Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tinh hoa hội tụ tại Dự án the manor central park bitexco nguyễn xiển

tpthao

Well-known member
Tọa lạc ở phía Nam đường vòng đai 3 trên trục đại lộ Nguyễn Xiển - Xa La, khu thị thành cao cấp The manor nguyen xien được đánh giá sẽ trở nên một biểu trưng mới cho bắt mắt sống của người dân thủ đô Hà Nội. Khu đô thị được nếu như "giao điểm" của những con thị trấn đẳng cấp hàng đầu tại New York, với sự tấp nập vui tươi của thị trấn đi bộ Ginza, Tokyo hoà cùng bản sắc riêng có của thị trấn phường Hà Nội.
Kế thừa ưu việt của những thành phố lớn sầm uất hàng đầu thế giới như Mahattan, Rome hay Los Angeles…với ý thức của Hà Nội cao nhã, những kiến trúc sư hàng đầu thế giới trong khoảng CZS, EE&K, Kumme Sekkei đã kiến tạo Dự án the manor central park bitexco nguyễn xiển như một trung tâm buôn bán có quy hoạch mở sáng tạo đan xen khu phải chăng tầng và cao tầng, kết nối ngoại khu đến nội khu đầy đủ nhân tiện ích với các dãy nhà thị trấn thương mại sầm uất, đặt cơ hội kinh doanh dễ dàng ngay trước thềm cửa nhà bạn cộng hệ sinh thái nhân tiện ích đủ đầy: trường học, nhà trẻ, vui chơi tiêu khiển, văn phòng, khách sạn, bể bơi, công viên, thể thao, làm đẹp, mua sắm…
bit-thu-don-lap-the-manor-central-park-nguyen-xuyen-bitexco-480x360.jpg

Tinh hoa The manor central park bitexco có gì ?
Dự án chọn khuynh hướng toàn cầu hóa để tái hiện trọn vẹn không khí sầm uất kinh doanh của “36 xã phường Hà Nội”. Ở đấy, giữa thành thị vượt bậc phía Tây Nam thủ đô, người ta có thể dễ dàng bắt gặp bóng dáng của tuyến “phố đắt nhất thế giới” - Đại lộ Fifth Avenue - 1 biểu tượng hưng thịnh vượng và sang giàu của thành thị New York; hay "thánh địa thời trang" Mongtaigne lung linh hàng đầu Paris hoa lệ; hoặc khu xã đi bộ Ginza vừa náo nhiệt vừa cao nhã của Tokyo…
nha pho the manor central park Cũng giống như phường cổ Hà Nội, những con đường rợp bóng cây với những shop cộng các gia đình sống bên trên là tâm điểm cuộc sống tại khu thành thị Nam vành đai 3 Hà Nội. Việc thống nhất giữa khu vực kinh doanh và không gian sống gia đình trong mô phỏng nhà thị trấn thương nghiệp (Shophouse) sẽ mang lại hơi thở của những khu phường cổ Hà Nội nhưng ít đi sự lộn xộn thường thấy tạo nên chủ chốt của 1 cùng đồng dân cư mang tên shophouse the manor central park.
the-manor-.jpg

các khu xã thương mại được quy hoạch không gian buôn bán hợp lý, mỗi khu vực lại có mẫu mã mặt tiền khác nhau, tạo ra sự dị biệt cho ngôi nhà và shop. Hè phố rộng lên tới 9m, nơi sẽ được sắp xếp những hoạt động đường thị trấn trong các dịp cuối tuần hoặc lễ hội, hẹn sẽ đem lại thời cơ buôn bán với lợi nhuận khổng lồ cho quý khách sở hữu.
Xem thêm: Bán chung cư imperia sky garden với giá ưu đãi
giá trị của The manor central park không chỉ mô tả trong kiến trúc tinh tế, tối ưu từng khoảng không mà còn mang lại những trải nghiệm văn hóa vô giá. Giờ đây, chỉ vài bước chân ra cửa, bạn có thể dễ dàng hoà mình vào thị trấn tậu tậu trên đại lộ sang trọng "Fifth Avenue" của New York.
những tín đồ kỹ thuật có thể tham quan thả phanh các cửa hàng high-tech rộng thênh thang, chiếm tới vài ba tầng những toà nhà cao ốc, nơi mà trong khoảng điện thoại di động đến những thiết bị khoa học số đời mới nhất, mỹ thuật nhất được bày bán sớm hơn ở bất cứ nơi nào trên thế giới.
Với các ai mê say sự lãng mạn trong phong cách sống châu Âu, họ có thể bắt gặp những đại lộ "Champs-Élysées" của Paris, các quảng trường Italy với kiến trúc hoàn hảo, các khu mua sắm bắt mắt và tiêu khiển đẳng cấp ngay tại biệt thự the manor nguyễn xiển. Họ cũng có thể đắm mình thưởng thức những món ăn ẩm thực đường xã quen thuộc của Hà Thành trong không gian của phố đi bộ Ginza, Tokyo vào mỗi tối cuối tuần.
Và còn hơn thế nữa, mỗi cuối tuần bạn và gia đình được tản bộ, nghỉ ngơi trong khuôn viên của công viên trọng tâm, thả hồn vào các hoạt động văn hóa nghệ thuật vừa phổ biến vừa sống động mà chỉ có thể tìm thấy ở New York bóng gió.
Được kiểu dáng trong không gian mở, người dân tại các khu vực phụ cận cũng có thể tìm đến và để hít thở bầu không khí nở rộ, tràn trề nhựa sống của 1 trung tâm mua sắm và lễ hội mới của thủ đô. 1 Khu đô thị sang trọng mà mỗi giấc mơ đều có thể trở nên hiện thực. Sinh khí nhộn nhịp và lôi cuốn đó được thể hiện ở khắp mọi nẻo đường, ở mỗi bước chân của cư dân chung cu the manor central park. Được chính thức mở bán vào tháng 3/2018, khu thành thị dự định sẽ hoàn thành và bàn giao nhà cho những cư dân trước nhất vào cuối năm nay. Không những thế, những quý khách muốn có những tuyển lựa căn nhà tại những vị trí vàng nhất công việc tham gia ý kiến vào công đoạn hoàn thiện ngôi nhà của mình thì có thể liên hệ văn phòng bán hàng ngay từ hiện giờ.
Quý khách hàng có nhu cầu thông tin dự án The manor central park bitexco vui lòng liên hệ phòng CSKH. hotline: 0932.833.888 để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất.
 
Top