Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tủ mát alaska SL 8C có to không

kiennguyen3011

Active member
Bán tủ lạnh, máy cũ giá rẻ, bền vững, đẹp, hoạt động tốt. Hoạt động Alaska nổi đặc biệt cài đặt đặc biệt: sức mạnh hiện tại, tiết kiệm điện, hiệu suất thấp cho hiệu suất, hệ thống cho hệ thống cấp độ bảo mật của bên phải của môi trường mát, đầu ra cân bằng an toàn, ít thoát. Tủ mát Alaska đa dạng về mẫu mã, dung tích được bán với giá tốt nhất tại Điện máy Sài Gòn. Tủ mát mẻ ALASKA SL-8C trang là bánh xe cho di chuyển dễ dàng dễ dàng.

Tủ mát Alaska SL-8C là tủ lạnh, 2 cửa, dung tích lên 800 lít mái để lưu trữ thực phẩm, rau quả và đồ uống loại. Đối với các cửa hàng của các thiết lập của các thiết lập, Tủ Mát sẽ được bao gồm với tốc độ siêu ấm. Tủ mát ALASKA SL-8C sử dụng sản phẩm máy nén theo công nghệ Matsushita, tiết kiệm điện. Với dung lượng lớn, 2 cánh mở ra, Tủ mát Alaska SL-8C đủ cho phép bạn trình bày nhiều tiện ích bên trong, với 6 khay bên trong, bạn có thể sử dụng màn hình hiển thị cây bên trái, hiển thị nước ngọt hoặc hiển thị kem sinh nhật. Chi tiết

tu-mat-alaska-sl-8c.jpg


Sử dụng dễ dàng dễ dàng với núm núm sửa đổi. Mất lan để lan tỏa trong tủ, để làm nhanh hơn, không đọng sương. Hệ thống sức mạnh của hơi nước của hơi nước, với góc đầu tiên được xác định trong trường hợp, đảm bảo bộ điều chỉnh nhiệt là đủ. Cho dù với thời gian hoạt động, nhưng Tủ mát 2 cửa 800 lít Alaska SL-8C vẫn êm ái, gây ồn ào. Điều này phù hợp cho bạn trình bày trong không gian tỉnh.

Tủ mát Alaska với dung tích rộng 800 lít cho bạn trình bày nhiều tiện ích bên trong, với 8 khay chứa bên trong, bạn có thể sử dụng màn hình hiển thị cây bên trái, nước ngọt hoặc bánh kem sinh nhật. Mỗi ngày bạn có thể vắt sữa từ 5-7 lần và sữa được ép, để được để trống. Sử dụng tốt nhất và tiện ích cho các cửa hàng, fastfood, nhà hàng, siêu thị,… Tủ lạnh của tủ lạnh Alaska SL-8C làm việc nhanh và sâu, giữ thức ăn tạm thời và tươi mát.

Khi quản lý vỏ sẽ không thể có tuyết trong trang trại để không được trong một đầu vào, trong sử dụng một, chúng ta cũng nên cung cấp tuyết 1 lần cho sự giúp đỡ để nhanh chóng và chi tiết sức mạnh. Cabin làm mát với đường ống lạnh với đường lạnh và sâu hơn, chất lượng tối đa. Nếu được tách ra để làm mát, sữa có thể được giữ trong 24 giờ.

Các beo beo pettable với hiệu suất cao ABS nhựa làm cho mắt và làm nhiều hơn cho sinh nhật nhiều hơn nữa. Mặt trước của mặt làm mát của bảng điều khiển được tạo thành với 2 lớp trong không, không gian sucker và không được làm, trong không gian màn hình, không có dòng chảy ngược của 2 màn hình. Kết hợp với công nghệ với sự lạnh lùng với một lan can lan đến lan đến lan có thể đến grooc của sidebar, qua cái lạnh hơn sự giúp đỡ của thức ăn mới và toàn bộ.
 
Top