Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những lưu ý bạn không thể bỏ qua khi trang trí bằng phào chỉ

phaochipu

Member
Bạn muốn thiết kế không gian ngôi nhà mới xây hay muốn cải tạo lại không gian cũ của mình, với những không gian xây mới thì việc thiết kế trở nên dễ dàng hơn còn với những không gian muốn cải tạo thì việc lựa chọn phào chỉ trang trí theo phong cách nào thì cũng cần chú ý đến những điều dưới đây

thi-cong-noi-that-biet-thu-a-duong-15-fc782cb1-31b2-45b5-9bbd-00116f3de692.jpg


Ý tưởng thiết kế

Một ý tưởng độc đáo luôn thu hút được sự quan tâm của nhiều ánh nhìn, nên dù là công trình mới hay cải tạo thì việc lên ý tưởng sẽ không bao giờ là thừa. Tốt nhất nên tham khảo ý kiến của người có chuyên môn như kiến trúc sư và nhà thiết kế để cẩn thận các bước trước khi lên bảng vẽ thiết kế, thi công về sau.

Màu sắc phào chỉ

Nếu bạn lựa chọn phào có màu sắc thì nên cân nhắc xem không gian liệu có phù hợp không, đồ nội thất hay thậm chí là sơn tường cần có sự tương đồng để tạo nên không gian thống nhất.

phao-chi-nhua-dep-mat.jpg


Kiểu dáng phào

Tùy vào phong cách mà bạn hướng tới để lựa chọn mẫu phào cho phù hợp nhất, hiện nay với xu hướng tân cổ điển và hiện đại nhiều thì chỉ nên sử dụng những mẫu phào trơn hoặc ít hoa văn để làm nổi bật lên sự nhẹ nhàng những tinh tế mà phào chỉ mang tới.

Đơn vị cung cấp và thi công phào chất lượng

Thi công phào chỉ pu không hề đơn giản nên nó đòi hỏi người thợ phải có đầy đủ kinh nghiệm và kĩ thuật thì quá trình thi công mới đạt chất lượng như mong muốn, nên việc lựa chọn nhà cung cấp uy tín là điều hết sức quan trọng bởi chỉ khi đó thì dịch vụ mà họ mang tới bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

phao-nhua.jpg


Làm sao để có thể lựa chọn được mẫu phào chỉ trang trí đẹp : http://phaochipu.over-blog.com/2018/07/mau-phao-chi-trang-tri-tran-nha-dep-2018.html
 
Top