Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách phối đồ với những chiếc quần jean đẹp nhất

lyly220199

Well-known member
hững chiếc quần jean nam body từ trước đến nay vẫn là xu thế thịnh hành nhất của cánh mày râu. Quần jean giúp các anh chàng có thể kết hợp với rất nhiều những trang phục thời thượng khác nhau. và tạo ra vẻ đẹp thời thượng cho họ
Dưới đây Xtop.vn sẽ chia sẻ một số thông tin về các cách phối quần jean xu hướng 2018

1. Quần jean + áo thun

Áo thun dường như là chiếc áo được sử dụng nhiều nhất trong cuộc sống thường nhật, bởi tính tiện lợi cũng như thời trang chúng đem lại cho người dùng. Những chiếc quần jean kết hợp với áo thun sẽ mang đến một trong cách thời trang đặc sắc cho người dùng. Đặc biệt chiếc quần jean rách là một xu hướng rất thời trang mới. Kết hợp chiếc quần này cùng với chiếc áo thun màu trắng chắc chắn sẽ khiến các anh chàng thu hút mọi cô nàng xung quanh.

15-1506307652.jpg


2. Quần jean + áo len

SĂp đến mùa đông rồi sự kết hợp quần jean và áo len sẽ đem đến cho các chàng phong thái vô cùng cuốn hút. Vào những này thời tiết se se lạnh bạn có thể chọn một chiếc quần jean kết hợp với áo sơ mi bên trong lộ cổ và áo len bên ngoài. Để toát lên sự nam tính và mạnh mẽ thì bạn vẫn nên chọn cho mình chiếc áo tối màu.

mix-do-voi-quan-jean-nam-dep-choi-tet-2-.jpg


3. Quần jean + áo sơ mi

Nhiều ngươi khá e ngại với phong cách chọn đồ này bởi vì sự lụa chọn này khá kén người mặc. Thường cách mix đồ này dành cho nhũng chàng trai có body đẹp vì chúng sẽ toát nên vẻ nam tính đầy mạnh mẽ. Nếu bạn nam không có thân hình body có thể chọn màu sắc sáng để tăng ăn gian thêm được chiều cao của mình.
730154937887_phoi-ao-so-mi-voi-quan-jean-nam-01.jpg


4. Phụ kiện đi kèm
Muốn thật nổi bật với phong cách thời trang của mình thì bạn cò phai tinh ý lựa chọn phụ kiện cho bản thân. Với những chiếc quần jean thì một món thời trang không thể thiếu chính là giầy da nam. Những đôi giày sẽ giúp bạn trở nên thời thượng và sang trọng hơn. Đặc biệt những đôi giày Chelsea Boot sẽ là sự lụa chọn hoàn hảo cho những chiếc quần jean. Bên cạnh đó những chiếc đồng hồ cũng sẽ giúp bạn trở nên nam tính và khoẻ mạnh hơn.
 
Top