Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giá của tủ mát SNK 168K

kiennguyen3011

Active member
Tủ mát Sanaky with the best eye design, fit fit fit with the restaurant, super. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm của Sanaky 2 cánh VH-168K, bạn có thể truy cập website của mình: Bạn có thể tham khảo thêm nhiều hơn các game khác để sử dụng cho mình. Cabin sử dụng không khí tiêu chuẩn R134a tiêu chuẩn không cung cấp cho môi trường. Đó là dòng sản phẩm là: tủ mát Sanaky VH-168K. Đối với gia đình, họ có thể có các tùy chọn được chọn có sẵn trong các mục nhỏ, tốt hơn so với giá cả và các chi tiết đặc biệt.

Mỗi khi mùa hè hè đến, mọi người đều có sẵn đồ uống lạnh để loại bỏ tan của mùa hè hè. Đối với bạn có thể có thể là một xử lý, các thức uống lạnh vào mùa hè có thể bạn có thể là một xử lý với trống. Đây là một trong những sản phẩm của Sanaky với ưu tiên ưu tiên hàng đầu cho nhà hàng, siêu tuyệt hảo. Không có quạt ở bên phải trong việc bảo vệ nhiệt độ.
https://sanakyvietnam.net/san-pham/tu-mat-sanaky-vh-168k/
Tủ mát Sanaky 200 lít, kích thước của khối lượng âm lượng là khối lượng lớn, có một bên trong loại lợi nhuận. Cabin là một màn hình trong suốt. Quạt phải hỗ trợ ở nhiệt độ bảo vệ trong ống kính hệ thống luôn luôn .Có hệ thống ống kính, hai mầu xanh, màu trắng.Đèn LED chiếu sáng bên trong tủ, tiết kiệm điện. Bởi '' tủ lạnh '' chứa quá nhiều đồ đã qua chế biến và không vượt quá biến nếu nếu cả kết quả của bạn và đồ họa sẽ có thể gây ra các vấn đề khó khăn cho kết quả của bạn.
tu-mat-sanaky-vh-168k-600x600.jpg

Tủ mát 1 cánh mở Sanaky VH-168K được thiết kế 1 cánh mở như được thực hiện trong suốt, dọc thẳng đứng dọc đèn, handtable handtable một cách thủ công ở một bên. Tủ mát Sanaky VH-258K với hiệu suất nén cao và nhanh chóng với không gian đường ống, giữ nhiệt lâu, ngon miệng. Khi bạn đã thực hiện để đóng máy chủ lưu trữ, không tốn nhiều điện thoại, ở mức độ mát mẻ, sử dụng nó là ít hơn so với vậy với sản phẩm.

Tủ có 4 kệ để di chuyển có thể di chuyển, mà khách hàng có thể thay đổi cách sử dụng tối đa không gian sử dụng. Tuy nhiên, điều này nhiều gia đình cũng có thể được sử dụng để được sử dụng để xử lý hoa và nước trái cây của bạn trong gia đình. Tủ mát Sanaky không có không gian màn hình 2 lớp, bộ nhớ đệm với nhiệt độ tốt, chi tiết. Tủ Mát Sanaky VH-168K là tủ lạnh, tủ lạnh, dung lượng tối đa 150 lít, phù hợp với các cửa hàng tạp hóa, nước uống gia đình hay mini mini với bảo vệ vệ tinh và trưng bày ít.

Tủ mát mẻ có dung tích lớn, crug các loại chi tiết mà sức mạnh không được hỗ trợ để được khá tôi. Tủ mát Sanaky được sản xuất bởi các đường dây hiện tại về chất lượng được làm từ các hợp chất bền bỉ trong thông tin, cho nhiệt tốt và bù đắp áp suất lớn. Đèn LED sáng lên trong tủ, tiết kiệm chi tiết. Sản phẩm tủ mát Sanaky luôn có bánh xe hệ thống, có thể giúp cho việc sử dụng có thể di chuyển dễ dàng ở các vị trí khác nhau.
 
Top