Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phẫu thuật kéo dài đuôi mắt cho đôi mắt thêm long lanh

linhntk

Member
Tìm hiểu về kỹ thuật phẫu thuật kéo dài đuôi mắt giúp đôi mắt quyến rũ, long lanh hơn mà không hề làm lộ dấu hiệu thẩm mỹ. Tham khảo thông tin chi tiết của bài viết sau đây.
1. Phẫu thuật kéo dài đuôi mắt như thế nào?
Nếp rẻ quạt ở khóe mắt với phân độ càng lớn thì sẽ càng khiến cho mặt bị thu hẹp, khoảng cách 2 mắt dần xa nhau hơn. Điều này sẽ làm cho ngũ quan trên gương mặt bất cân xứng và khiến đôi mắt trông lúc nào cũng như thiếu sức sống, mệt mỏi. Phẫu thuật kéo dài đuôi mắt là giải pháp hoàn hảo nhất hiện nay để giải quyết tình trạng này. Nguyên lý cơ bản của phương pháp này đó là loại bỏ phần da thừa ở hai bên khóe mắt và thay đổi chiều dài đuôi mắt. Cùng xem quy trình phẫu thuật kéo dài đuôi mắt được tiến hành như thế nào sau đây:
- Xác định tỉ lệ và vị trí đặc điểm mắt của từng người để tiến hành phẫu thuật được chính xác. Đánh dấu những vị trí cần để kéo 2 góc mắt về khoảng cách chuẩn.
- Tiến hành gây tê cục bộ phần mắt
- Các bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường nhỏ cạnh khóe mắt mí dưới, loại bỏ da thừa mí mắt và kéo gốc mắt lên vị trí xác định trước đó. Điều chỉnh lại tuyến lệ và tiến hành khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ.
phau-thuat-keo-dai-duoi-mat.jpg

Sau phẫu thuật mở góc mắt, kéo dài đuôi mắt, bạn hoàn toàn có thể về nhà ngay mà không cần ở lại bệnh viện. Trước khi ra về, các bác sĩ sẽ căn dặn những quy định, cách chăm sóc và kiêng cữ để vết mổ mau lành, tránh để lại sẹo. Thông thường sau 1 tháng là ca phẫu thuật kéo dài đuôi mắt đã lành hoàn toàn, không còn dấu vết của thẩm mỹ và bạn có thể sinh hoạt như bình thường được.
2. Phẫu thuật kéo dài đuôi mắt ở đâu tốt?
Còn gì tuyệt vời hơn việc sở hữu đôi mắt to tròn, quyến rũ chỉ sau 1 lần duy nhất mà kết quả có thể duy trì lâu dài vĩnh viễn. Nếu bạn đang băn khoăn đi tìm địa chỉ phẫu thuật kéo dài đuôi mắt ở đâu tốt thì có thể tham khảo địa chỉ thẩm mỹ uy tín hàng đầu hiện nay, bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Đây là nơi làm việc của đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ có uy tín, kinh nghiệm lâu năm từ các bệnh viện lớn, với sự hỗ trợ của các bác sĩ Hàn Quốc. Công nghệ, kỹ thuật luôn được cập nhật tiên tiến nhất, đảm bảo mang lại kết quả thẩm mỹ như mong đợi cho khách hàng, hạn chế xâm lấn tối đa.
Bệnh viện cũng thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo, tư vấn miễn phí cho các chị em có nhu cầu làm đẹp nhưng chưa hiểu rõ cách làm cũng như phương pháp nào phù hợp với điều kiện của mình. Các chương trình ưu đãi liên tục diễn ra để tri ân những khách hàng đã và đang tin tưởng làm đẹp tại bệnh viện.
Phẫu thuật kéo dài đuôi mắt có thành công hay không cũng phụ thuộc phần lớn vào cơ địa của từng người. Vì thế, tốt nhất nếu có ý định thẩm mỹ, bạn nên đến bệnh viện để được các bác sĩ thăm khám, tư vấn giải pháp phù hợp.
Nguồn: http://chiphinangsongmui.edu.vn/phau-thuat-keo-dai-doi-mat-cho-doi-mat-phan-sac-sao.html
Xem thêm tại: http://thammymathanquoc.com
 
Top