Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đừng bỏ lỡ condotel trí đức hạ long nếu bạn là nhà đầu tư thông thái

tpthao

Well-known member
thị thành Hạ Long của tỉnh giấc Quảng Ninh mỗi năm thu hút hàng triệu lượt khách du lịch cả trong và ngoài nước. Đây là 1 trong những nhân tố khôn cùng quan trọng để các chủ đầu cơ “rót tiền” vào vun đắp những Dự án BĐS nghỉ dưỡng. Nắm bắt được nhu cầu ngày càng nâng cao của khách du hý trong khi những Dự án căn hộ khách sạn tại miền Bắc đang rất hạn chế, tổ chức CP khách sạn Đức Trí dự định sẽ khai triển 1 siêu Công trình quy mô và tầm cỡ dự án khách sạn trí đức hạ long tại thành phố Hạ Long xinh đẹp.

LỢI THẾ VỀ VỊ TRÍ CỦA condotel trí đức

Vịnh Hạ Long là địa danh lừng danh, được công nhận là di sản bỗng nhiên thế giới. Nơi đây sở hữu vẻ đẹp bỗng nhiên thơ mộng với sắp 2.000 đảo to nhỏ. Mỗi năm, Hạ Long đón khoảng hai.5 triệu lượt khách du hý trong và ngoài nước đến tham quan, nghỉ dưỡng. Báo cáo này vẫn tăng lên đều đặn trong các năm mới đây.

krp1536689664.jpg


ngoài ra, Hạ Long có các cảng biển có thể tiếp đón khách du lịch bằng đường thủy. Công trình cách thức thủ đô Hà Nội và thị thành Hải Phòng không xa nên khách duy lịch có thể dễ dàng chuyển động đến những điểm du lịch tại đây.

đến với condotel trí đức hạ long, du khách được trải nghiệm toàn bộ chuỗi tiện thể ích 5 sao đẳng cấp khép kín bao gồm: hộp đêm, spa, bể bơi, nhà hàng cao cấp…cùng rât nhiều các nhà sản xuất tiên tiến khác. Tuy nhiên, vị trí Công trình còn rất sắp các khu dịch vụ khác của tỉnh giấc Quảng Ninh như: bãi tắm Bãi Cháy, đảo Tuần Châu, Hạ Long Marine, rạp chiếu phim… phục vụ rẻ nhất cho các nhu cầu sinh hoạt và nghỉ dưỡng của khách hàng.

trị giá GIA TẲNG THEO THỜI GIAN

Không chỉ là các căn hộ khách sạn cao cấp phục vụ nhu cầu ngơi nghỉ, sinh hoạt của những gia chủ mà thiết kế dự án condotel trí đức hạ long còn mang đến cho quý các bạn một cơ hội sinh lời hiệu quả theo thời gian. Chỉ với mức giá khoảng một triệu đô la, tính ra rẻ hơn các căn Condotel trên toàn cầu từ 20 – 30%, quý quý khách đã có thể sở hữu ngay một căn hộ mong ước. Với giá trị nâng cao dần theo thời gian, nếu những chủ sở hữu căn hộ muốn chuyển nhượng cũng sẽ nhận được khoản tiền chênh tương đối quyến rũ.



best-western-ha-long-condotel-noi-that-can-ho-mau-1500x1000.jpg


đặc trưng, ví như người dùng tham gia chương trình cam kết cho thuê lại căn hộ, sẽ được chủ đầu tư cam kết san sớt lợi nhuận vào khoảng 10% trong các năm đầu. condotel trí đức là một chọn lọc lý tưởng cho mô phỏng kinh doanh mới mà không tốn nhiều tâm lực của các nhà đầu tư.

Xem thêm: chủ đầu tư dự án trí đức là ai?

Với tình hình khan hi hữu các Công trình căn hộ khách sạn tại miền Bắc như bây giờ, chắc chắn lúc ra mắt sẽ có đông đảo người mua và nhà đầu tư chọn lựa và đặt mua căn hộ dự án trí đức. Để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu sản phẩm BĐS lý tưởng này, quý các bạn hãy nhanh tay đăng ký với chúng tôi để nhận được các giải đáp chuyên sâu về Dự án và đặt chỗ giữ chỗ condotel hấp dẫn nhất tại Dự án

Quý khách hàng có nhu cầu thông tin dự án. hay cập nhật giá dự án condotel trí đức hạ long vui lòng liên hệ phòng CSKH. Hotline: 0932.83.888 để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất.
 
Top