Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tiết kiệm nước bằng cách mua được thiết bị vệ sinh hợp lý

phuong_122

Well-known member
Bên cạnh các tiêu chí về kích thước, thương hiệu, giá thành… thì chức năng tiết kiệm nước của các thiết bị vệ sinh cũng là yếu tố được quan tâm hàng đầu của nhiều chủ căn hộ. Việc lựa chọn và sử dụng các thiết bị nhà tắm tiết kiệm nước sẽ giúp các gia đình tiết kiệm được chi phí hóa đơn đáng kể hàng tháng. Trong bài viết này, Showroom Thuận Dũng sẽ chia sẻ cùng các bạn kinh nghiệm chọn mua thiết bị phòng tắm tiết kiệm nước hiệu quả nhất.

1. Chọn mua vòi nước lavavo tiết kiệm nước
Hiện nay trên thị trường đã có khá nhiều loại vòi rửa hiện đại với nhiều chức năng khác nhau như tay vặn, nhấn xả hay cảm biến… nhưng theo chúng tôi thì nên chọn loại vòi rửa cảm biến vì khi ta đưa tay ra thì nước sẽ chảy và khi không cần nữa thì chỉ cần đưa tay ra ngoài vô cùng tiện lợi, lại còn giúp tiết kiệm nước rất tốt mà số tiền cũng không hơn quá nhiều.

Vòi cảm ứng là dòng sản phẩm của thiết bị vệ sinh Viglacera được ứng dụng công nghệ cao. Có khả năng cảm ứng với khoảng cách 130 – 200mm tiện lợi cho người sử dụng, đồng thời tiết kiệm nước một cách tối đa.

Vòi nước lavavo tiết kiệm nước cảm ứng không chỉ được sử dụng cho các hộ gia đình mà còn được sử dụng rộng rãi tại những nơi công cộng như: trung tâm thương mại, rạp chiếu phim,... Nhiều người tiêu dùng sẽ lo ngại về mức giá của vòi cảm ứng này so với vòi thông thường. Tuy nhiên thì thiết bị vệ sinh này có mức giá khá là phù hợp với chất lượng và nhu cầu sử dụng của khách hàng.

2. Chọn thiết bị vệ sinh với bồn cầu tiết kiệm nước
Chế độ xả trong bồn cầu Viglacera đóng một phần khá lớn giúp bạn tiết kiệm nước. Nếu nhà vệ sinh của bạn đang sử dụng bồn cầu 1 chế độ xả thì nên nâng cấp ngay chiếc bồn cầu 2 chế độ xả với 2 loại xả cho việc "đi nặng" và "đi nhẹ". Điều này sẽ giúp tiện ích của bồn cầu được nâng cao hơn và lượng nước được xả sẽ được sử dụng hợp lý hơn. Một số bồn cầu của các hãng như Toto, Inax, Viglacera, American Standard,... sẽ hoàn thành tốt tính năng này.

Ngoài chế độ xả, việc cần lưu ý tiếp theo là thể tích của bồn xả. Hiện nay đa phần các bồn cầu thông thường đều có thể tích là 6 lít nhưng trên thực tế thì người sử dụng chỉ cần xả 1/3 số lượng nước đó là có thể cuốn trôi mọi vết bẩn. Chính vì vậy, bạn chỉ nên chọn bồn cầu có thể tích từ 3 đến 4.5 lít là đủ.

Một gợi ý khá hay nữa dành cho các gia đình đã lỡ sử dụng những loại bồn cầu xả 6 lít nhưng vẫn muốn có thể tiết kiệm nước là bạn có thể đặt vào đó một chai đầy nước, sỏi hoặc cát vào bồn xả của bồn cầu sẽ giúp tiết kiệm nước đáng kể mỗi lần bạn xả nước đó.

3. Cách chọn vòi hoa sen tiết kiệm nước
Theo ước tính trung bình, chúng ta tiêu tốn khoảng 75-80 lít nước cho việc tắm rửa mỗi ngày, chưa kể việc tiêu hao quá nhiều điện để đun nóng nước. Sự lãng phí này không chỉ khiến bạn mất nhiều tiền hơn cho các loại hóa đơn mỗi tháng, mà trên hết, nó ảnh hưởng rất lớn đến môi trường sống của chính chúng ta.

Công nghệ phát triển tạo ra nhiều sản phẩm thông minh giúp con người bảo vệ môi trường, tránh lãng phí nguồn nước. Một trong những thiết bị vệ sinh nổi bật bạn không muốn bỏ qua là chiếc vòi hoa sen.

4. Lựa chọn địa chỉ mua thiết bị vệ sinh uy tín, chất lượng
Chọn mua thiết bị phòng tắm tiết kiệm nước là cách làm thông minh giúp gia đình bạn tiết kiệm tối đa chi phí sinh hoạt hàng tháng, thể hiện trách nhiệm bảo vệ môi trường của mình.

Hãy đến với các đại lý thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng để mua được sản phẩm chính hãng tốt nhất và sẽ nhận được tư vấn miễn phí lựa chọn thiết bị phù hợp với từng diện tích và phong cách phòng tắm của mỗi gia đình.

Thuận Dũng của chúng tôi tự hào là một trong số đơn vị chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm vệ sinh của Inax, Toto, Viglacera, Joyou,... chính hãng và uy tín 100% tại Hà Nội. Hãy ghé thăm showroom Thuận Dũng tại 351 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội để được tự do mua sắm các sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp và được lắng nghe các tư vấn tận tình nhất.
 
Top