Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phiên dịch tiếng anh giá rẻ tại Từ Liêm.

muaban999

Member
Dịch vụ phiên dịch hiện nay xuất hiện ngày càng nhiều bởi nhu cầu phiên dịch, dịch thuật… tại các cơ quan, trường học, doanh nghiệp… tăng lên, phục vụ cho công việc giao dịch, ký kết, học tập… Từ nhu cầu cao từ phía khách hàng mà có nhiều cơ sở cung cấp dịch vụ phiên dịch, dịch thuật không đạt chất lượng, khiến khách hàng phải chịu các khoảng phí cao mà công việc thì lỡ dở. Bài viết này sẽ chia sẻ đến khách hàng, địa chỉ cung cấp dịch vụ Phiên dịch, dịch thuật uy tín, chất lượng tại Từ Liêm.

phien-dich-tieng-anh.jpg

Phiên dịch tiếng anh giá rẻ tại Từ Liêm.

Khách hàng sẽ không cần phải quá lo lắng khi lựa chọn địa chỉ phiên dịch. A2Z – Công ty chuyên cung cấp dịch vụ phiên dịch, dịch thuật uy tín, chất lượng. Được thành lập trên 10, A2Z đã có mặt tại 42 tỉnh thành phố, với đội ngũ 1000 phiên dịch viên và khoảng 3000 CTV phiên dịch được trải rộng khắp cả nước.

37_tran_phu_1.jpg

A2Z là Công Ty đầu tiên cung cấp dịch vụ phiên dịch, dịch thuật đa ngôn ngữ tại Việt Nam như Phiên dịch tiếng anh, Phiên dịch tiếng đức, Phiên dịch tiếng pháp, Phiên dịch Tiếng Nga, Phiên dịch Tiếng Nhật, Phiên dịch Tiếng Hàn, Phiên dịch Tiếng Trung.... Nhân viên và CTV được tuyển chọn kỹ càng và qua những bài test khắt khe. Với đội ngũ nhân viên hùng hậu, A2Z cung cấp dịch vụ phiên dịch đa ngành nghề… A2Z luôn lựa chọn kỹ càng phiên dịch viên phù hợp với công việc và ngành nghề của khách hàng. Để có được những bản dịch, cuộc giao dịch… tốt nhất khách hàng hãy đến với A2Z.

Địa chỉ liên hệ – hỗ trợ:

TRỤ SỞ CHÍNH - HÀ NỘI

12 Nguyễn Phong Sắc - Cầu Giấy - Hà Nội

ĐT: 024.3736.9999 - 097 883 2227

Email: [email protected]
 
Top