Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

5 LƯU Ý KHÔNG NÊN BỎ QUA KHI LỰA CHỌN ĐÈN LED ÂM NƯỚC

Bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn loại đèn chiếu sáng dưới nước nào phù hợp với hồ bơi của mình, đừng bỏ qua 5 lưu ý nhỏ dưới đây khi lựa chọn đèn led âm nước nhé! Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy dễ dàng hơn khi lựa chọn đấy.

1. Mục đích sử dụng đèn

Khi mua hay làm bất cứ việc gì bạn cũng cần có mục đích, mua đèn hồ bơi cũng vậy, cần xác định công dụng đèn để chiếu sáng dưới nước hồ bơi, hay lối đi, hay đèn chiếu sử dụng cho đài phun nước… Khi đã chắc chắn mục đích sử dụng, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc tìm hiểu kiểu dáng và cấu tạo đèn thích hợp.

den-led-duoi-nuoc-12v-sieu-sang-3.jpg

Đối với đèn led âm nước sử dụng chiếu sáng dưới nước hồ bơi có 2 loại cho bạn lựa chọn là đèn led treo thành bể và đèn led âm tường. Nhưng chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng đèn led treo thành bể để đảm bảo thẩm mỹ, tránh các sự cố rò rỉ xảy ra ngoài mong muốn. Còn với các đài phun, nhạc nước hay bể cá, bể tiểu cảnh thì nên sử dụng đèn led dạng bánh xe để dễ kết hợp với vòi phun tạo nên màu sắc ánh sáng đẹp cho công trình.

2. Lựa chọn hình dáng và cấu tạo của đèn

Một mẫu đèn có cấu tạo phù hợp sử dụng với mục đích đặt ra sẽ giúp bạn dễ dàng kiểm soát và bảo dưỡng khi cần thiết. Với đèn led ốp tường nên lựa chọn loại có ốp bằng thanh ray để dễ dàng tháo lắp, còn với đèn phun nên lựa chọn loại có lỗ ở giữa để kết hợp với cá đầu vòi phun thích hợp.

3. Công suất sử dụng đèn

Là yếu tố quan trọng nhất quyết định độ sáng của đèn, chú ý thêm đối với đèn led không phải cứ công suất lớn là cho độ sáng cao. Tùy vào diện tích bể, mục đích mức độ ánh sáng mong muốn mà lựa chọn loại công suất, số lượng đèn phù hợp.

4. Lựa chọn màu sắc cho đèn hồ bơi

den-be-boi-emaux-elumen-441-1.jpg

Có nhiều màu sắc đèn cho khách hàng lựa chọn
Đèn led âm nước hồ bơi thường chia ra làm 2 loại là đèn cho ánh sáng âm sắc và đèn đổi màu. Nếu bạn thích hồ bơi của mình mang nhiều màu sắc khác nhau thì lựa chọn đèn đổi màu RGB là tốt nhất, tạo các hiệu ứng màu tốt nhất.

5. Góc chiếu

Góc chiếu khá quan trọng trong việc lựa chọn đèn. Nếu bạn chọn góc chiếu nhỏ, đèn sẽ chiếu xa nhưng góc chiếu hẹp. Ngược lại, nếu bạn chọn góc chiếu lớn thì đèn chiếu có độ phủ sáng rộng nhưng góc chiếu không xa.

Ngoài ra, bạn cần lưu ý thêm một số điểm như sau: Vật liệu làm thân đèn, điện áp của đèn (AC hay DC, bao nhiêu vôn…), chỉ số chống thấm (đèn âm nước bắt buộc dùng loại đèn có chỉ số là IP68)….. Đây là những yếu tố nhỏ nhưng ảnh hưởng khá nhiều đến chất lượng sản phẩm của bạn đấy.

>> Vậy nên mua đèn led âm nước hồ bơi ở đâu?

Trên đây là 5 tiêu chí cơ bản để lựa chọn đèn led âm nước cho hồ bơi, nếu bạn đang có nhu cầu thì đừng nên bỏ qua những lưu ý này đấy nhé.
 
Top