Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Vay tiền nhanh trong ngày chỉ cần CMND

ktcr4

Junior Member
Anh chị muốn vay tiền nhanh chỉ cần CMND thủ tục đơn giản, nhanh gọn lẹ, tiếp nhận vốn ngay tức thì với mức lãi thấp hoặc ngang bằng với ngân hàng, không cần thế chấp tài sản.

Anh chị muốn vay tiền nhanh chỉ cần CMND có tiền trong ngày thì phải có hộ khẩu ở TPHCM. Lãi suất cho vay tiền bên em là thấp nhất trong số các công ty tài chính tư nhân đó ạ, có mức lãi suất bằng với ngân hàng. Sau khi hồ sơ vay được tiếp nhận sẽ được giải ngân nhanh trong vòng 30 phút với Hạn mức vay tiền từ 5 triệu cho đến 500 triệu. Sẽ có mức vay 1 tỷ 2 tỷ nếu bạn có nhu cầu bên công ty em vẫn sẽ đáp ứng hết ạ. Không thế chấp tài sản, không chứng minh thu nhập, không cần người đại diện. Chỉ một mình bạn đi vay và chịu trách nhiệm.

Chúng tôi không yêu cầu thủ tục hồ sơ vay phải rườm rà, phức tạp như đi vay ở ngân hàng. Thủ tục hồ sơ vay tiền nhanh lãi suất thấp rất đơn giản. Cụ thể:

Giấy chứng minh nhân dân và sổ hộ khẩu.
Hóa đơn tiền điện, hóa đơn tiền internet, hóa đơn tiền nước.
Cavec xe (xe ô tô, xe tải, xe hơi....) phải là chính chủ.
Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ...
Chắc chắn khi tìm đến các dịch vụ cho vay tiền nóng, cho vay tiền nhanh thì điều quan tâm nhất của bạn đó là công ty tư vấn tài chính đó cho vay tiền có uy tín hay không, thời gian giải ngân như thế nào, đối tượng ra sao phải không ạ.

Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về dịch vụ chovaytienmatnhanh.vn của chúng tôi, đây là một công ty uy tín nhất tại TPHCM chuyên cung cấp các gói sản phẩm vay tiền mặt nhanh 30 phút với những thủ tục rất đơn giản và hình thức trả góp linh hoạt.

Đối tượng được hỗ trợ vay tiền trong ngày là tất cả mọi đối tượng. Chỉ cần bạn từ đủ 22 tuổi trở lên, có việc làm ổn định là được, không phân biệt thành phần dân tộc, tôn giáo, ngành nghề, địa vị xã hội, chức vụ, lao động phổ thông, lao động tự do… Tất cả mọi người ai ai cũng đều được chúng tôi hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Bên em có nhiều hình thức trả góp linh hoạt cho Anh chị lựa chọn.

Trả góp theo ngày
Trả góp theo tuần
Trả góp theo tháng.
Hoặc hình thức trả góp đứng.
Thời gian làm việc của bên em là tất cả các ngày trong tuần, trực tuyến từ 7h00 sáng đến 10h tối hàng ngày, kể cả lễ tết khách nhé. Khi cần vay tiền nóng gấp TPHCM, anh chị hãy gọi cho chuyên gia tư vấn mọi thắc mắc, khó khăn về tiền bạc sẽ được tháo gỡ.

Chúc anh chị vay được tiền nhanh nhất!

Lãi suất vay tiền thấp nhất: 4%/năm.
Lãi suất vay tiền cao nhất: 5,5%/năm.
Thời gian cho vay ngắn nhất: 61 ngày.
Thời gian cho vay dài nhất: 365 ngày.

Địa chỉ: vay tiền nóng nhanh 15 phút
 
Top