Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT CỦA MÁY XÔNG HƠI KHÔ AMAZON AM-MI

Máy xông hơi khô Amazon AM-MI có thiết kế bảng điều khiển giúp việc vận hành máy xông dễ dàng, dễ sử dụng, sản phẩm phù hợp cho các phòng xông gia đình, spa và đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu (CE) và Châu Á (CO). Sản phẩm được phân phối ở tất cả các nước trên thế giới.

Với lớp vỏ được phun sơn tĩnh điện, chống ăn mòn và rò rỉ điện, máy xông khô Amazon Am-MI sử dụng bảng điều khiển CON3 hoặc CON4 dễ dàng điều chỉnh, kiểm soát nhiệt độ trong khoảng từ 35 – 60oC và dễ dàng thiết lập thời gian tắt máy tự động trong vòng 1 – 60 phút. Máy xông AM-MI có nhiệt độ và thời gian hiển thị bằng số trên bảng điều khiển điện tử. Một vài ưu điểm vượt trội của máy xông Amazon:

1. Cầu trúc bên ngoài máy xông


Điểm đặc biệt của máy xông Amazon AM-MI là thiết kế nguồn dưới máy giúp dễ dàng đưa dây điện nguồn vào máy dễ dàng. Chính vì vậy, sản phẩm thường được lắp đặt ở vị trí cách mặt sàn một khoảng để tiện lợi hơn cho việc vận hành và hoạt động máy xông. Các bộ phận của máy xông sử dụng vật liệu bền, an toàn với bộ phận làm nóng phủ tráng teflon công nghiệp cho hiệu suất và tuổi thọ làm việc cao.

may-xong-hoi-kho-amazon-am90mi-9-kw-1.jpg
2. Hệ thống bảo vệ máy xông

Máy xông hơi khô AM-MI được lắp đặt theo tiêu chuẩn – gắn trên vạch tường gỗ, thân máy được sơn tĩnh điện chống ăn mòn và tránh rò rỉ điện, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng trong phòng xông. Các kết nối và đường dẫn sử dụng vật liệu chắc chắn, an toàn giúp bảo vệ người dùng khi xông hơi.

3. Thiết kế khoang chứa đá rộng

Khoang chứa đá rộng được thiết kế thông minh để đảm bảo các bộ phận sưởi ấm (điện trở) được bao quanh những viên đá sauna, tăng khả năng làm nóng nhanh và hiệu quả. Chú ý không nên chèn quá nhiều đá vào trong khoang chứa, tránh trường hợp đá khó nóng.
may-xong-hoi-kho-amazon-am90mi-9-kw-7.jpg

Nhờ được thiết kế hệ thống thông gió đặc biệt Máy Xông Hơi Khô AMAZON AM-MI sẽ tự động tỏa nhiệt đều khắp phòng xông hơi khi khách hàng sử dụng, giúp cơ thể tỏa nhiệt tối ưu và giải đi cơn mệt mỏi một cách nhanh nhất.

4. Sử dụng bảng điều khiển điện tử thông minh, linh hoạt

Máy xông hơi khô Amazon AM-MI vận hành linh hoạt và thông minh với bảng điều khiển điện tử CON4, dễ sử dụng, thường được lắp đặt ở phía bên ngoài cửa phòng xông, tiện loại cho việc điều chỉnh chế độ.

>> Cách sử dụng bảng điều khiển điện tử của máy xông khô Amazon

Sản phẩm máy xông hơi khô Amazon được thiết kế sử dụng khá bền, hiệu suất ổn định và hoạt động dễ dàng, sử dụng rộng rãi cho mọi phòng xông hơi khô gia đình lẫn spa. Đây là sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn công suất máy xông Amazon 6kW, 9kW… phù hợp.

AM-MI được phân phối trực tiếp bởi công ty Hanteco Việt Nam, mọi thông tin xin liên hệ tới hotline: 0986.520.008 – 0972.003.001.
 
Top