Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Không gian phòng tắm hiện đại hơn với chậu rửa đặt bàn Viglacera

phuong_122

Well-known member
Chậu rửa đặt bàn Viglacera luôn là dòng sản phẩm nhận được sự quan tâm từ phía người tiêu dùng bởi ở nó hội tụ đủ các yếu tố về chất lượng, thiết kế và sự đa dạng trong mẫu mã sản phẩm.

Nhưng lựa chọn chậu rửa đặt bàn loại nào, sử dụng của hãng nào thì tốt mà giá cả lại phải chăng, phù hợp túi tiền của đại đa số các gia đình Việt? Theo dõi bài viết sau của Showroom Tiến Cường để lựa chọn cho gia đình mình sản phẩm ưng ý nhé.

Ưu điểm nổi bật của chậu rửa đặt bàn Viglacera
Là một trong những thương hiệu uy tín nhất, thiết bị vệ sinh Viglacera sở hữu nhiều sản phẩm đa dạng về thiết kế và kiểu dáng. Trong đó dòng sản phẩm chậu rửa Viglacera đặt bàn luôn được sự đánh giá cao của người tiêu dùng.

Không gian sang trọng
Bạn sẽ bị mê hoặc khi ngắm nhìn hàng loạt những mẫu thiết kế của chậu rửa đặt bàn Viglacera cao cấp vô cùng đẹp mắt. Thiết kế thủ công vô cùng đặc sắc, không chỉ đơn giản mang tới sự tinh tế phù hợp với bất kỳ không gian phòng tắm nào, nó còn thu hút người sử dụng bởi những sản phẩm thiết kế hiện đại, sang trọng hay những thiết kế độc đáo mang tới sự khác biệt cho không gian phòng tắm.

Ngoài ra chậu rửa mặt đặt bàn Viglacera được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến với những thành phần chủ yếu từ bột đá nhân tạo, không hàn, luôn không nối đảm bảo tính thẩm mỹ và an toàn cao nhất.

Bảo đảm an toàn cho người sử dụng
Khi sử dụng chậu rửa, thì người tiêu dùng luôn chú ý đến tính an toàn đầu tiên. Đá nhân tạo hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu đó của khách hàng. Chậu rửa Viglacera đặt bàn nhân tạo không độc hại với người sử dụng và dễ dàng vệ sinh. Vì bản thân đá nhân tạo là một vật liệu đặc không có lỗ rỗng không cho phép nước hay bụi lọt vào các khe nứt; giúp loại bỏ nấm mốc và vi khuẩn phát triển.

Chậu rửa Viglacera đặt bàn đa dạng sản phẩm
Phần lòng chậu được thiết kế rộng vành và sâu mang tới sự thoải mái cho người sử dụng, tạo cảm giác như có thể chứa mọi thứ được nhiều hơn, không lo nước bắn ra ngoài trong quá trình sử dụng. Viglacera mới cho ra mắt xu hướng chậu rửa đặt bàn có vành thiết kế siêu mỏng phối hợp thiết thực với không gian sống.

Một số dòng sản phẩm có lỗ thoát tràn, bạn sẽ không cần lo lắng mỗi lần quên chưa tắt nước. Nước tràn sẽ được thoát theo đường ống này xuống ga thoát nước nước sẽ không bị tràn gây ướt sàn nhà.

Giá cả hợp lý
Cũng như các chậu rửa Viglacera khác, thì đây là loại sản phẩm không thấm nước và không bám bẩn, không bị nấm mốc và dễ dàng làm sạch. Hiện tại trên thị trường giá của chau rua dat ban Viglacera là vào khoảng vài triệu đồng trên một sản phẩm, mức giá chênh lệch so với các sản phẩm chất liệu khác. Đó cũng là nỗi đắn đo khi mua hàng của người tiêu dùng có mức thu nhập trung bình thấp.

Ngoài chậu rửa đặt bàn bạn có thể lựa chọn chậu rửa âm bàn Viglacera, đây cũng là sản phẩm được rất nhiều khách hàng chọn mua của Viglacera. So với giá lavabo đặt bàn thì chậu rửa mặt âm bàn có giá rẻ hơn, phù hợp với kinh tế của nhiều hộ gia đình hơn, nhất là các gia đình có thu nhập trung bình trở xuống.

Độ bền cao và không bị ăn mòn
Đặc biệt hơn là lavabo đặt bàn Viglacera có độ bền cao và không bị ăn mòn bởi hóa chất khác. Sau một thời gian sử dụng, thì chúng ta có thể sửa chữa và làm mới nó bằng các tấm lau chùi thông thường hoặc là chuyên dụng. Những vết ố có thể tẩy bỏ dễ dàng hơn. Nếu bị vỡ có thể sửa chữa bằng cách là nối lại bằng keo và đánh bóng lại như mới.

Lưu ý khi chọn mua chậu rửa đặt bàn Viglacera
Đặc điểm của chậu rửa mặt đặt bàn Viglacera là được lắp đặt chìm dưới bề mặt bàn đá bằng cách khoét bàn đá và gắn chặt dưới bề mặt bàn. Yêu cầu về kỹ thuật khi lắp đặt của loại chậu rửa này khá phức tạp bởi thợ lắp đặt phải tốn thời gian cắt gọt chỉnh sửa bàn cho phù hợp với chậu. Do vậy chi phí lắp đặt thường cao hơn so với các loại chậu thông thường.

Ngoài ra chậu rửa đặt bàn Viglacera cao cấp còn có khả năng chịu nhiệt, chịu độ ẩm, nồm, có độ bền cao giúp tiết kiệm kinh phí cho người tiêu dùng, thân thiện với môi trường.

Để chọn mua được những sản phẩm chậu rửa Viglacera chất lượng chính hãng, giá tốt nhất, quý khách hàng có thể ghé qua showroom Tiến Cường – 351 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội - đại lý phân phối chính hãng các thiết bị vệ sinh Viglacera. Mọi thông tin cần liên hệ xin gọi qua hotline: 1900 561 279 để nhận được những tư vấn hỗ trợ tận tình nhất.
 
Top