Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Gạch Viglacera Eco thành công với công nghệ xanh

phuong_122

Well-known member
Chất lượng là tiêu chí mà thương hiệu Viglacera luôn đặt lên hàng đầu. Chính vì vậy, Tổng Công Ty Viglacera đã đầu tư dây chuyền thiết bị đồng bộ, hiện đại với công nghệ tiên tiến nhất Châu Âu để cho ra đời dòng gạch Viglacera Eco ứng dụng công nghệ xanh và rất thân thiện với người dùng. Cùng Showroom Tiến Cường đi tìm hiểu dòng gạch lát nền với rất nhiều tính năng ưu việt này nhé.

Gạch Viglacera Eco là gì?
Gạch Eco Viglacera hay còn gọi là gạch Granite in kỹ thuật số. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đồng bộ với công nghệ tiên tiến nhất Châu Âu như máy ép Sacmi Italia giúp đem đến độ phẳng ổn định, máy in kỹ thuật số System Italia mang lại độ phân giải lên tới 400 dpi cho họa tiết sắc nét, lò nung Modena nung bằng khí tự nhiên cho màu sắc sống động.

Các nguyên liệu quan trọng trong quá trình sản xuất gạch Viglacera Eco như men, màu in đều được nhập khẩu từ hãng Colorobbia Tây Ban Nha giúp sản phẩm có thêm những tính năng ưu việt hơn hẳn như không độc hại, thân thiện với môi trường…Gạch sử dụng công nghệ phủ men nano giúp sản phẩm đạt độ bóng và độ chống thấm vượt trội.

Những tính năng ưu việc của gạch Viglacera Eco
Không nằm ngoài xu thế trên, Viglacera đã ứng dụng công nghệ xanh trong sản xuất gạch ốp lát, sản phẩm ECO - gạch granite kỹ thuật số ra đời đề cao lợi ích cho người sử dụng, thân thiện hơn với môi trường sống, thể hiện ở một số tính năng ưu việt như:

Công nghệ in gạch tiên tiến bậc nhất
Công nghệ in ấn tiên tiến nhất hiện nay, kết hợp 2 công nghệ in random (in ngẫu nhiên) cùng với công nghệ in kỹ thuật số giúp các sản phẩm gạch Viglacera Granite đa dạng về màu sắc, các hoa văn được in trên mọi bề mặt phức tạp khác nhau với độ phân giải cao hơn nhiều lần so với công nghệ in truyền thống. Ưu điểm của công nghệ này là chất lượng hình ảnh sắc nét, giống với tự nhiên, có thể linh hoạt trong thay đổi mẫu mã sản xuất, đáp ứng ngay nhiều đơn hàng trong ngày với số lượng theo nhu cầu…

Gạch Granite ECO bền đẹp với thời gian
Điểm nổi bật của gạch Viglacera Granite ECO là xương gạch cứng, chống trầy xước, mài mòn, chống thấm nước… Viglacera đã cách tân bằng việc sử dụng công nghệ in kỹ thuật số và công nghệ in random - in ngẫu nhiên cho phép tạo ra hoa văn phức tạp trên các bề mặt, họa tiết sắc nét, màu sắc sống động tự nhiên, có thể linh hoạt trong thay đổi mẫu mã để phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Thân thiện với môi trường
Sau khi những sản phẩm ECO đầu tiên của gạch Viglacera được bán ra thị trường, nhiều kiến trúc sư nhận định: Người tiêu dùng sẵn sàng chi nhiều tiền hơn cho những sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ xanh, từ nguồn nguyên liệu xanh. Điều này chứng minh, cùng với sự tiến bộ của thời đại, xu hướng phát triển công nghệ xanh đang tạo ra những động lực mới cho sự phát triển của ngành vật liệu xây dựng, đồng thời cũng đặt ra thách thức cho sự cân bằng giữa môi trường và nhu cầu phát triển.

Đa dạng kích thước
Gạch Viglacera Eco chủ yếu là những mẫu gạch lát nền Viglacera 60x60, gạch lát sàn Viglacera 80x80 nên thường phù hợp với những khu vực có diện tích rộng như tiền sảnh trung tâm thương mại, khách sạn, nhà hàng cao cấp hoặc phòng khách của biệt thự. Những không gian như phòng bếp, phòng ngủ nếu muốn sử dụng mẫu gạch này thì thường là những gian phòng có diện tích từ 30m2 trở lên.

Tiến Cường – Địa chỉ cung cấp gạch Viglacera Eco uy tín tại Hà Nội
Showroom Tiến Cường tại 351 Trường Chinh là địa chỉ quen thuộc của khách hàng khi có nhu cầu mua gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh Viglacera. Chúng tôi không chỉ cung cấp gạch Eco Viglacera mà còn có đa dạng các mẫu gạch ốp lát Viglacera khác để khách hàng tham khảo. Đặc biệt Showroom Tiến Cường cam kết chỉ bán hàng chính hãng, nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Bạn hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm tại đây.
 
Top