Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phân phối chung cư các quận huyện Hà Nội giá rẻ nhất

nggiang11022

Senior Member
Hiện tại Phòng giao dịch Chung cư thuộc Sàn Bất Động Sản Info Việt Nam đang là đơn vị đại diện phân phối các căn hộ chung cư Mini tại nhiều quận huyện trên địa bàn thành phố Hà Nội như: quận Cầu Giấy, quận Thanh Xuân, quận Đống Đa, ...Với lợi thế gần các trục đường lớn như: Nguyễn Trãi, Xuân Thủy, Phạm Văn Đồng, Khâm Thiên, ... là những nơi tập trung nhiều trường Đại học tiêu biểu: ĐH Hà Nội, ĐH Kiến trúc, ĐH Quốc gia, ĐH Sư phạm, ĐH Ngoại thương, các trung tâm thương mại lớn như: Siêu thị BigC, Siêu thị Metro, Siêu thị Pico ... nằm trong các khu vực có trung tâm kinh tế, tài chính, thể dục thể thao, vui chơi giải trí lớn của Hà Nội như: Sân Vận động Mỹ đình, Trung tâm hội nghị quốc gia, Công viên Hòa Bình, Dịch Vọng, Yên Hòa….

Với các chung cư mini có diện tích nhỏ chỉ từ 35m2 đến 60m2 với giá cả hợp lý chỉ từ 380 tr/căn đến 1.2 tỷ/căn đang trở thành một trong những ngôi nhà lý tưởng của các gia đình trẻ.


Đến với Phòng giao dịch Chung cư - Sàn Bất Động Sản Info Việt Nam bạn sẽ yên tâm vì các chuyên viên tư vấn sẽ nhiệt tình tư vấn, hỗ trợ chu đáo để giúp bạn lựa chọn được căn hộ như ý phù hợp với số tiền mà bạn đang có.

Chúng tôi xin trân trọng gửi tới quý khách hàng một số dự án chung cư tiêu biểu chúng tôi đang phân phối :
Chung cư Yên Hòa Thăng Long
Chung cư Okstar (Hưng Việt) Mỹ Đình
Chung cư Sky View
Chung cư mini Info Phùng Khoang - Trung Văn
Chung Cư Megastar - Tây Hồ
Chung cư N05 Trung Hòa Nhân Chính
Chung cư N04 Trung Hòa Nhân Chính
Chung cư NO7 Dịch Vọng
Chung cư Times City
Chung cư Xa la
Chung cư Dương Nội
Chung cư Intracom Trung Văn
Chung cư Sunrise Sài Đồng
Chung cư The Pride

Mọi chi tiết quý khách xem tại : http://chungcu.info/
 
Top