Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thiết bị định vị GPS ô tô, xe máy uy tín trên thị trường

nguyenlongqn

Well-known member
Thiết bị định vị GPS ô tô là thiết bị khá nhỏ với các tính năng được thiết kế khá đặc biệt có thể theo dõi mọi hoạt động của xe tại bất kỳ vị trí nào của xe. Đây là một thiết bị khá hiếm hoi trong các dòng thiết bị bởi có sử dụng chip. Thiết bị này khá tiện lợi cho việc giám sát, theo dõi xe. Ngoài ra còn rất nhiều tính năng khác các bạn có thể xem bài viết dưới đây.
dinh-vi-oto-theo-doi-giam-sat-tu-xa.png

Làm theo hướng dẫn các bạn sẽ nhận được điều bất ngờ
Chỉ cần nhấc điện thoại lên và nhắn 1 tin nhắn SMS hoặc thực hiện cuộc gọi đến Sao việt jsc mọi thông tin địa chỉ hiện tại của xe và đường link bản đồ Google Maps sẽ được thiết bị định vị GPS gửi về điện thoại của chủ xe thông qua tin nhắn SMS bạn hoàn toàn có thể xem xe của mình trực tiếp trên điện thoại di động và máy tính có kết nối Internet 1 cách dễ dàng nhất
Xác định vị trí nhờ thiết bị định vị GPS
Theo dõi vị trí hiện tại của xe trên website, ứng dụng trên điện thoại (Android, Iphone), thông tin vị trí, trạng thái, tốc độ
Thiết bị định vị GPS ô tô giúp quản lý xe, chống trộm xe ô tô.
dinh-vi-oto-bao-cao-so-lieu-chinh-xac.png

Thiết bị định vị GPS ô tô giúp xem lại vị trí hiện tại của xe
Ngắt nguồn xe từ xa an toàn hiệu quả.
Giám sát âm thanh, nghe được âm thanh xung quanh thiết bị khi đặt trong xe; có tác dụng phát hiện mọi âm thanh hoạt động của kẻ trộm từ xa.
Ngay khi xe bị phá khóa, thay đổi bình ắc quy của xe thiết bị định vị GPS lập tức gọi điện đến chủ xe báo cáo tình trạng xe đang bị sử dụng trái phép.
Chủ xe nhận cuộc gọi, điều khiển thiết bị cắt nguồn từ xa không cho kẻ gian hoạt động.
Trong trường hợp khẩn cấp, chỉ cần nhắn tin hoặc thực hiện cuộc gọi; và ấn phím chức năng tương ứng, thiết bị định vị sẽ tự động cắt nguồn xe; báo cáo địa chỉ hiện tại gửi về số điện thoại cho chủ xe.
Thiết bị định vị GPS ô tô cảnh báo mọi trường hợp khi có sự cố xảy ra
Tiện ích
Điều khiển bật/tắt bảo vệ, bật/cắt nguồn, hụ/tắt còi, xi nhan từ xa bằng điện thoại khi kích hoạt cấp điện cho thiết bị chống trộm kèm theo xe.
dinh-vi-oto-s101.jpg

Tính năng nổi bật của Thiết bị định vị gps
Không mất phí thuê bao Server định vị GPS hàng tháng; chỉ mất phí thuê bao di động của thiết bị (nạp tiền cho thiết bị định vị bằng tin nhắn SMS).
Sử dụng đồng thời công nghệ định vị bằng GPS và sóng di động (Cell ID) nên đảm bảo luôn luôn định vị được; và độ chính xác cao.
Thông tin vị trí ngoài đường link đến bản đồ Google Map; còn có cả địa chỉ rõ ràng (số nhà, đường, phố, phường, thành phố) nên cho phép các điện thoại không có kết nối GPRS vẫn lấy được thông tin.
Điều khiển thiết bị định vị bằng tin nhắn SMS tiếng việt (không dấu)
Khi xe dừng, thiết bịtự động chuyển sang chế độ “chờ ” với công suất tiêu thụ rất thấp, không gây tổn hại đến Ac-quy của xe.
Cho phép 5 số điện thoại làm chủ xe, trong đó 1 số có mức ưu tiên cao nhất.
Lắp đặt thiết bị không cắt dây tín hiệu của xe, không ảnh hưởng đến hệ thống điện của xe.
An toàn khi sử dụng.
Sao việt jsc chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị định vị ô tô, xe máy giá rẻ, uy tín nhất trên thị trường
Mọi chi tiết liên hệ:
0-1.png

Ưu đãi lớn khi lắp đặt thiết bị định vị tại Hải Phòng
 
Top