Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Kinh nghiệm chọn gạch ốp lát hiệu quả cho ngôi nhà bạn

phuong_122

Well-known member
Thị trường gạch ốp lá Viglacera hiện nay rất đa dạng và phong phú chủng loại phù hợp với các phong cách khác nhau. Chính vì thế tại sao bạn không thử sáng tạo, đổi mới tư duy trong phong cách, Showroom Cường Quốc tin chắc chúng sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ đó.

Với mỗi giai đoạn sẽ có những cách lựa chọn gạch ốp lát khác nhau và trong xu hướng hiện đại ngày nay người ta hướng đến việc chọn các loại gạch to, đa dạng về hình khối và là những gam màu đơn sắc. Hãy cùng điểm qua xu hướng chọn gạch lát nền hiện đại ngày nay nhé.

Chọn gạch ốp lát với kích thước lớn
Kích thước gạch có ảnh hưởng đến sự hài hòa về bố cục của ngôi nhà cũng như cải thiện không gian phòng được sử dụng trang trí ốp lát. Điều này giúp bạn dễ dàng hơn trong việc ốp lát cũng như thiết kế bố cục lát gạch sao cho vừa hài hòa về không gian lại vừa tinh tế tạo điểm nhấn cho ngôi nhà.

Nếu như trước đây khi chọn gạch ốp lát cho ngôi nhà, đa phần gia chủ đều bị cuốn hút bởi những mẫu gạch kích thước nhỏ thì ngày nay với xu thế hiện đại, gạch kích thước lớn mới là sự lựa chọn được ưa chuộng hơn cả. Lý do là vì nhược điểm của gạch kích thước nhỏ ngày càng lộ rõ khi có quá nhiều mạch gạch, sau một thời gian sử dụng sẽ để lại các vết ố bẩn trong đường mạch, rất khó vệ sinh. Hơn thế, kích thước của viên gạch cũng tạo cảm giác không gian như chật hẹp hẳn đi. Trong khi đó, gạch lát nền kích thước lớn tạo ít mạch gạch hơn, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, cho cảm giác thoáng rộng và ít bị cáu bẩn, vệ sinh nhanh chóng và đơn giản hơn.

Ngoài gạch kích thước lớn thì gạch hình học loại dài cũng một trong những xu hướng được rất nhiều người ưa thích lựa chọn để ốp lát cho ngôi nhà có phong cách hiện đại của mình. Gạch Viglacera này cũng có ưu điểm là ít mạch, cho cảm giác không gian rộng và thoáng hơn.

Màu sắc gạch ốp lát đơn giản mà sang trọng
Nếu như trước đây gạch được sản xuất với rất nhiều màu sắc để giúp không gian trở nên vui tươi hơn thì giờ đây người ta chuyển hướng sang sử dụng gạch với gam màu đơn sắc, trung tính. Những viên gạch đơn sắc này không hề đơn điệu mà ngược lại nó rất sang trọng, tinh tế và ấn tượng. Một số màu sắc được nhiều gia đình tin dùng trong việc ốp lát cho ngôi nhà của mình.

Gạch ốp lát màu xám
Nếu như bạn yêu thích sự đơn giản, mộc mạc, ưa chuộng nhưng ngôi nhà với thiết kế tối gian thì các mẫu gạch lát nền màu xám sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Mẫu gạch lát này bạn có thể ứng dụng cho mọi không gian khác nhau từ không gian phòng khách, phòng ngủ...từ các công trình nhà ở cho đến các công trình lớn.

Gạch lát nền màu nâu
Màu thích hợp với các gia chủ mệnh Thổ. Gạch lát nền màu nâu luôn mang đến nét đẹp mộc mạc và truyền thống cho các không gian. Điển hình nhất các mẫu gạch giả gỗ viglacera. Dù không phải là mẫu gạch ốp lát mới nhưng dòng sản phẩm này hứa hẹn vẫn là xu hướng trong nhiều năm tiếp theo.

Gạch lát nền màu trắng vân đá
Gạch vân đá mang vẻ đẹp quyến rũ, tự nhiên và ấn tượng bởi những đường vân xám hoặc vàng đa dạng phân bổ ngẫu nhiên trên nền trắng tinh tế độc đáo bất cứ ai khi chiêm ngưỡng cũng đều yêu thích ngay

Gạch vân đá Viglacera được ứng dụng công nghệ in kỹ thuật số nên màu sắc, đường nét vô cùng chân thực và nổi bật, giúp cho không gian nhà bạn lột xác bất ngờ.

Gạch ốp lát có hình thù, hình khối
Xu hướng lựa chọn gạch hiện đại không chỉ có kích thước lớn mà nó còn rất nổi bật với những hình thù lạ, đặc biệt và đa dạng. Nếu như trước đây chúng ta chỉ có gạch với các hình vuông, chữ nhật thì hiện nay có thêm sự xuất hiện của những viên gạch hình lục giác, bình hành…

Để đổi mới không gian sống, việc chọn gạch ốp lát sao cho hiện đại, thời trang và đúng xu hướng cũng là điều mà các chủ nhà không thể bỏ qua khi có ý định xây nhà. Hãy thử đổi mới không gian của gia đình mình bằng những ý tưởng thiết kế độc đáo mới lạ từ kho tàng gạch lát nền tại Showroom Cường Quốc 351 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội các bạn nhé? Với sự đa dạng, phong phú các mẫu gạch lát sàn tại đây chắc chắn bạn sẽ có những ý tưởng hay, mới lạ độc đáo.
 
Top