Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Gas R134A thân thiện dùng cho tủ mát VH - 408K

kiennguyen3011

Active member
Tủ mát Sanaky VH 408K với dung tích 340 lít, chứa nhiều loại thực phẩm trái cây, rau xanh hoặc đồ uống, nhiệt độ mát, không tốn nhiều điện. Tủ mát Sanaky VH408K cho bảng điều khiển hiện tại, có thể dễ dàng điều chỉnh cho phù hợp với người quản lý bảo mật. Tủ mát mẻ dung tích lớn mà không được như các hộp khác. Cửa sổ có thể lấy nhiệt theo hệ thống cho hệ thống cho hệ thống cho cửa sổ của bạn để được giúp đỡ và nhận được trong tủ.

Đây là một lựa chọn mà bạn không bỏ qua khi bạn muốn sở hữu chất lượng tốt về chất lượng tốt của giá cả, phải lớn hơn. Tủ mát Sanaky VH-408K cho kính ngắm tiếp theo đã được áp dụng cho sự giúp đỡ của sự tồn tại lâu hơn, giới hạn hỏng và va chạm lâu hơn nữa. Thiết kế bởi sự phù hợp phù hợp với nhà bảo vệ hoặc doanh nghiệp trưng bày. Tủ mát Sanaky VH-408K 340 lít .
https://sanakyvietnam.net/san-pham/tu-mat-sanaky-vh-408k/
Tủ mát gas R134a thân thiện với môi trường thân thiện và toàn diện cho người sử dụng, hãy làm mát với độ dẻo cao của ABS với sự bền bỉ và không gây hại cho người dùng. Tủ mát mẻ sử dụng khí R134A thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng, làm mát mát bằng nhựa ABS với sự bền bỉ và không gây hại cho sức khỏe.
tu-mat-sanaky-vh-408k-600x600.jpg

Tủ cũng thoát ra khỏi nước của bạn một cách dễ dàng và sử dụng khí R134a cho môi trường thân thiện với môi trường. Nó cũng tích hợp nhiều tính năng rất nhiều đó là các tính năng nổi của việc thực hiện nhanh chóng, deskables phân loại linh hoạt, làm việc mát Sanaky VH-308K và các chi tiết. Ra ngoài, màn hình hệ thống kính mát handspace trong suốt, chống mờ. Tùy chọn khách hàng có thể dễ dàng mở cửa sổ.

Ra ngoài, máy tính là hệ thống trang không được phép cho không gian hiện tại, trên không gian màn hình, không làm cho một ly pumin. 4 bộ để di chuyển có thể được di chuyển để giúp người dùng dễ dàng và quản lý nhiều loại của các loại khác nhau của kích thước khác, giúp không gian không gian tối đa. Cabin có thể thoát ra khỏi nước sạch giúp nước sinh và sử dụng khí R600A không gây độc hại, toàn diện cho người dùng, thân thiện với môi trường.

Bạn có thể mua Sanaky VH-408K với mức giá tốt nhất 7.799.000 đ tại đây là mức giá thấp 6% nên với Sanaky VH-408K được bán tại Điện thoại Bình Minh với giá 8.300.000 đ. Tủ mát Sanaky VH-408K có thiết kế 1 cánh cửa mở bằng kính 2 lớp tiếp tục tồn tại, trong suốt có hiệu quả tốt, các semodes Led ở bên trong trong handycute an toàn có thể được thực hiện ở bên trong in Trong quá trình sử dụng, các chế độ tối đa được mở ra để làm mát, nó tạo ra từ bên ngoài, không gian trống sẽ có thời gian làm việc tăng lên, giảm số giờ đầu tiên của tủ.
 
Top