Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Gạch ngói Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình Việt

phuong_122

Well-known member
Gạch ngói Viglacera được xem là vật liệu có tính thẩm mỹ cao và công năng hữu ích. Chúng được coi như chiếc máy điều hòa không khí tự nhiên, mùa đông thì ấm, mùa hè thì mát. Có lẽ vì vậy, với xu hướng hiện nay, nhiều người vẫn coi ngói là một trong những ưu tiên hàng đầu khi quyết định lựa chọn vật liệu để xây dựng và trang trí, làm đẹp ngôi nhà của mình.

Gạch Viglacera được sản xuất bởi công ty Cổ phần Gạch ngói Hạ Long Viglacera tại Quảng Ninh. Trải qua hàng chục năm xây dựng và phát triển hiện nay thương hiệu gạch Viglacera không chỉ nổi tiếng ở trong nước mà còn vươn ra nhiều nước trong khu Đông Nam Á. Cùng tìm hiểu loại ngói này qua bài viết sau của Showroom Cường Quốc để hiểu được vì sao đây là loại ngói tốt nhất hiện nay.

1. Quy trình sản xuất ngói Viglacera
Công nghệ sản xuất gạch ngói của Viglacera Hạ long hiện nay đứng hàng tiên tiến hiện đại trong khu vực Châu Á. Nhờ dây chuyền gia công chế biến tạo hình bằng các thiết bị máy móc nhập từ các nước Tây Âu, kết hợp với các công nghệ phơi sấy trong nhà kính, sấy nung trong hầm sấy và lò nung tuy  nen đã đưa sản lượng sản xuất của công ty lên đến 50 triệu viên ngói/năm.

Ngói Viglacera Hạ Long được sản xuất qua các công đoạn và quy trình kỹ thuật được chuẩn hoá theo tiêu chuẩn ISO 9001–2000. Các sản phẩm ngói lợp trang trí Viglacera Hạ Long được tại ra với các yêu cầu tỷ mỉ, cẩn thận trong tạo hình, chặt chẽ trong kiểm soát, đúng nguyên tắc trong việc bàn giao giữa các công đoạn, khiến chất lượng những viên ngói đã đạt tiêu chuẩn ngay từ khâu sản xuất mộc.

2. Những ưu điểm của ngói Viglacera
Nhờ những cải tiến về công nghệ nên ngói Viglacera đã sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật:

Độ bền
Ngói sau khi được định hình thì được đưa vào lò nung hiện đại nung ở nhiệt độ rất cao làm cho khối đất sét kết chắc lại nên ngói rất bền, có khả năng chịu uốn và chịu va đập cực tốt.

Sản phẩm gạch ngói Viglacera được phát triển từ ngói đất nung truyền thống, cho nên từ khâu lựa chọn nguyên liệu đã rất kỹ lưỡng, đảm bảo thành phẩn ngói trước khi nung là nguyên liệu mịn, độ kết dính cao. Trong sản xuất công nghiệp thì ngói này còn đáp ứng yêu cầu về thành phần an toàn với người sử dụng và thân thiện với môi trường.

Về màu sắc
Thông thường loại ngói đất nung truyền thống có màu đỏ nhưng đối với ngói Viglacera thì sau khi đã nung một lần thì ngói sẽ được tráng tiếp một lớp men lên thân ngói, sau đó được tiếp tục đưa vào lò nung nung thêm một lần nữa giúp cho ngói có sự đa dạng màu sắc từ lớp men màu và độ bền màu.

Về khả năng chống rêu mốc, chống thấm
Ngói Viglacera sau khi được nung một lần thì sẽ được nhúng qua một dung dich, dung dịch này có tác dụng giúp cho ngói có khả năng chống rêu mốc và chống thấm rất tốt.

Gạch Viglacera có thể chống nóng, chống ồn, chống rêu mốc, bụi bẩn cũng như chống thấm rất tốt, qua đó có khả năng hỗ trợ điều hòa không khí trong nhà ở mức cao nhất.

Kết cấu gạch ngói Viglacera
Gạch Viglacera có kết cấu phức tạp hơn gạch ngói ngày xưa. Tuy nhiên điều này đảm bảo cho kết cấu tổng thể mái nhà sẽ vững chắc hơn nhờ độ bám và sự kết nối giữa mỗi viên ngói với toàn bộ bộ khung của mái và giữa các viên ngói. Bên cạnh đó các sản phẩm của Viglacera hiện nay cũng có trọng lượng nhẹ hơn do được nung ở nhiệt độ cao và ổn định của lò công nghiệp.

Sự đa dạng của gạch ngói Viglacera
Hiện nay loại ngói này có thêm nhiều hình dạng để lắp đặt phù hợp tại nhiều vị trí trên một mái như: các dạng ngói nóc, ngói rìa, ngói lót móc,…Màu sắc của ngói cũng đa dạng hơn, không chỉ là dòng ngói với màu đỏ tươi truyền thống, các màu ngói hiện đại như màu xanh, xám..cùng với độ khác nhau đã khiến cho thị trường ngói có vô số lựa chọn.

Vẫn là xương của loại ngói đất nung truyền thống, ngói đã được tráng men rồi tiếp tục nung ở nhiệt độ cao chính vì thế mà lớp men này không chỉ giúp ngói có thêm nhiều màu mà còn gia tăng tính chất bề mặt ngói dưới tác động của điều kiện thời tiết. Hiện nay ngói Viglacera tráng men hoàn toàn đáp ứng yêu cầu về chống rêu mốc, bạc màu, gia tăng khả năng chống thấm vốn đã là thế mạnh của một sản phẩm sau nung.

Trên đây là những yếu tố đã thay đổi bộ mặt của ngói Viglacera đất sét nung truyền thống. Các bạn có thể tìm hiểu về sự đa dạng của chúng khi đến với các dòng sản phẩm gạch Viglacera tại showroom Tiến Cường Viglacera tại 351 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc tại 116A Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
 
Top