Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chọn gạch ốp lát Viglacera theo phong cách hiện đại cho ngôi nhà bạn

phuong_122

Well-known member
Gạch ốp lát Viglacera đã trở thành một vật liệu xây dựng nội thất lý tưởng được nhiều gia chủ lựa chọn nhằm mang lại khoảng không gian sang trọng và tinh tế cho ngôi nhà của mình. Để bạn dễ dàng lựa chọn gạch lát nền cho ngôi nhà theo phong cách hiện đại hơn, bài viết dưới đây của showroom Cường Quốc sẽ chỉ ra một vài gợi ý hữu ích cho bạn trong vấn đề này.

Những người ưa hiện đại nên chọn gạch ốp lát Viglacera cao cấp
Ngày nay, hiện đại là phong cách được rất nhiều những gia đình lựa chọn bởi sự gọn gàng, tinh tế trong từng đường nét thiết kế và nhẹ nhàng trong việc kết hợp các đồ đạc trong không gian mang lại cho cuộc sống của bạn sự thoải mái, dễ chịu.

Phong cách hiện đại được thể hiện qua việc chọn gạch ốp lát Viglacera cao cấp là nhờ vào màu sắc của gạch. Những gam màu trung tính mà bạn có thể lựa chọn để tạo nên phong cách hiện đại cho căn phòng của mình như trắng, be, nâu hay đen. Phối màu theo tông của những đồ đạc được kết hợp cho phép bạn nhấn mạnh được vào những hình khối và đường nét trong căn phòng.

Chọn kích thước gạch ốp lát Viglacera
Với xu hướng hiện nay, có rất nhiều người thích các loại gạch có kích thước trông lớn hơn, ít mạch hơn. Những căn phòng có diện tích nhỏ, bạn có thể sử dụng gạch có kích thước 60 x 60 cm để giúp căn phòng trông rộng và hiện đại hơn. Bên cạnh đó kích thước này sẽ tiết kiệm khi thi công cắt gạch dư thừa, gạch lát sàn 60x 60cm rất phổ biến bạn sẽ có nhiều lựa chọn về màu sắc mẫu mã giá thành vừa túi tiền.

Đối với những không gian có kích thước không được đẹp bạn có thể chọn những loại gạch ốp lát Viglacera có kích thước 30 x 60 hoặc 15 x 60 (hình chữ nhật) sẽ giúp che khuyết điểm và tiện kiệm chi phí cho bạn. Kích thước gạch ốp lát phù hợp với diện tích phòng khách cũng tạo nên tính thẩm mỹ của không gian ngôi nhà.

Chọn chất liệu gạch ốp lát
Để tăng tính hiện đại cho căn phòng nhờ gạch lát nền cao cấp bạn cũng cần chú ý tới chất liệu gạch. Mỗi chất liệu gạch ốp lát Viglacera có ưu nhược điểm khác nhau nên tùy vào nhu cầu sử dụng, tính thẩm mỹ và tình hình tài chính bạn sẽ có sự lựa chọn hợp lý nhất.

Đối với gạch men Ceramic: có cấu tạo từ đất sét, tràng thạch, bề mặt tráng men đa dạng về màu sắc, hoa văn đẹp và ít bám bụi bẩn

Đối với gạch mosaic: phù hợp với ngôi nhà mang phong cách trẻ trung, năng động.

Đối với gạch Granite: có kết cấu từ tràng thạch, đất sét, bột đá là loại gạch cao cấp giá khá cao rất phù hợp với những không gian hiện đại mang phong cách Châu Âu.

Đối với gạch: pocelain (gạch xương bán xứ): với thành phần chính là bột đá tự nhiên, có màu sắc và hoa văn trên cả thân và mặt gạch nếu có trầy xước bề mặt cũng khó thấy, rất cứng và chắc hơn gạch Ceramic nhiều, khả năng thấm hút nước thấp nên sử dụng phù hợp mọi khu vực.

Chọn tông màu gạch ốp lát Viglacera cho phong cách hiện đại
Đối với từng không gian phòng bạn nên lựa chọn loại gạch cho phù hợp. Ví dụ như không gian nhà tắm bạn phải lựa chọn loại gạch có độ nhám, có độ sáng bóng và không thấm nước. Nếu vẫn muốn đưa yếu tố hiện đại vào không gian này thì có thể lựa chọn những gam màu đơn giản và vĩnh cửu. Các gam màu loại này thường được sử dụng với loại gạch lát nền nhà vệ sinh là những gam màu sáng như trắng, kem, pastel...hay những màu tạo sự đối lập như đen - trắng, vàng - nâu.

Để chọn màu sắc gạch ốp lát cho phòng khách bạn cần dựa vào màu sắc chủ đạo của phòng khách, màu sắc đồ nội thất trong nhà hoặc bạn cũng có thể dựa vào màu sắc phong thủy. Một số lưu ý khi chọn tông màu gạch ốp lát Viglacera bao gồm:

Màu sắc gạch bạn nên ưu tiên chọn tông màu sáng sẽ giúp cho không gian phòng rộng hơn kết hợp cùng với chà ron mạch màu sáng tạo nên sự hài hòa giữa gạch và ron mạch. Đặc biệt là màu kem sáng.

Hoa văn gạch càng ít hoa văn càng tốt bởi nếu chọn nhiều hoa văn nhìn không gian nhà nhìn rất chật, bí bách.

Chọn màu gạch ốp tường tương đồng với màu sắc nội thất trong nhà tạo nên sự hài hòa cho ngôi nhà.

Chọn theo chiều cao của phòng khách (đối với phòng khách thấp nhỏ nên chọn màu sáng họa tiết đơn giản).

Nếu bạn muốn chọn gạch ốp lát theo phong thủy hãy nhờ kiến trúc sư hoặc nhà phong thủy tư vấn.

Hãy thử đổi mới không gian của gia đình mình bằng những ý tưởng thiết kế độc đáo mới lạ từ kho tàng gạch lát nền tại Showroom Cường Quốc 351 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội các bạn nhé. Với sự đa dạng, phong phú các mẫu gạch ốp lát Viglacera tại đây chắc chắn bạn sẽ có những ý tưởng hay, mới lạ độc đáo cho ngôi nhà theo phong cách hiện đại của gia đình mình.
 
Top