Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

CÔNG TY Ô TÔ CHUYÊN DÙNG SÀI GÒN CHUYÊN BÁN XE TẢI TRẢ GÓP. TRẢ TRƯỚC 10% NHẬN NGAY XE

hongnhung295

New member
CÔNG TY TNHH TM DV Ô TÔ CHUYÊN DÙNG SÀI GÒN - "LUÔN LUÔN TỐT HƠN"

Chuyên phân phối các dòng xe tải chính hãng , là đại lý chính thức của những dòng xe tải nhãn hiệu Xe tải Veam, Xe tải Hyundai, Xe tải Hino, Xe tải isuzu, Xe tải suzuki, Xe tải fuso, xe tải đô thành Và Các Loại Xe Chuyên Dùng như xe tải gắn cẩu, xe ép chở rác, xe chở nước, xe bồn chở xăng dầu, xe tải ben .. Là đơn vị tin cậy , đáp ứng phần lớn nhu cầu của quý khách với những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao – giá cả phù hợp.

Kể từ khi thành lập đến nay, Ô TÔ CHUYÊN DÙNG SÀI GÒN luôn cố gắng triển khai tất cả các hoạt động của công ty theo phương châm cống hiến cho sự nghiệp phát triển; vì một xã hội phồn vinh; nâng cao mức sống người dân Việt Nam bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao nhất góp phần xây dựng thời đại mới.

Ô TÔ CHUYÊN DÙNG SÀI GÒN “CHẤT LƯỢNG TẬN TÂM – NÂNG TẦM GIÁ TRỊ”

Với phương châm chất lượng là dịch vụ hàng đầu Công ty mang lại cho Quý khách hàng, Đến với Ô TÔ CHUYÊN DÙNG SÀI GÒN Quý khách hàng sẽ nhận được những sản phẩm tốt nhất như: Thùng Kín, thùng mui bạt, thùng ben, thùng lững đóng theo yêu cầu của Quý khách hàng. Ngoài ra Công ty còn cung cấp các loại xe tải gắn cẩu, xe ép rác, xitec chở xăng, xitec chở nước….

Công ty Ô Tô Chuyên Dùng Sài Gòn Luôn cố gắng triển khai tất cả các hoạt động của Công ty theo phương châm cống hiến cho sự nghiệp phát triển; Vì một xã hội phồn vinh; nâng cao mức sống người dân Việt Nam bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao nhất góp phần xây dựng thời đại mới.
Hiện tại Ô TÔ CHUYÊN DÙNG SÀI GÒN ký liên kết với nhiều Ngân Hàng lớn (Sacombank, Techcombank , BIDV, VIB, ACB, MHB …) sẵn sàng cung cấp dịch vụ mua bán xe tải trả góp với lãi suất ưu đãi nhất, thủ tục đơn giản, nhanh, gọn. Hỗ trợ Quý Khách lên đến 90% giá trị xe. Lãi suất ưu đãi, không thế chấp. Việc thẩm định, xét duyệt hồ sơ trong vòng 24h. Ngoài ra công ty hỗ trợ trước bạ, đăng ký, đăng kiểm, giao xe tại nhà Quý Khách trong vòng 24 giờ (kể cả khách ở các tỉnh xa trên trên toàn Quốc).

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
CÔNG TY TNHH TM DV Ô TÔ CHUYÊN DÙNG SÀI GÒN
- Địa chỉ: 40/4C Quốc Lộ 22, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. HCM
- Điện thoại: 0906 77 95 98
- Email: [email protected]
- Website: https://www.otochuyendungsaigon.com.vn/
 
Top