Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sở hữu NGAY phòng ngủ thư giãn bằng gạch lát nền Viglacera

phuong_122

Well-known member
Trong mỗi ngôi nhà, phòng ngủ chính là một không gian vô cùng quan trọng và không thể thiếu. Đó là nơi con người dùng để nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ lao động mệt mỏi và cực nhọc. Bởi vậy việc chọn gạch lát nền Viglacera để mang đến không gian thư giãn cho phòng ngủ là rất cần thiết.

Tiêu chí lựa chọn gạch lát nền Viglacera siêu CHUẨN
Dựa vào diện tích của phòng ngủ
Vì là nơi riêng tư nên chọn gạch lát nền cho phòng ngủ dễ dàng hơn nhiều so với phòng khách. Tại đây, bạn có thể lựa chọn những kiểu dáng, màu sắc mà mình ưa thích. Bạn cũng có thể lựa chọn những màu tối, trầm giúp mang lại cảm giác thư thái, dễ ngủ.

Tuy nhiên, đối với những gian phòng có diện tích eo hẹp, bạn nên lựa chọn gạch lát nền kiểu màu sáng với họa tiết đơn giản. Những chi tiết này làm cho phòng ngủ của bạn trở nên thoáng đãng, rộng rãi hơn.

Dựa vào phong cách thiết kế phòng ngủ
Khi tiến hành lựa chọn gạch lát nền Viglacera tại bất kỳ một không gian nào trong ngôi nhà thì bạn cũng đều phải xem xét và đặt nó vào trong tổng thể của ngôi nhà. Bạn không thể tách rời phong cách phòng ngủ ra khỏi ngôi nhà. Điều đó sẽ làm cho không gian ấy lạc lõng, mất đi sự hài hòa và thiếu liên kết.

Nếu ngôi nhà của bạn theo phong cách hiện đại thì nền nhà nên thiên về tone màu sáng. Ngược lại, nếu ngôi nhà ấy mang hơi hướng cổ điển thì bạn cần lưu ý đến những gạch lát nền gam màu trầm.

Phù hợp với màu tường và đồ nội thất
Như bên trên chúng ta đã đề cập, màu của gạch lát nền phải phù hợp với màu tường của ngôi nhà và đồ nội thất trong không gian trong nhà. Với căn phòng sử dụng sơn tường và đồ nội thất mang gam màu trung tính làm chủ đạo thì quý vị có thể dễ dàng lựa chọn được đồ nội thất cho phòng ngủ bởi gam màu này dễ dàng kết hợp với màu sắc khác. Bên cạnh đó, bạn cũng nên lựa chọn màu sắc gạch lát nền Viglacera cho phòng ngủ dựa theo sở thích để mang đến cảm giác thoải mái nhất khi vào phòng ngủ. Bạn không nên sử dụng những tone màu quá nổi bật hay quá nóng sẽ dễ tạo cảm giác ức chế.

Họa tiết hoa văn phù hợp
Một yếu tố nữa khi lựa chọn gạch lát nền cho phòng ngủ cần phải quan tâm chính là hoa văn trong phòng ngủ. Nếu muốn không gian phòng ngủ trở nên tươi sáng hơn và gần gũi hơn với thiên nhiên thì nên sử dụng những sản phẩm gạch ốp lát Viglacera màu sáng, hoa văn đơn giản. Nếu là người trầm tính thì bạn có thể sử dụng gạch có gam màu lạnh hay những mẫu gạch giả gỗ để đem đến cảm giác ấm áp.

3 mẫu gạch lát nền Viglacera phòng ngủ Đẹp - Ấn tượng nhất
Gạch lát phòng ngủ giả gỗ
Loại gạch này phù hợp với bất cứ một không gian nào từ phòng khách, phòng ngủ cho đến phòng tắm. Sử dụng gạch giả gỗ Viglacera sẽ giúp căn phòng luôn mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Màu sắc này còn có phong cách cổ điển, tạo cảm giác yên bình và dễ chịu cho người sử dụng.

Gạch vân gỗ có nhiều kích thước, bề mặt, vì vậy khi chọn gạch bạn phải dựa theo phong cách thiết kế, diện tích, tính cách gia chủ… để chọn dòng sản phẩm thích hợp.

Gạch xương bán sứ
Đối với những căn phòng theo hơi hướng hiện đại, các mẫu gạch xương bán sứ có màu sáng là thích hợp nhất. Bạn có thể trang trí và sử dụng chăn đệm cùng tông, sẽ tạo nên một căn phòng hiện đại, thanh lịch. Đặc điểm nổi bật nhất của gạch xương sứ là tính thẩm mỹ cao và chất lượng thì tuyệt hảo (độ cứng, độ bền, độ chống ẩm, chống mài mòn… rất tốt). Vì thế, đây là sản phẩm ngày càng được ưa chuộng và ứng dụng rộng rãi cho phòng ngủ.

Với công nghệ trang trí bề mặt hiện đại được áp dụng, những họa tiết, hoa văn được trình bày tinh tế trên bề mặt gạch lát nền Viglacera, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Hiệu ứng chìm (sinking) hay hạt đường (sugar effect)… được áp dụng giúp cho gạch xương sứ không chỉ đạt tính thẩm mỹ rất cao, mà về mặt kỹ thuật còn đảm bảo độ chống mài mòn rất tốt, đảm bảo cho độ bền bề mặt sau một thời gian dài sử dụng.

Gạch lát phòng ngủ có họa tiết hoa lá
Để tạo thêm sự mềm mại cho căn phòng, có thể sử dụng các mẫu gạch họa tiết bông tự nhiên. Các loại hoa văn nhỏ, màu sắc đơn giản sẽ giúp căn phòng trở nên tinh tế và nhẹ nhàng hơn.

Trên đây là một vài ý tưởng để thiết kế phòng ngủ nhằm mang đến không gian thư giãn bằng việc lựa chọn mẫu gạch lát nền Viglacera. Nếu bạn muốn khám phá thêm nhiều ý tường thiết kế cho không gian phòng ngủ xin vui lòng liên hệ tới số hotline 1900 561 279 gặp nhân viên tư vấn của Cường Quốc, hoặc tới trực tiếp showroom: 351 Trường Chinh – Thanh Xuân – Hà Nội để được hỗ trợ nhiệt tình nhất.
 
Top