Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Gas R600A sử dụng trong tủ đông VH - 3699W3

kiennguyen3011

Active member
Tủ Đông VH-3699W3 với máy nén hệ thống để sử dụng R600a, môi trường môi trường môi trường và tạo ra toàn cầu cho sức khỏe người dùng của bạn. Môi trường môi trường sử dụng từ xa với môi trường R600A, bảo vệ sức khỏe của bạn. Đồng hồ thời gian với công việc với một khác nhau với hơi nước sẽ có thể hơn để sâu sâu, cho hiệu suất làm mát. Sanaky VH-3699W3 giống như làm việc với đường ống, nhanh. Đọc thêm


Tủ đông Sanaky VH-3699W3 với thiết kế xe điện, dễ dàng di chuyển tiện lợi. Sử dụng công suất của Biến tần Inverter đến 50% công suất. Thanh bên là bánh răng của bánh răng cho chân trang giúp người dùng có thể dễ dàng di chuyển đến vị trí. Siêu chất lượng hải quan cung cấp chất lượng sanaky, chất lượng tốt nhất trên toàn quốc.

Tủ Đông Sanaky VH-3699W3 là các sản phẩm có dung lượng nhỏ tương đương, 270 lít, thích hợp cho gia đình, cửa hàng, quán ăn,… tủ có kích thước nhỏ gọn, chi tiết. Cabinet East Sanaky VH-3699W3 extended extension, very an toàn, convenient for the use of product. Tủ đông sử dụng gas R600a thân thiện với môi trường. Sanaky hy vọng đóng một em bé nhỏ xíu như chất lượng đầu tiên của khách hàng của khách hàng.

tu-dong-inverter-sanaky-vh-3699w3-mo-ta-600x385.jpg


Tủ đông Sanaky VH-3699W3 với động cơ biến tần cơ động với động cơ moto sẽ tự động tự động điều chỉnh nhiệt độ, vì không còn hiệu quả hoạt động của pin nữa. Các trang đông lạnh được thực hiện bởi hợp đồng của quạt phải làm tốc độ nhanh, sâu, với nhiều Điều chỉnh Điều chỉnh từ 0 đến -18c. Chất liệu de Sanaky VH-3699W3 được làm bằng ABS cho mức độ cao của ABS và các tính năng toàn cầu. Chúng được làm từ đặc biệt của đồ họa đặc biệt, dai.

Hệ thống hệ thống trang trại của bạn của hệ thống Sanaky VH3699W1 sử dụng môi trường môi trường R134a và toàn diện cho việc sử dụng sức khỏe của bạn. Cùng với thiết kế đẹp mắt, thanh bên được làm bằng nhựa ABS cao toàn cầu với người dùng phù hợp với căn hộ của bạn. Đồng hồ, vỏ máy sẽ được kết hợp với việc làm mát bằng lồng sốc sẽ giúp cho tủ lạnh dài hơn một, giữ độ sâu sâu, làm cho hiệu suất làm mát.

AIR nask cleaning, deep, archive global, anti vi khuẩn, nấm mốc. Thành phố của phần cứng, của các thiết lập hiện tại của việc tránh tối đa có thể, giữ cho thức ăn tốt nhất với 0 ° C ~ 10ºC, nhiệt độ đông-18 ℃ nhiệt-18 ℃ lợi nhuận và an toàn cho quản lý. Sản phẩm giúp bạn bảo quản thực phẩm đông nhanh, ngon miệng, vi khuẩn, nấm mốc xâm nhập.
 
Top