Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những lý do sử dụng gạch giả gỗ trong công trình xây dựng

phuong_122

Well-known member
Các loại gạch giả gỗ lát nền luôn tạo được sức hút lớn với các khách hàng. Với gam màu rất đa dạng, gạch mang đến vẻ đẹp ấm áp và rất sang trọng, không hề kém sàn gỗ tự nhiên. Bài viết sau đây của Tiến Cường sẽ giúp khách hàng biết rõ hơn về loại gạch Viglacera này, để khách hàng có sự lựa chọn đúng đắn hơn cho không gian sống.

Lý do khiến gạch giả gỗ trở thành xu hướng hiện nay
Khi nhắc đến gạch lát nền giả gỗ, khách hàng không thể bỏ qua những ưu điểm tuyệt vời của dòng gạch này đem lại những giá trị hoàn hảo cho không gian sống.

Chất lượng hàng đầu
Khác với loại gỗ tự nhiên, gạch lát giả gỗ sở hữu nhiều ưu điểm về chất lượng đáng phải kể đến như: tuổi thọ cao, chống nước tốt, không bong tróc, phai màu, chịu được tác động lớn. Đặc biệt là khả năng chống mài mòn mà nhiều loại gỗ tự nhiên không có được. Gạch giả gỗ là sản phẩm gạch không dễ bắt cháy và ngăn ngừa sự cố cháy nổ xảy ra.

Đa dạng về kích thước và mẫu mã
Gạch ốp lát giả gỗ rất đa dạng về màu sắc từ gam màu nhẹ nhàng đến những tone màu nổi bật nhất. Hơn nữa, gạch vân gỗ trên thị trường hiện nay có rất nhiều kích thước như 30×60, 50×50,60×60. Với không gian nhỏ hẹp khách hàng có thể lựa chọn gạch có kích thước 15×80, 15x90cm.

Giá thành hợp lý
Các sản phẩm gạch vân gỗ thường có giá thành rẻ hơn các loại gỗ ốp lát tự nhiên hơn nhiều. Vì vậy, gia chủ có thể yên tâm lựa chọn dòng sản phẩm này mà không phải quá lo lắng về giá thành.

Ứng dụng cao
Khách hàng hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm gạch này ở không gian ngoài trời mà không cần phải lo lắng về chất lượng của sản phẩm.

Gạch giả gỗ có những kích thước nào?
Với nhu cầu sử dụng mẫu gạch giả gỗ rất cao, các thương hiệu đã cho ra đời rất nhiều các mẫu gạch với kích thước đa dạng, phù hợp cho từng khu vực.

Đầu tiên là các mẫu gạch ốp lát kích thước hình vuông được sử dụng phổ biến như 40×40, 50×50 và 60×60. Những loại gạch này được ưa chuộng và sử dụng rất nhiều trong các gia đình Việt. Ngoài ra, còn có một số mẫu gạch hình chữ nhật dài như 15×80, 15×60… Các mẫu gạch này hiện tại cũng được một số gia đình lựa chọn và ứng dụng cách lát xen kẽ để tăng thêm sự ấn tượng hơn cho căn phòng. Một số lưu ý chọn kích thước gạch vân gỗ

Gạch vân gỗ 30x60cm
Đây là kích thước gạch rất dễ sử dụng cùng các loại gạch khác, tuy nhiên khi sử dụng bạn cũng cần cân nhắc trên những nguyên tắc nhất định. Chỉ nên kết hợp với gạch 30×30 hoặc 60×60: khi bạn kết hợp với 2 kích thước này thì gạch mới có vân hoàn chỉnh.

Phối với màu gạch lát: Tiến Cường khuyên bạn nên sử dụng cùng với gạch lát sáng màu để tọa sử nổi bật và phá cách. Hoặc có thể sử dụng đồng bộ cùng với gạch lát giả gỗ để tạo nên sự hài hòa, tăng vẻ sang trọng cho căn phòng.

Lựa chọn kích thước phòng phù hợp: gạch giả gỗ giá rẻ kích thước 30×60 khá lớn, vì vậy sản phẩm chỉ sử dụng được trong không gian vừa và lớn. Đối với phòng có diện tích nhỏ nên tránh sử dụng kích thước gạch này làm không gian tối, cảm giác chật hẹp hơn, rối mắt cho người sử dụng.

Gạch lát nền giả gỗ 15x90cm
Gạch giả gỗ 15×90 có thiết kế giống gỗ tự nhiên, loại gạch này có thể ứng dụng thay thế cho loại vật liệu thiên nhiên tốt, có nhiều ưu điểm vượt trội phải kể đến như:

Có tính thẩm mỹ cao: sản phẩm không thua kém gì các sản phẩm gỗ tự nhiên, các mẫu gạch còn có họa tiết, vân đa dạng hơn, đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Chất lượng tốt hơn: sản xuất trên chất liệu hiện đại, quy trình công nghệ kỹ thuật cao mang tới chất lượng vượt trội.

Gạch giả gỗ cao cấp sẽ không bao giờ gặp phải những tình trạng thấm nước, hỏng hóc, ẩm mốc, phai màu bạn có thể hoàn toàn sử dụng từ công trình nội thất đến ngoại thất.

Hạn chế cháy nổ: với gạch vân gỗ, chất liệu không bắt cháy sẽ ngăn ngừa tối đa các tai nạn do hỏa hoạn.

Showroom Tiến Cường là đại lý đã có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường phân phối gạch ốp lát và thiết bị vệ sinh. Khi đến với chúng tôi khách hàng sẽ lựa chọn được sản phẩm gạch giả gỗ với chất lượng tốt và giá thành phải chăng nhất. Showroom Tiến Cường 351 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội chuyên cung cấp các sản phẩm gạch lát nền chất lượng tốt, đảm bảo và giá thành ưu đãi nhất.
 
Top