắc bệnh ung thư tụy chỉ chiếm khoảng 2 % trong số tất cả các bệnh ung thư. Đây là bệnh ít gặp nhưng khi phát hiện ra bệnh đều vào giai đoạn cuối. Vì vậy ung thư tụy giai đoạn cuối sống được bao lâu đang là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm.

Ung thư tụy giai đoạn cuối việc điều trị bệnh rất khó khăn và phức tạp. Mức độ tiến triển của bệnh nhanh chóng. Bệnh rất hiếm gặp và có tỷ lệ sống thấp nhất trong các loại ung thư. Theo các thống kê hiện nay cho thấy bệnh nhân có thể sống trên 5 năm chỉ khoảng 4 - 8 %. Bệnh hiếm gặp nhưng tỷ lệ tử vong rất cao. Tuy nhiên còn tùy thuộc vào từng giai đoạn phát hiện ra bệnh mà cơ hội sống của bệnh nhân là khác nhau.

Ngoài việc lo lắng bệnh ung thư tụy giai đoạn cuối sống được bao lâu, việc có một biện pháp điều trị bệnh là vô cùng quan trọng. Từ đó mới có thể kéo dài được thời gian sống cho chính mình. Hiện nay phương pháp điều trị bệnh phổ biến nhất là hóa trị và xạ trị. Tuy nhiên khi sử dụng biện pháp này bệnh nhân gặp phải rất nhiều tác dụng phụ. Trong số đó vấn đề về dinh dưỡng là rất cấp thiết. Có nhiều người đã bỏ cuộc vì sức khỏe bị suy kiệt nghiêm trọng. Từ đó rút ngắn thời gian sống của bệnh nhân ung thư tụy giai đoạn cuối.

Tìm hiểu thêm các giải pháp kéo dài thời gian sống cho bệnh nhân ung thư tụy TẠI ĐÂY.
 
Top