Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tìm hiểu 3 yếu tố phòng thủy mà Chung cư imperia sky garden sở hữu

tpthao

Well-known member
imperia sky garden là Dự án đầu tiên tại thủ đô Hà Nội sở hữu vị trí chiến lược phía nam thủ đô nhưng vẫn đảm bảo được cả 3 yếu tố sinh trong ngũ hành là Thủy – Mộc – Thổ, mang đến môi trường sống cao cấp và sang trọng như 1 khu nghỉ dưỡng 5 sao. Vậy 3 nhân tố sinh trong ngũ hành tại Imperia Sky Garden ra sao?
yếu tố thủy tại Dự án imperia sky garden
Dự án Imperia Sky Garden tọa lạc tại mảnh đất “vàng” đắt giá hàng đầu tại huyện hai Bà Trưng, không những vậy, Vị trí Chung cư Imperia Minh Khai còn nằm ngay sắp sông Hồng, Dự án mang tới bầu không khí mát lành cùng khung cảnh bỗng dưng mộng mơ tuyệt đẹp cho cư dân tương lai của Chung cư 423 minh khai, mà còn mang đến yếu tố phong thủy thịnh cho đời sống cư dân tại đây. Theo sự ngâm cứu của các chuyên gia phong thủy, thì nước sẽ tượng trưng cho sự sang giàu và cường thịnh vượng, sự luân chuyển cái chảy của nước tức thị sự luân chuyển tiền tài về phía gia chủ ; do đó, những Dự án BĐS gần sông hồ… luôn là địa chỉ thu hút các bạn hàng đầu, đặc biệt là giới thành đạt, doanh nhân… tương tự, nguyên tố “Thủy” này không chỉ thanh lọc bầu không khí, mà còn mang tới các trị giá đại cát, đại lợi cho gia chủ tương lai của Công trình.
imperiaskygarden.jpg

không những thế, để khơi thông nguồn vượng khí, đảm bảo mang đến các giá trị thấp nhất cho cuộc sống của cư dân, chủ đầu tư Bán chung cư imperia sky garden còn cho vun đắp chiếc sông lười dài cả thả ngay trong nội khu Dự án, tạo nên cái chảy tươi mát, tràn ngập nhựa sống, năng lượng cho khu thành thị.
nhân tố mộc tại Imperia sky garden Minh Khai
Tại Dự án chung cư imperia sky garden chủ đầu tư Dự án đã biến nơi đây như khu vườn treo nổi danh với phổ biến màu sắc đột nhiên, từ màu xanh tươi tốt tươi trù phú tới vô vàn loài hoa khoe sắc tím, mang Công trình giống như nơi bảo tồn thảm thực vật tại 423 Minh Khai. Nhờ được bao bọc bởi hệ thống cây xanh mà Công trình dường như sẽ hoàn toàn tách biệt với toàn cầu ầm ĩ bên ngoài, náo nhiệt và bầu không khí ô nhiễm nặng nề hà của thị thành khi tan tầm. Có nhẽ phải ví nơi đây như thiên đàng tràn trề sức sống, nơi con người có thể thoải mái hưởng thụ bầu không khí mát mẻ, trong lành, được sống một cuộc sống hòa quyện cùng đột nhiên, được đắm chìm trong vạn vật cỏ cây hoa lá, được lắng tai bản giao hưởng lý tưởng trong khoảng gió qua những tán lá cây hòa quyện với tiếng rơi lúc tí tách, khi ồ ạt của các hạt mưa. Những âm thanh vốn quá chừng giản dị, thường nhật, nhưng tại mảnh đất phồn hoa, tập nập, rầm rĩ như Hà Nội, nó đã dần trở thành thứ gì đó xa xỉ.
nhân tố thổ tại Chung cư imperia sky garden Minh Khai
6th-element.jpg

Ngoài nhân tố “mộc” và “thủy” không thể không nhắc tới nhân tố “thổ” của Công trình. Vị trí dự án Imperia Sky Garden tọa lạc tại mảnh đất “vàng” đắt giá tại thủ đô, ngay giữa trọng tâm quận 2 Bà Trưng. Vị trí này đem đến các trị giá xuất sắc cho cuộc sống của người dân giả dụ dễ dàng kết nối tới mọi khu vực trung tâm khác, nơi hội tụ những cơ quan hành chính, văn hóa, chính trị, phố hội của đô thị, là nơi tập hợp của màng lưới nhân thể ích, nhà cung cấp đồng bộ, đương đại nhất tại Hà Nội…Điều này đã tạo nên những điều kiện cực kỳ thuận tiện cho cuộc sống của người dân. Thêm vào ấy, với thế đất đẹp, chủ đầu tư Dự án đã khéo léo cho vun đắp và tăng trưởng các căn hộ sao cho tận dụng triệt để nhất lợi thế lý tưởng mà vị trí Dự án đem lại. Mang đến các căn hộ hoàn hảo nhất, đẳng cấp nhất đến với quý cư dân.
Sự hòa quyện giữa những nhân tố sinh trong ngũ hành còn có ý nghĩa mang đến cuộc sống sinh sôi, nảy nở, bình yên, hạnh phúc đến mọi gia đình, mọi cư dân ngày mai của Chung cư 423 minh khai. Là điều thảng hoặc có Công trình nào tại thủ đô có thể làm được.
Quý khách hàng có nhu cầu cập nhật Giá bán Chung cư Imperia Sky Garden vui lòng liên hệ phòng CSKH. Hotline: 0932.833.888 để được tưu vấn nhanh chóng và chính xác nhất.
 
Top