Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

5 mẫu gạch ốp tường Viglacera 30x45 được tin dùng nhất hiện nay

phuong_122

Well-known member
Gạch ốp tường Viglacera 30x45 luôn nhận được sự tin dùng của đông đảo khách hàng chọn mua. Bởi sản phẩm không chỉ hoàn hảo về chất lượng mà về hình thức cũng khiến nhiều người muốn được sở hữu. Với nhu cầu tìm kiếm của khách hàng hiện nay, các mẫu gạch Viglacera 30x45 ngày càng trở nên phổ biến hơn hiện nay. Hãy cùng Cường Quốc tìm hiểu những thông tin bổ ích xoay quanh vấn đề này ngay nhé!

Những tính năng ưu việt của gạch ốp tường Viglacera 30x45
Hiện nay, dòng gạch viglacera phong phú và đa dạng về kiểu dáng, kích thước, bền mặt, men gạch… đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng từ phía khách hàng. Thời gian vừa qua, viglacera liên tục cho ra đời những dòng sản phẩm gạch ốp tường được các chuyên gia đánh giá cao về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Dòng gạch ốp lát Viglacera 30x45 với những tính năng ưu việt như:

– Gạch mang hiệu ứng mosaic

– Gạch họa tiết hình học

– Các mẫu gạch hoa, cảm hứng từ thiên nhiên

Đặc biệt, dòng sản phẩm gạch gạch ốp tường 30×45 Viglacera được áp dụng quy trình sản xuất hiện đai, lối thiết kế tỉ mỉ đã tạo ra các mẫu gạch ốp tường Viglacera 30×45 đơn giản nhưng tối ưu công năng khi sử dụng. Riêng dòng gạch này được thiết kế với nhiều mẫu mã đa dạng, hiện đại phù hợp với các lối kiến trúc thiết kế không gian khác nhau góp phần tôn lên vẻ đẹp tổng thể, sự tiện nghi, thoải mái cho ngôi nhà của bạn.

Gach ốp lát Viglacera 30x45 là vật liệu không thể thiếu dùng trong xây dựng để hoàn thành các công trình và bàn giao lại cho khách hàng. Vì vậy, việc chọn gạch lát nền tốt không chỉ giúp bảo vệ công trình một cách hiệu quả mà còn tăng thêm tính thẩm mỹ cho công trình đó. Không gian cần trang trí của khách hàng sẽ trở nên sang trọng hơn nếu biết phối hợp các mẫu, thiết kế đa dạng.

Việc lựa chọn gạch ốp tường Viglacera cao cấp cũng vậy, nếu tìm ra một loại gạch đẹp, chất liệu tốt sẽ giúp không gian của bạn trở nên đẹp hơn, thu hút mọi tầm nhìn của mọi người khi tiếp xúc với nó. Bên cạnh đó sự thoáng mát, công trình bền đẹp là tiêu chí khách hàng luôn đặt lên hàng đầu trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều loại gạch và cơ sở bán khác nhau.

Việc lựa chọn ra một thương hiệu gạch uy tín, chất lượng quả thực không dễ dàng phải không nào. Đặc biệt, tình trạng hàng giả, hàng nhái ngày càng nhiều khiến cho khách hàng không thể không tránh khỏi tâm lý hoang mang, lo sợ.

5 mẫu gạch ốp tường Viglacera 30x45 được sử dụng phổ biến hiện nay
Từ khi gạch viglacera 30x45 ra đời cho đến nay, phải nói rằng dòng gạch này là loại vật liệu xây dựng không thể thiếu trong các công trình về nhà ở, khách sạn hay chung cư,… hoặc các nơi yêu cầu có tính thẩm mỹ cao. Mẫu gạch viglacera 30x45 được sử dụng phổ biến phải kể đến như:

Gạch ốp viglacera 30x45 B4504
Gạch ốp thông dụng phổ biến cho mọi không gian phòng tắm, phòng vệ sinh. Gạch được sản xuất từ chất liệu men ceramic có độ cứng độ bền màu cao qua thời gian. Gạch viglacera B4504 Sản phẩm mài cạnh tạo mạch nhỏ và đều hơn.

Gạch ốp tường viglacera 30x45 mã B4556
Sản phẩm ốp tường cho phòng tắm và phòng vệ sinh. Gạch ốp viglacera 30x45 mã B4556 với chất liệu gạch men ceramic và được mài cạnh bằng công nghệ mài nhà máy có độ chính xác cao.

Gạcg Viglacera 30x45 mã BQ4502
Sản phẩm gạch ốp thông dụng phổ biến cho nhiều hạng mục, kiểu cách karo màu ghi phù hợp cho nhiều không gian kiến trúc cho ngôi nhà. Chúng có thể sử dụng cho ốp tường nhà tắm, ốp tường nhà vệ sinh và nhiều không gian ốp khác.

Gạch ốp tường Viglacera 30x45 B4503
Sản phẩm gạch ốp màu giả đá vàng gạch mài cạnh tạo mạch nhỏ và đều hơn. Gạch viglacera B4503. Sản phẩm được sử dụng nhiều cho các không gian của ngôi nhà như ốp tường nhà tắm, ốp tường nhà vệ sinh.

Gạch ốp Viglacera 30x45 B4586
Sản phẩm với độ bóng đi kèm màu xanh đen kẻ ô đẳng cấp, được sử dụng rỗng rãi trên thị trường Việt Nam, sử dụng ốp tường nhà tắm, phòng vệ sinh, ốp tường nhà bếp.

Hy vọng những thông tin trên đây có thể giúp ích cho bạn khi tìm hiểu và mua gạch ốp tường Viglacera 30x45 cho không gian của gia đình mình. Hãy đồng hành cùng Cường Quốc để cập nhật những thông tin bổ ích xoay quanh vấn đề này ngay nhé. Mọi thông tin chi tiết hơn bạn có thể trực tiếp ghé qua 351 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc liên hệ trực tiếp theo số hotline 1900 561 279 để nhận được những tư vấn tận tình nhất.
 
Top