Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những ưu điểm nổi bật của chậu rửa chén âm mặt đá

Bạn đang muốn nâng cấp phòng bếp của mình thêm hiện đại và tiện lợi thì không thể không nhắc đến chậu rửa chén âm mặt đá với các tính năng hữu ích và kiểu dáng thiết kế đa dạng, không gian nhà bếp của bạn sẽ thêm quý phái, tạo được điểm nhấn đặc trưng cho không gian phòng bếp. Bên cạnh đó nó cũng đem lại những lợi ích không tưởng.

Một vài ưu điểm của chậu rửa chén âm mặt đá

Chậu rửa chén âm mặt đá được lắp đặt chìm xuống bên dưới mà bạn có thể lau sạch đồ ăn thừa một cách dễ dàng mà không gặp những mép cản của viền chậu rửa thông thường. Giúp quá trình rửa thực phẩm hay rửa bát được thuận tiện, vệ sinh bàn bếp từ đây cũng dễ dàng hơn giữ cho nhà bếp luôn sạch sẽ, ngăn nắp.
Những loại chậu rửa chén âm mặt đá này thường có thiết kế rất đa dạng, sang trọng, đường nét tinh tế, góp phần làm tăng vẻ đẹp cho không gian nhà bếp và tôn lên phần nào vẻ đẹp ngôi nhà bạn.

Để có thể tôn lên hết vẻ đẹp sang trọng và chắc chắn bạn nên chọn chất liệu bàn bếp rắn chắc, có kết cấu và sức chịu nặng tốt. Chất liệu bàn tốt nhất hiện nay tương thích với chậu là bàn bếp được làm từ đá granite, xà bông đá, đá cẩm thạch, thậm chí là bê tông.
Không nên chọn bàn bếp bằng gỗ hay gạch, những loại bàn này có rất nhiều điểm yếu, sức chịu nặng kém, kết cấu kém bền sẽ làm sự liên kết giữa bàn bếp và chậu lỏng lẻo, không hỗ trợ được trọng lượng của bồn rửa bát âm.

Xem thêm: Liệu chậu rửa chén 2 ngăn có phải là thiết bị vệ sinh bậc nhất

Nếu bạn vẫn còn thắc mắc về chậu rửa chén âm mặt đá hãy liên hệ với chúng tôi Dahaco tại dahaco.net hoặc liên hệ đến hotline: 0964 778 776 để được phục vụ tư vấn và hướng dẫn cụ thể.
 
Top