Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thiết bị định vị xe máy bằng điện thoại Viettel

viettel

New member
Thiết bị định vị xe máy bằng điện thoại Viettel
Hiện nay xe máy là phương tiện đi lại chính của đại bộ phận người dân Việt Nam do tính tiện lợi, chi phí thấp. Vì sự phổ biến quá lớn này mà nhu cầu định vị xe máy bằng điện thoại là rất nhiều. Các bậc cha mẹ có thể theo dõi, quản lý con cái, người thân… Nắm bắt được các nhu cầu của người tiêu dùng các kỹ sư của Viện nghiên cứu Viettel trực thuộc Bộ quốc phòng đã cho ra đời Thiết bị định vị xe máy bằng điện thoại với độ chính xác cực kỳ cao có tên gọi Smartmotor.
thiet-bi-dinh-vi-gps-chong-trom-xe-may-viettel-2-2.jpg

Thiết bị định vị xe máy bằng điện thoại Viettel

Thiết bị định vị xe máy bằng điện thoại của Viettel được lắp đặt đơn giản. Sau khi lắp đặt xong nhân viên Viettel sẽ cung cấp một tài khoản có thể sử dụng trên App tương thích với hệ điều hành Android, IOS. Hoặc khách hàng có thể sử dụng trực tiếp trên trang Web của Viettel. Chỉ cần đăng nhập phần mềm nhấn nút “vị trí hiện tại”. Ngay lập tức các thông tin: vị trí, thời gian dừng đỗ bao nhiêu phút đều hiện ra. Công nghệ định vị được sử dụng trong Smartmotor là GPS. Đây là công nghệ định vị tiên tiến nhất độ lệch tối đa chỉ 5m. Công nghệ hiện đại, độ lệch thấp nên khách hàng có thể biết vị trí chính xác đến từng số nhà, ngõ hẻm.

thiet-bi-dinh-vi-chong-trom-xe-may-viettel-1.png

Định vị xe máy chính xác đến từng số nhà

Ngoài tính năng định vị xe máy Smartmotor của Viettel còn là thiết bị thông minh đa tính năng:
1. Theo dõi, giám sát hành trình xe máy bằng điện thoại:
Toàn bộ quá trình di chuyển của chiếc xe thân yêu đều được Viettel lưu trữ miễn phí, bảo mật cao tại trung tâm Viettel IDC. Quý khách có thể tra cứu bất cứ lúc nào về các thông số như: vị trí, quá trình di chuyển, dừng bao nhiêu phút, ở đâu, tốc độ di chuyển là bao nhiêu

thiet-bi-dinh-vi-chong-trom-xe-may-viettel-4.png

Giám sát hành trình xe máy bằng điện thoại

Nhìn vào bản đồ các bạn có thể thấy hình ảnh rất trực quan. Phần mềm Thiết bị theo dõi xe máy bằng điện thoại của Viettel được liên kết bản đồ Google maps. Trên ảnh đường màu xanh là tuyến đường di chuyển của phương tiện được theo dõi. Ngoài ra phần mềm còn hiển thị tốc độ đang di chuyển thời gian dừng đỗ nếu xe đứng yên.
2. Thiết bị định vị xe máy bằng điện thoại thêm tính năng chống trộm tuyệt đối:
Khi xe bị rung lắc, mở ổ khóa trái phép hoặc dắt đi ngoài bán kính cho phép thiết bị sẽ phát ra âm thanh lớn thông báo có kẻ xấu. Đồng thời gọi điện, nhắn tin đến ngay số điện thoại của bạn.
3. Tính năng điều khiển từ xa: bằng việc sử dụng sóng điện thoại để điều khiển các tính năng khóa, mở xe, bật tắt các chế độ cảnh báo… Khách hàng hoàn toàn điểu khiển chiếc xe ở cách xa hàng ngàn km. Tính năng này đặt biệt hữu ích đối với các khách hàng quên bật chế độ chống trộm cho xe. Nếu bạn chưa khóa xe an toàn, chỉ cần mở điện thoại nhấn nút “khóa xe” trên app, ngay lập tức chiếc xe của bạn đã chuyển sang chế độ chống trộm tuyệt đối.
4. Thiết bị định vị xe máy bằng điện thoại với tính năng cảnh báo quá tốc độ:
Tính năng cảnh báo quá tốc độ: trong phần mềm Smartmotor 3.0 có chế độ cài giới hạn tốc độ cho xe. Trong trường hợp chiếc xe chạy quá tốc độ đã cài đặt thiết bị sẽ gọi điện, nhắn tin cảnh báo ngay cho chủ xe. Chức năng này cực kỳ hay cho các phụ huynh đang muốn quản lý thói quen chạy xe của con mình. Công việc bận rộn các bậc cha mẹ không thể đưa đón con cái bất cứ lúc nào. Bắt buộc phải để con cái sử dụng xe máy đi học, đi làm… Nhưng các em vẫn còn trong độ tuổi chưa nhận thức hết. Cho nên việc lắp đặt Thiết bị định vị xe máy bằng điện thoại của Viettel là hết sức cần thiết
5. Tìm xe trong bãi: đã bao giờ bạn gửi xe ở những nơi đông người, số lượng xe rất lớn như trung tâm thương mại, siêu thị… và bạn phải rất vất vả mới có thể tìm, lấy được chiếc xe của mình sau khi gửi. Chắc hẳn trong chúng ta ai cũng từng gặp tình huống kể trên. Nay với Thiết bị định vị xe máy bằng điện thoại của Viettel phiền toái trên sẽ không còn lặp lại. Chỉ cần một cuộc gọi điện, ngay lập tức xe bạn sẽ phát ra tiếng động báo hiệu vị trí. Và bạn dễ dàng tìm thấy chiếc xe của mình.
6. Tìm kiếm cây xăng và máy ATM gần nhất: Trên bản đồ của Smartmotor Viettel có hiển thị các vị trí cây xăng và máy ATM gần khu vực xung quanh bạn.
Mời các bạn xem video sau để hình dung rõ hơn các tính năng Thiết bị định vị xe máy bằng điện thoại của Viettel:
Hotline tư vấn và liên hệ lắp đặt:
 
Top