Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hai ngăn chứa tách nhau của tủ SNK - 4099W3

kiennguyen3011

Active member
Tủ chứa 2 ngăn kéo được tách ra và lớn với mức tăng lớn đến 400 lít. Biến tần công suất: Tủ đông với công nghệ mới nhất, biến tần công nghệ, máy nén biến thiên miễn phí với công suất hơn 50% so với các sản phẩm thông thường. Tủ lạnh 3 cửa gây ấn tượng cho người dùng bằng thiết kế đẹp mắt, hiện đại và có thể trở thành điểm nhấn cho căn hộ bếp bạn. Tủ đông Sanaky VH 2899A3 với không gian làm mát với đường ống, nhiệt độ làm mát đến -18 oC nhanh, sẽ lâu hơn so với các sản phẩm dài lanh.
https://sanakyvietnam.net/san-pham/tu-dong-inverter-sanaky-vh-4099w3/
Tủ đông Sanaky VH 4099W3 được làm dàn lạnh với đồng để làm mát, nhanh chóng và chi tiết. Tủ đông VH-2899W3 thiết kế dàn lạnh bằng đồng, nhanh và chi tiết, và nhiều hơn các chủng loại nhôm, lớp để tía tô, và đập, độ bền cao. Ngăn chặn phía trước để làm lạnh tiếp theo. Tủ đông sử dụng gas R600a thân thiện với môi trường.

Tủ đông Sanaky VH-302VNM là một sản phẩm nhỏ gọn trong dòng sản phẩm tủ đông có nắp kính, rất phù hợp với sản phẩm siêu nhỏ mini, cửa hàng nhỏ để hiển thị sản phẩm cho quan sát quan sát khách hàng. Tủ chứa 2 ngăn kéo được tách ra và lớn với mức tăng lớn đến 400 lít. Động cơ biến tần với động cơ có động cơ với autocode với nhiệt độ tự động, không thể hao hao quá mức âm lượng của hiệu ứng.
tu-dong-inverter-sanaky-vh-4099w3-mo-ta-600x385.jpg

Động cơ biến tần động với động cơ moto sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ tải, vì không còn lâu hơn giá của hiệu suất pin. Tủ đông Sanaky sử dụng môi trường thân thiện môi trường R134a khí, không cung cấp cho môi trường môi trường và toàn diện cho việc sử dụng sức khỏe sức khỏe. Tủ đông 2 ngăn (1 ngăn đông, 1 ngăn mát). Tủ có lớp để tía, đạt và đập tốt, bền bỉ cao.

Thiết kế 1 ngăn đông, 1 ngăn mát. Để đặt mua sắm của bạn để Sanaky VH 4099W3, bạn có thể gọi ngay đến tổng số 1900 1267 bấm số 1, nhân viên của Nguyễn Kim sẽ gặp vấn đề hoặc bạn có thể gọi lại để gọi đến điện thoại. Tủ đông Sanaky với thiết kế xe điện. Nhờ trang của quy trình công nghệ Inverter, SANAKY VH-4099W3 vận chuyển chế độ kiên trì, êm ái, không ồn, nâng cấp lâu dài lâu.

Thanh bên là bánh răng của bánh răng cho chân trang giúp người dùng có thể dễ dàng di chuyển đến vị trí. Sanaky VH-4099W3 là dòng cao cấp, thương hiệu Sanaky - Việt Nam, có 2 ngăn đông và làm mát, giúp bạn chứa nhiều loại thực phẩm khác nhau. Tủ đông 2 cửa có lớp để màu đỏ tía, acciable và bout, mức độ kiên trì, nhanh chóng, chi tiết sử dụng, quản lý nâng cấp.
 
Top