Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tủ mát VH - 218K tích hợp tính năng bảo quản

kiennguyen3011

Active member
Cabin là 1 màn hình đầy đủ. Ra ngoài, nhưng một đứng nổi của Sanaky VH-218K làm cho nó chưa được thiết bị này là trang bị khóa trong cơ thể. Điều này giúp tôi tránh được những cố gắng ngoài ý muốn khi trẻ gần hoặc đóng tủ. Thay thế, sử dụng đèn Led tự động trong Sanaky VH-218K Đảm bảo bảo vệ cho khách hàng của bạn không thể tìm thấy sản phẩm được chỉ định và reoults rằng màn hình sẽ được sử dụng bằng cách sử dụng ánh xạ loại ánh sáng có thể bị mờ, ghi đè lelete nhiều hơn.

Tủ mát VH-218K thuộc thương hiệu Sanaky với tên gọi công ty TNHH thương mại akira. Tủ mát Sanaky VH-218K Edge design at the good performance. The Palms (the nôi) are made with plastic ABS 100%, super lasting, non rust, easy easily, use global for user. Tủ mát Sanaky VH-218K tích hợp các tính năng thích hợp để bảo quản và trưng bày sản phẩm. View more

Ra ngoài, tủ mát mẻ với 3 kệ để di chuyển có thể được di chuyển, mà khách hàng có thể thay đổi cách sử dụng tối đa của không gian sử dụng. Tủ mát Sanaky VH-218K dung tích 170 lít được làm theo tiêu chuẩn với chất lượng chất lượng cao của hiệu suất cao dài lanh, nhanh để có loại mát mẻ. Tủ mát Sanaky VH-218K có nhiệt độ điều khiển từ 0-10 độ C, thích hợp với việc quản lý đồ uống và trái cây tươi, toàn bộ, giữ nguyên vitamin và hương vị. Cabin sẽ hoạt động, có hiệu lực và có toàn bộ bởi máy tính của San hô san hô được sản xuất trên dây chuyền công nghệ, tân tiến.
600x600.jpg
Tủ mát Sanaky VH-218K có thiết kế 1 cánh cửa mở rộng trong suốt bằng kính hiển thị phù hợp với các cửa hàng, siêu nhỏ và nhỏ có nhu cầu cao trong hàng hóa quản lý, chiều rộng không gian để hiển thị, hiện tại. Do đó, các chi tiết cá Sanaky tối đa cho người dùng. Tủ mát mẻ giá này là quá lớn của không gian rộng lớn, có thể được nhiều đồ chơi và mùa đông lạnh, thích lắm.

Tủ mát Sanaky VH218K cũng là trang nhiệt độ trong hệ thống, khách hàng có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ điều chỉnh với loại sản phẩm. Tủ mát Sanaky 1 cửa VH-218K (210 Lít) cũng là trang của mức nhiệt độ của hệ thống, khách hàng có thể dễ dàng điều chỉnh Điều chỉnh Điều chỉnh với loại Thực phẩm. Tủ mát Sanaky VH-218K được sản xuất trên dây chuyền công nghệ, sản phẩm tủ lạnh, tủ đông, tủ lạnh của Sanaky từ lâu được tạo ra bởi người dùng được sử dụng bởi chất lượng ổn định động tốt nhất, ghi chú điện, chu kỳ đặc biệt và đặc biệt là giá trị logic.

Tủ có mắt đẹp, tinh tế và sang trọng cho bạn không làm động và bộ. Tủ mát Sanaky VH-218K dung tích 170 lít được làm theo tiêu chuẩn với chất lượng chất lượng cao của hiệu suất cao dài lanh, nhanh để có loại mát mẻ. Tủ mát mẻ use of the environment for the environment environment environment environment, clean up effect and don't gây hại cho sức khỏe người dùng.
 
Top