Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

4 mẫu gạch lát nền 80x80 Viglacera được nhiều gia đình tin dùng

phuong_122

Well-known member
Với nhu cầu xây dựng của con người ngày càng cao thì rất cần những loại vật liệu cao cấp. Trong đó gạch lát nền 80x80 Viglacera được rất nhiều khách hàng ưa chuộng bởi những tính năng vượt trội. Hãy cùng showroom Cường Quốc tìm hiểu 4 mẫu gạch ốp lát 80x80 được ưa chuộng nhất cũng như những ưu điểm tuyệt vời của dòng sản phẩm này nhé.

Những lí do bạn không nên bỏ qua gạch lát nền 80x80 Viglacera
Nhắc đến gạch lát nền Viglacera 80x80 là nhắc đến một trong những sản phẩm nổi trội về tính năng cũng như thẩm mỹ cao. Ngày nay, dòng sản phẩm này được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống trong các không gian khác nhau.

Thương hiệu gạch uy tín
Thương hiệu gạch là một trong những ưu điểm vượt trội không thể bỏ qua. Thương hiệu viglacera là một trong những thương hiệu ăn khách, đáp ứng được thị hiếu của người dân Việt. Với những ưu thế tuyệt đối về mẫu mã, kích thước và chất lượng.

Dòng sản phẩm này được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại, đa dạng về màu sắc và mẫu mã. Ngoài ra nó còn được đánh giá cao khi nhằm đến phân khúc khách hàng bình dân. Vì thế không quá khó hiểu khi gạch lát nền 80x80 cao cấp được chào đón rất nhiều tại thị trường Việt Nam.

Kiểu dáng mẫu mã đa dạng
Thương hiệu viglacera đã cho ra đời rất nhiều các loại gạch với kiểu dáng mẫu mã đa dạng nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

Những kích thước gạch ốp lát rất phong phú như 30x30,40x40, 50x50, 60x60, 80x80…. Bạn thoải mái lựa chọn cho không gian sống của mình. Thích hợp với những phòng có diện tích khác nhau.

Chất lượng gạch tốt
Hiện nay, nhắc đến gạch lát nền 80x80 viglacera là nhắc đến một trong những sản phẩm tiên phong về chất lượng. Dây chuyền công nghệ hiện đại chuẩn thế giới vì thế gạch có độ bền tốt, màu sắc đẹp mắt.

Gạch có khả năng chống chịu tốt trước những biến động thời tiết như nồm ẩm, mưa gió đặc biệt là Việt Nam.

Đa dạng về mà sắc
Bảng màu gạch lát nền viglacera 80x80 rất đa dạng từ những loại màu trầm sáng trọng đến những màu sắc rực rỡ ấm áp. Phù hợp với rất nhiều không gian sống của gia đình từ những phòng khách, phòng ngủ đến phòng vệ sinh….

Giá cả phải chăng
Ngoài những tiêu chí như chất lượng, kiểu dáng thì giá cả cũng là một điều để khách hàng cân nhắc có nên mua gạch hay không. Các loại gạch ốp lát 80x80 Viglacera có giá cả phải chăng phù hợp với điều kiện của nhiều gia đình Việt. Vốn dĩ ra đời nhằm vào đối tượng trung cấp, nên so với những gì nó mang đến thì giá cả là rất hợp lí. Chính vì thế nó rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

Thân thiện với môi trường
Những loại gạch lát nền 80x80 vô cùng thân thiện với môi trường. Không có tính độc hại, không ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng. Đây là một tiêu chí rất được khách hàng quan tâm.

4 mẫu gạch lát nền 80x80 Viglacera tốt nhất
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại gạch viglacera có kích thước 80x80 đẹp tuy nhiên chúng tôi xin giới thiệu đến bạn 4 mẫu gạch bán chạy nhất như sau:

Gạch lát nền viglacera Eco M825
Mẫu gạch lát nền viglacera Eco M825 là một trong những sản phẩm nhận được phản hồi vô cùng tích cực từ phía khách hàng. Không chỉ có chất lượng tốt mà màu sắc trắng ngà còn tạo nên một không gian vô cùng ấm cúng và vu tươi.

Loại gạch này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao thuộc bộ sản phẩm Granite Viglacera Eco. Có khả năng chống trơn trượt, kháng khuẩn cực tốt vô cùng tốt cho sức khỏe con người. Loại gạch lát nền 80x80 vô cùng thích hợp với những gia đình có trẻ nhỏ, người già.

Gạch ốp lát viglacera Eco 802
Bạn sẽ phải ngạc nhiên khi bước vào không gian được lát bởi loại gạch đặc biệt này. Cũng nằm trong bộ sản phẩm Granite viglacera Eco loại sản phẩm này sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên nguy nga tráng lệ.

Gạch có bề mặt trơn nhẵn, họa tiết vân mây cổ điển vì thế nó vô cùng thích hợp với những khu biệt thự cao cấp hay trung tâm thương mại.

Gạch lát sàn viglacera 80x80 S820
Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn một loại gạch thế nào cho không gian nhà mình thêm sang trọng ấn tượng, vừa có nét cổ điển xen lẫn hiện đại thì hãy đừng bỏ qua dòng sản phẩm gạch lát nền 80x80 S820 này của chúng tôi. Với màu sắc ngà vàng nó sẽ mang đến cho không gian nhà bạn một sự tươi mới và trẻ trung.

Gạch Viglacera Eco S801
Nếu bạn là người yêu thích sự độc đáo, hiện đại nhưng lãng mạn nhẹ nhàng thì không thể bỏ qua loại gạch này. Nó vô cùng thích hợp với những không gian phòng ngủ với phong cách nhẹ nhàng, ấm cúng.

Sự kết hợp tuyệt vời của những không gian nội thất, màu sơn tường cùng với màu gạch sẽ mang đến cho bạn một không gian vô cùng sang trọng và cá tính.

Trên đây chúng tôi vừa giúp quý khách có thêm những hiểu biết về gạch lát nền 80x80 Viglacera. Hy vọng với những thông tin mà Thuận Dũng sẽ giúp quý khách có thêm những sự lựa chọn tốt nhất cho mình. Mọi thông tin chi tiết hơn bạn có thể trực tiếp ghé qua 351 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc liên hệ trực tiếp theo số hotline 1900 561 279 để nhận được những tư vấn tận tình nhất.
 
Top