Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tại sao giới đầu tư lại săn đón condotel trí đức hạ long bay đến vậy?

tpthao

Well-known member
Trí Đức Group là 1 trong các tập đoàn bất động sản bậc nhất Việt Nam. Hiện giờ, công y đang sở hữu 1 loạt các Công trình cao cấp trên cả nước. Trong đấy, condotel trí đức hạ long là Dự án mới nhất, tiếp nối các thành công trong khoảng những Công trình trước. Tọa lạc tại vị trí độc tôn đắc địa, Dự án đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của đa số các bạn.
vị trí thuận lợi CỦA dự án condotel trí đức
Double Tree by Hilton Hotel & Condotel là khu nghỉ dưỡng hiện đại nằm tại khu vực đồi thuộ khu 4, phố Bãi Cháy, thị thành Hạ Long, tỉnh giấc Quảng Ninh. May mắn sở hữu vị trí trên đồi cao nên Công trình có tầm nhìn ấp ủ trọn Vịnh Hạ Long – Di sản bỗng nhiên thế giới. Đây chính là điểm đến thu hút hàng triệu lượt khách mỗi năm và sẽ tăng lên không dừng ở các năm tới. Không những thế, vị trí condotel trí đức hạ long còn nằm giữa trọng điểm thành thị Hạ Long, nơi sa sầm uất nhất của tỉnh giấc Quảng Ninh.
vi-tri-condotel-tri-duc-1024x480.png

Với tốc độ tăng trưởng ngày càng nhanh, Hạ Long chính là địa điểm được gần như chủ đầu cơ lựa chọn để vun đắp các Công trình bất động sản. Không những thế, không hề Dự án nào cũng may mắn sở hữu vị trí hoàng kim như best western ha long bay. Vững chắc với vị trí độc tôn này, Công trình hứa hẹn sẽ trở thành một biểu tượng mới cho du lịch Hạ Long, là điểm đến được du khách chọn lựa hàng đầu khi tới thăm thiên đàng du hý lãng mạn này.
Nhờ lợi thế rất sắp các khu vui chơi giải trí, khu du lịch khác nên người dùng tới đây hoàn toàn có thể chuyển động thuận tiện, chóng vánh đến bất kỳ địa điểm quan trọng nào. Vừa gần biển vừa sắp trung tâm đô thị, những gia chủ căn hộ, biệt thự tại dự án condotel trí đức hạ long có thể ngắm nhìn trọn vẹn vẻ đẹp của vịnh Hạ Long thơ mộng hoặc có thể tắm biển, đi dạo vô cùng dễ dàng.
TIỀM NẲNG đầu cơ du lịch CỦA dự án khách sạn trí đức quảng ninh
doubletree-hilton-ha-long-bay-1-2.jpg

trong khoảng lâu, Hạ Long được biết đến là thị thành du lịch nức tiếng không chỉ tại Việt Nam mà còn đặc biệt quyến rũ du khách nước ngoài. Theo Báo cáo, số lượng du khách đến đây hàng năm luôn cao và số lượng này không giới hạn nâng cao qua những năm. Với vị thế “độc tôn” của dự án trí đức, những chuyên gia BĐS đều khẳng định “khi sở hữu 1 căn hộ tại Công trình này, quý người dùng sẽ nhận được lợi nhuận khổng lồ trong khoảng việc cho khách du hý thuê phòng”.
Xem thêm: đơn vị thi công dự án trí đức hạ long là ai?
dự kiến, chủ đầu tư dự án trí đức đã đưa ra mức cam kết sinh lời lên đến 10% trong 10 năm hết sức hấp dẫn. Các nhà đầu cơ thâm uyên đang kiếm tìm thời cơ sinh lời dễ dàng không nên bỏ qua “con gà đẻ trứng vàng” này.
Quý khách hàng có nhu cầu thông tin dự án. hay cập nhật giá condotel trí đức hạ long vui lòng liên hệ phòng CSKH. Hotline: 0932.833.888 để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất.
 
Top