Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những lý do nên đầu tư dự án condotel trí đức hạ long

tpthao

Well-known member
dự án trí đức là một trong những Dự án Condotel thuộc quần thể khu nghỉ dưỡng Hạ Long của tập đoàn Trí Đức Group, tọa lạc tại khu Bãi Cháy thuộc Vịnh Hạ Long – địa danh được UNESCO hai lần công nhận là di sản văn hóa thế giới. Dự định sẽ chính thức ra mắt giới đầu tư vào cuối quý I năm 2018, cho đến nay, Dự án đã và đang lôi kéo được phần lớn sự để ý của Quý quý khách và Nhà đầu cơ.
dự án khách sạn trí đức quảng ninh CÓ CHỦ đầu tư UY TÍN bậc nhất
condotel-best-western-plus-sail-ha-long-bay.jpg

Trsi Đức Group là chủ đầu tư dự án condotel trí đức hạ long. Với tiềm lực nguồn vốn vững mạnh cùng với tên tuổi và kinh nghiệm trên thị phần BĐS nghỉ dưỡng, Trí Đức Group đang càng ngày càng chiếm trọn tình cảm của các Nhà đầu tư thông thái. Đầu cơ và vững mạnh bất động sản – du lịch được coi là 1 trong những ngành mũi nhọn của tập đoàn. 1 Số Dự án điển hình trong ngành này không thể không kể đến như:
dự án condotel trí đức hạ long là Dự án được chủ đầu cơ này triển khai vun đắp trong năm 2017, Công trình được đầu cơ với quy mô to, được đảm bảo uy tín, chất lượng của chủ đầu cơ. Vì thế, dự kiến Dự án sẽ tạo cơn sốt trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng Hạ Long. Lúc hoàn thành, tòa tháp khách sạn sẽ được quản lý theo tiêu chuẩn 5 sao của Tập đoàn Khách sạn Hilton Hoa Kỳ. Tổng mức tài chính của Công trình trên hai.000 tỷ đồng.
TỒNG QUAN Công trình CONDOTEL HILTON HẠ LONG
Condotel-Ha-Long-bay-13.jpg

Tọa lạc tại đường Hạ Long xã Bãi Cháy, khu vực sa sầm uất nhất của Hạ Long, vị trí dự án condotel trí đức hạ long có lợi thế hoàn hảo về cảnh quan, tầm nhìn hướng vịnh Hạ Long thơ mộng. Đây là điểm hấp dẫn du khách lúc chọn lọc nghỉ dưỡng. Double Tree by Hilton Hạ Long Bay & Condotel gồm tháp khách sạn Double tree by Hilton cao 28 tầng với 318 phòng; tháp Condotel cao 31 tầng với 460 cung quế chuẩn cao cấp và khu thương mại, vui chơi, giải trí, nhà hàng,…
Quý khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn căn hộ phù hợp với khả năng tài chính và khả năng Nhận định tiềm năng đầu cơ Công trình của bản thân. Dịch vụ tiện ích dự án trí đức hạ long tương đối rộng rãi và cao cấp. Bao gồm nhà hàng đẳng cấp phổ thông cá tính ẩm thực Á – Âu; khu tập Gym, Spa đẳng cấp; bể bơi ngoài trời và bể bơi trong nhà hiện đại; Sky Bar nhộn nhịp với tầm nhìn lãng mạn là không gian thư giãn lí tưởng cho quý các bạn tại Condotel Hilton Hạ Long.
đơn vị quản lý dự án trí đức UY TÍN
Condotel Hilton Hạ Long sẽ được vận hành bởi Hilton Group – một trong những tập đoàn sở hữu, quản lí và vận hành chuỗi căn hộ nhà sản xuất to nhất toàn cầu, tập đoàn này sở hữu hàng loạt giải thưởng danh giá trong ngành quản lí vận hành. Bởi thế, việc tập đoàn uy tín nức tiếng này tham gia quản lí, vận hành condotel trí đức hạ long bay chính là sự đảm bảo về chất lượng dịch vụ, sự lớn mạnh vững bền là lượng người dùng ổn định.
dự án khách sạn trí đức quảng ninh do công ty Cổ phần Khách sạn Trí Đức làm chủ đầu tư và công ty Cổ phần xây dựng Coteccons làm tổng thầu thi công. Chính bởi thế, quý người mua và các nhà đầu cơ hoàn toàn có thể yên tâm về tiềm năng gia nâng cao trị giá của Công trình theo thời gian, nên sớm tận dụng cơ hội phát triển thành 1 trong các chủ sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng sang trọng tại đây.
Quý kahsch hàng có nhu cầu thông tin dự án. Hay cập nhật bảng giá condotel trí đức hạ long bay vui lòng liên hệ phòng CSKH. Hotline: 0932.833.888 để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất.
 
Top