Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chọn lựa gạch ốp tường Viglacera thích hợp cho phòng khách

phuong_122

Well-known member
Phòng khách luôn là không gian quan trọng nhất trong thiết kế nội thất. Bởi vậy, việc thiết kế phòng khách sử dụng gạch ốp lát ngày càng được sử dụng nhiều và mang lại hiệu quả sử dụng cao cho mỗi hộ gia đình. Trong bài viết này Cường Quốc sẽ giới thiệu cho các bạn cách chọn lựa mẫu gạch ốp tường Viglacera phòng khách tạo nên không gian sang trọng hơn.

1. Lựa chọn gạch ốp tường Viglacera theo màu sắc
Nếu bạn mong muốn chọn được gạch ốp tường phòng khách đẹp cần căn cứ vào màu sắc chủ đạo sử dụng trong phòng khách cũng như màu sắc của đồ nội thất. Ngoài ra, nhiều gia đình còn chọn lựa màu gạch dựa vào nguyên tắc tương sinh – tương khắc trong phong thủy. Từ đó, các gia đình có thể lựa chọn được màu sắc gạch ốp tường Viglacera phòng khách phù hợp.

Nói chung, nếu bạn là người có gu thẩm mỹ tốt, biết phối hợp màu sắc, hãy khéo léo kết hợp các gam màu cho đồ dùng trang trí và gạch ốp tường Viglacera tạo cảm giác vừa hài hòa mà lại vừa ấn tượng. Còn nếu bạn là người làm ăn, bạn duy tâm một chút hãy dựa theo phong thủy để lựa chọn màu gạch phù hợp với mệnh của bạn hoặc tương sinh theo mệnh, đó sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất và tạo cảm giác thoải mái nhất cho bạn trong chính căn nhà của mình.

2. Chọn gạch ốp tường Viglacera cho phòng khách đẹp căn cứ kích thước
Kích thước gạch ốp tường phòng khách cũng góp phần quan trọng tạo nên tính thẩm mỹ của không gian này. Thông thường, người ta sẽ chọn kích thước gạch ốp phù hợp với diện tích đang có để tạo sự cân bằng.

Với diện tích phòng khách từ 18 - 36m2 hãy chọn gạch Viglacera 30x60, 40x40 để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Với phòng khách có diện tích nhỏ dưới 18m2 thì chọn gạch ốp tường 20x40, gạch ốp tường 25x40, hoặc gạch ốp 30x30.

Còn phòng khách có diện tích rộng từ 36m2 trở lên thì chọn gạch ốp tường khổ lớn như gạch ốp tường 40x 80 là phù hợp nhất.

3. Chọn gạch ốp tường phòng khách căn cứ vào đặc tính
Đối với phòng khách thiếu sáng
Không gian nhà phố thường có những phòng khách thiếu sáng, diện tích nhỏ hẹp. Do đó, bạn nên chọn loại gạch ốp tường Viglacera phòng khách màu sáng, bề mặt bóng để phản chiếu ánh sáng tốt, đem lại sự sáng sủa cho căn phòng.

Khi chọn gạch ốp tường cho phòng khách hẹp nên chọn loại không có hoa văn hoặc hoa văn nhẹ nhàng để tránh gây khó chịu với những chi tiết rườm rà. Bên cạnh đó, bạn nên chọn kích thước gạch nhỏ để phòng khách có cảm giác rộng và thoáng hơn.

Đối với phòng khách nhiều sáng
Những phòng khách rộng, nhiều sáng thường thấy ở những căn biệt thự, phòng khách của nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng,… Việc lựa chọn gạch ốp tường cho những không gian này cũng đơn giản hơn rất nhiều. Tuy nhiên, khi chọn gạch ốp những phòng khách rộng vẫn cần tuân theo những nguyên tắc, tiêu chuẩn cần thiết.

4. Chọn gạch ốp tường Viglacera phòng khách căn cứ theo phong cách
Phòng khách phong cách cổ điển
Phòng khách thiết kế theo phong cách cổ điển sẽ mang lại sự gần gũi, thân thuộc. Bởi vậy, bạn nên chọn những mẫu gạch men ốp tường mang họa tiết và màu sắc cổ xưa, gợi nhắc về cuộc sống quây quần, êm đềm theo phong cách sống của gia đình nhiều thế hệ. Bên cạnh đó, cần kết hợp khéo léo những mẫu gạch lát nền này với những món đồ nội thất cùng phong cách để có được hiệu quả cao nhất.

Phòng khách phong cách đơn giản
Phong cách tối giản hiện nay được nhiều gia đình lựa chọn bởi đơn giản nhưng vẫn làm toát lên sự tinh tế, thanh lịch và sang trọng cho phòng khách. Tiêu chí của phong cách tối giản khi chọn gạch ốp tường cho phòng khách chính là đặt sự rộng rãi, thoáng, sáng lên hàng đầu kết hợp với việc sử dụng các nội thất, vật dụng đơn sắc.

Phòng khách phong cách hiện đại
Thiết kế phòng khách phong cách hiện đại khá phổ biến. Phong cách hiện đại đòi hỏi mọi thứ phải có sự liên kết với nhau, từ không gian này sang không gian khác. Do đó, mẫu gạch ốp tường phòng khách cũng chính là gạch ốp tường phòng ngủ hay phòng bếp,…..

Còn rất nhiều cách chọn gạch ốp tường Viglacera phòng khách và những mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp mà đại lý gạch ốp lát Cường Quốc khó lòng giới thiệu hết trong bài viết này. Hãy đến trực tiếp Showroom Cường Quốc tại 351 Trường Chinh – Thanh Xuân – Hà Nội để chọn cho gia đình mình sản phẩm ưng ý nhất.
 
Top