Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nhìn vào vị trí đắc địa để đầu tư condotel trí đức hạ long

tpthao

Well-known member
dự án condotel trí đức hạ long do Công ty Cổ phần khách sạn Trí Đức thống trị đầu tư cũng như Công ty Cổ phần xây dựng Coteccons làm Tổng thầu thi công. Công trình xây dựng toạ lạc phường Bãi Cháy thành phố Hạ Long, có quy mô xây dựng có 28 tầng (đối với 1 khối khách hàng sạn) cũng như 31 tầng (đối với một khối Condotel), tổng quy hoạch sàn xây gần 100.000 m2.
địa điểm đắc địa của condotel trí đức hạ long
condotel trí đức hạ long bay đc xây bởi bàn tây tài hoa của không ít nhà kiến trúc hàng đầu, làm cho một công trình xây dựng đc ca ngợi là “hòn ngọc biển Đông”. Dự án tọa lạc trên một diện tích S rộng hơn 1.73ha tại con đường Hạ Long, phường Bãi Cháy, cùng với hàng nghìn phòng khách sạn, đặc biệt rộng Hilton Hạ Long đều có 4 mặt phía biển cực đẹp, tạo nên góc nhìn tươi đẹp tại danh thắng kì quan thế giới Vịnh Hạ Long. Dự án Hilton Hạ Long Bay ở ở vị trí độc đắc gần tại nội đô thành phố Hạ Long, cùng với cơ sở cộng đồng phát đạt, là nội đô chính trị- kinh tế- văn hóa truyền thống, thủ phủ của quảng ninh.
condotel3.jpg

vị trí dự án condotel trí đức hạ long tử vi phong thủy hài hòa và hợp lý “TỌA SƠN- hướng HẢI”, như thế đất hình rồng hứa hẹn Tài lộc- Phú Quý- trường tồn mang lại dự án và người dân tương lai.
– địa thế kỳ vĩ ôm trọn Vịnh Hạ Long, với tầm nhìn rộng lớn mở từ bên trên cao, không gian vô cùng an toàn và trong lành.
– khu vực riêng tư, yên tĩnh thích hợp với nhu cầu ở, hưởng thụ cũng như nghỉ dưỡng mang đến chủ nhân tương lai.
Hạ Long, quảng ninh là thành phố bao gồm tốc độ đô thị hóa ở mức cao, quy hoạch bao gồm góc nhìn cũng như định hướng du lịch với các tuyến đường sát biển rộng thoải mái cũng như an toàn. Dự định năm 2017 con đường cao tốc TP. Hải Phòng – Hạ Long đc hoàn thành tham gia cùng với đường cao tốc Hải Phòng – thủ đô sẽ rút ngắn thời điểm đi lại từ thủ đô Hà Nội về Hạ Long chỉ còn 1/2 thời điểm đối với bình thường – khoảng 2 tiếng đi xe.
TIỀM NẲNG hấp dẫn TỪ địa điểm dự án trí đức hạ long
sẽ rộng 1 lần được UNESCO chứng nhận là di sản tự nhiên thế giới, Vịnh Hạ Long từ khóa lâu đã trở thành điểm du lịch cần-phải – tất cả trên sơ đồ du lịch thế giới. Vẻ đẹp hoang sơ cũng như sự phong phú của khối hệ thống thực vật, sinh quyển đã làm trỗi dậy khao khát tò mò của du khách tham quan. Trong những lúc đó, nguồn cung căn nhà lưu trú xứng tầm vẫn còn đó nằm mức độ khan hiếm chưa đáp ứng một cách đầy đủ yêu cầu tăng thêm.
Xem ngay: đơn vị thi công dự án trí đức là ai?
doubletree-hilton-ha-long-bay-.jpg

Vịnh Hạ Long vốn dĩ không thể là điểm du lịch lạ lẫm đối với khác nước ngoài nội địa cũng như nước ngoài tuy nhiên, mảnh khu đất này vẫn còn nguyên vẹn nhiều mặt đường nét hoang sơ chưa đc tìm hiểu cũng như tận dụng tối đa nghỉ dưỡng. “Nhanh chân” lựa chọn địa điểm độc đắc, Trí Đức Group đã “chấm bút” đưa ra quyết định xây vị trí condotel trí đức hạ long có các căn nhà khách sạn sang trọng mới mẻ và lạ mắt và đầy chất lượng. Khác biệt cùng với những dự án chỉ có riêng căn nhà hotel, Condotel Hilton Hạ Long không những các căn hộ lưu trú quý phái, đây là còn quy tụ tất cả tác dụng giải trí nhiều người biết đến.
dự án khách sạn trí đức quảng ninh đc kỳ vọng là công trình tạo ra điểm nhấn cho du lịch thành phố quảng ninh mang dấu tích của Tổng Công ty Trí Đức. Thay mặt CĐT Trí Đức Group phát biểu hoàn tất tín nhiệm dự án khi được xếp vào khai thác sẽ đóng góp phần không nhỏ trong việc đổi mới diện mạo du lịch của quảng ninh đất mỏ nói chung cũng như thành phố Hạ Long nói riêng. Dự án sẽ thu hút rất nhiều khách bốn phương đến Hạ Long du lịch, vui chơi cũng như nghỉ dưỡng vòng quanh năm, qua đó tạo ra việc khiến cho người dân lao động địa phương, đóng góp thêm phần tích cực trong sự ổn định cũng như phát triển kinh tế, cộng đồng bên trên địa bàn tỉnh.”
Quý khách hàng có nhu cầu thông tin dự án. Hay cập nhât giá condotel trí đức hạ long vui lòng liên hệ phòng CSKH. Hotline: 0932.833.888 để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất.
 
Top