Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mua gạch ốp lát Viglacera ở đâu uy tín chất lượng tại Hà Nội?

phuong_122

Well-known member
Viglacera hiện nay là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều gia đình Việt mong muốn mua được những mẫu gạch lát nền đẹp với giá rẻ và đảm bảo chất lượng. Tuy nhiên, để thực hiện mong muốn có được gạch ốp lát Viglacera hàng tốt giá rẻ thì địa chỉ mua hàng là yếu tố cực kỳ quan trọng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua gạch viglacera hà nội ở đâu thì đừng bỏ qua bài viết sau đây của chúng tôi.

1. Gạch ốp lát Viglacera áp dụng những công nghệ hoàn mỹ
Gạch Viglacera lại được sản xuất bởi công nghệ hoàn toàn mới lạ khác hẳn so với các loại gạch thông thường chỉ được tráng men một cách truyền thống. Gạch ốp tường Viglacera được bền đẹp hơn rất nhiều với công nghệ phủ men nano trên bề mặt sản phẩm.

Với công nghệ sản xuất mới, những viên gạch Viglacera được ra đời có khả năng chống xước, chống ẩm và chịu lực rất tốt, đem đến cho ngôi nhà của bạn độ bền và tính thẩm mỹ. Hơn thế, gạch ốp lát Viglacera còn được thiết kế với nhiều màu sắc đa dạng, không những đảm bảo sự hài hòa với thiên nhiên mà còn tạo được sự lịch lãm và làm nổi bật hơn không gian nhà bạn. Màu sắc đa dạng chủng loại và kích thước thích hợp với nhiều công trình xây dựng.

2. Những tiêu chí bất di bất dịch để đánh giá địa chỉ bán gạch ốp lát Viglacera uy tín
Bán sản phẩm chất lượng chính hãng
Đã là địa chỉ tin cậy của khách hàng thì trước tiên phải đánh giá về gạch lát nền vì sản phẩm có tốt, có chất lượng thì mới phục vụ được khách hàng lâu dài. Vì thế tiêu chí đầu tiên là phải nói không với các loại hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng. Đây cũng là vấn đề đạo đức trong kinh doanh mà bất cứ đơn vị nào cũng cần phải học hỏi để có được chữ tín từ phía khách hàng.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
Đó là thái độ tư vấn bán hàng thân thiện, chuyên nghiệp của nhân viện; dịch vụ vận chuyển hàng hóa nhanh chóng, cẩn thận; chăm sóc quan tâm đến khách hàng sau khi đã mua sản phẩm để kịp thời hỗ trợ, bảo trì sản phẩm nếu xảy ra sự cố. Đôi khi chỉ cần dịch vụ tốt là khách hàng đã cảm thấy yên tâm và tin tưởng cho những lần mua hàng kế tiếp.

Giá bán gạch ốp lát Viglacera phù hợp với chất lượng sản phẩm
Đây cũng là yếu tố quan trọng mà các doanh nghiệp bán hàng cần lưu ý. Đôi khi chỉ vì đội giá quá cao mà khách hàng có thể sẵn sàng rời xa chỉ sau một lần mua hàng. Do đó, giá bán ổn định, phù hợp với đúng chất lượng sản phẩm là mong muốn của hầu hết người tiêu dùng.

3. Địa chỉ để mua gạch ốp lát Viglacera giá rẻ, uy tín
Nhiều cửa hàng, đại lý muốn nhờ vào danh tiếng của những hãng nổi tiếng để làm kinh doanh những sản phẩm nhái lại mẫu mã thương hiệu nhằm chuộc lợi, khiến lòng tin của khách hàng vào thương hiệu gạch lát nền Viglacera đã giảm bớt đi phần nào.

Tại đây, 100% các mẫu gạch ốp lát Viglacera đều được trưng bày, bán cho khách hàng, do đó, các bạn có thể dễ dàng chọn được những mẫu gạch thật sự ưng ý, phù hợp với không gian của công trình. Hơn nữa, gạch ốp lát trước khi nhập về đại lý thì đều được kiểm tra rất kỹ lưỡng để đảm bảo về chất lượng.

Với đội ngũ nhân viên bán hàng có trình độ chuyên môn, chuyên nghiệp và nhanh nhẹn, giúp tư vấn cho khách hàng chọn được những mẫu gạch Viglacera phù hợp. Ngoài ra, khi mua gạch lát nền Viglacera tại showroom thì còn được hỗ trợ vận chuyển hoàn toàn miễn phí tới tận công trình tại khu vực nội thành Hà Nội, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa về mặt thời gian và chi phí.
 
Top