Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Easy Yeezy cùng adidas Tubular Shadow Knit

ngocaanh2702

Well-known member
TUBULAR SHADOW là dòng giày mới nhất đến từ adidas với những tuyến phố nét mẫu mã lấy cảm hứng từ Yeezy 350 Boost. Sản phẩm mang ngoài mặt low-top với phần upper dạng một mảnh liền với lưỡi gà. Tubular Shadow Knit là phiên bản được làm với chất liệu vải đan – càng khiến cho mẫu mã dễ liên tưởng tới 350 Boost hơn. Trong bài viết này, Fandy xin giới thiệu đến bạn phối màu black/vinwhite – với lớp upper có màu sắc tương tự bản 350 Boost “Black”, chỉ khác nhau về bố cục màu sắc của thớ vải. Đặc thù hơn cả, sản phẩm này hiện đang được bán tại Fandy



m9nd51R-InYK1Zp7YEmVjAw1FMuaa_rEKS0Kv5_c0Q0K9YStPNCfaZUyxK1WqHv0IqLj9uBWHIo71cg4NDJ04xN_f_8rnxgZtcg1I8URhpDmo7JzH-wPRNFoqZ8swhKJxpBNlmJ4




Việc ứng dụng ngoại hình hỗ tương giữa các Brand giày dép là điều chẳng phải hi hữu gặp. Chúng ta đã từng thấy khá phổ quát các sản phẩm của NIKE hay ADIDAS bắt chước lại hình dạng của một Brand nào đấy. Và nạn nhân mà FANDY đang muốn nhắc đến chính là KAYNE WEST cùng đôi YEEZY BOOST 350, thật là bi hài lúc sự cop nhặt cũng ý tưởng cũng lại tới trong khoảng ADIDAS cho một phát hành mùa Đông 2016 với cái tên TUBULAR SHADOW.



Sẽ không lạ lùng khi chúng ta đề cập phổ biến hơn về bề ngoài của đôi giày này phổ thông hơn bởi trong khoảng UPPER, MIDSOLE đều mang dáng dấp của đôi giày bị “HYPE nhất nhì thế giới”. UPPER trong khoảng công nghệ dệt KNIT thay vì FLYKNIT như các dòng sản phẩm hiện nay của ADIDAS, kỹ thuật này cũng khiến cho nó nhìn chắc chắn và thủ công hơn khá phổ biến.



MIDSOLE Bằng phương pháp cao su EVA quen thuộc, OUTSOLE cũng bằng cao su khiến cho đệm sẽ nhẹ cân hơn, đi lại cũng dễ dàng hơn.



Lưỡi gà được ngoài mặt ngang so với cổ chân cùng phần buộc dây tương đối độc đáo, một điểm nhận diện cho đôi Tubular Shadow.



Đặc điểm độc nhất và cũng bị đem ra bàn tán rộng rãi nhất kiên cố là về ngoại hình vay mượn của TUBULAR SHADOW trong khoảng YZ 350 V1 – sở hữu các đường nét, khía cạnh như tự tố giác mình của đôi giày này, rõ ràng ADIDAS đã dựa hơi YEEZY và độ nổi của nó để có một chiến dịch PR lý tưởng, ví von một tẹo cũng giống như Sơn Tùng M-TP với “We don’t thuộc về nhau” vậy. Và rõ ràng thì nó đã có hữu hiệu.



FP3eMMRe1iXyg6OWKzH-sEuzC62taTk1jT-wZtqh5jblnQuUsEa-m5DKt1g55Ylu9pCVu4j87jjg46n3KWSz85Gr-Ea4-FCrZVMSpALnTJRQ5TAIYOA3lFS1_LrQnAZAhDQbcd6q








ng nghệ cũng sẽ ko có sự thay đổi hay đột phá nhiều:



phương pháp DỆT KNIT – không có đàn hồi thực sự tốt so với FLYKNIT, và độ thẫm mỹ cũng chỉ ở mức thông thường nếu như không muốn kể là trông đôi giày như được đúc trong khoảng “bao bố” vậy.



nếu như đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một vài giày thể thao tại Đà Nẵng, đây sẽ là tuyển lựa “đáng đồng tiền bát gạo” dành cho bạn.

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha bạn !



Fandy là Liên hệ theo duy nhất cập nhật sản phẩm chất mà chất lượng ưu chuộng nắm bắt kịp xu hướng bắt mắt



Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng kiên cố sự có mặt trên thị trường của nó có mặt tại Fandy sẽ lôi kéo các bạn trẻ có tính cách năng động



không những có chất lượng sản phẩm tốt, giá hợp lý mà thái độ dùng cho của các viên chức tại đây cũng rất tốt, chuyên nghiệp, nhiệt thành.

Lý do các bạn nên mua sắm tại Fandy

khi tới với Fandy bạn sẻ cảm nhận được thời trang dùng cho chuyên nghiệp, hết lòng trả lời những sản phẩm thích hợp hơn với phong cách, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% từ sản phẩm. Hỗ trợ đổi size cho các khác không đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới thanh toán.

Tặng thẻ thành viên cho bạn muốn gắn bó với shop ổn định

Lời kết

Mong các điều trên sẽ phối hợp lại và giúp bạn chọn được sản phẩm chấp nhận nhất với các buộc phải của mình

cửa hàng Fandy là một trong các shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung cấp giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép con trẻ, những phụ kiện, giày sandal đẹp thuần tuý, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị phần. Với bề ngoài hợp bắt mắt đương đại những đôi giày tại Fandy luôn được khách hàng giám định cao về ngoài mặt chất lượng cũng như giá cả. Hãy Liên hệ theo với chúng tôi để được tư vấn cũng như chọn lựa cho mình một vài giày thật thích hợp nhé.

Hãy tới với nhãn hàng giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đó shop còn những mẫu sản phẩm về áo khoác phục vụ mùa đông nữa nhé bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những yếu điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự trả lời từ lực lượng viên chức nồng nhiệt và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho thuần tuý vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp thời trang rồi phải ko. Hi vọng,với những thông báo có ích này giúp các bạn chọn lọc, kết hợp cho mình các set đồ lý tưởng, thích hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

mAvku36Q4-ZjH1baUEBzoTLnaFKwj5MgMfbrTbUQSonO69pkvinJxLcskCuZRA1mB38SY3iQYNY4GCC9HeIMMBJWwBlLLfo-_E_LiqAX8IccuKnwvXl_0Kc_Sx4RhoKqpYU90bPI




bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lựa trong khoảng giày cá tính, áo xống, phụ kiện thời trang, thể thao Không chỉ có thế Fandy còn có giày thể thao nữ ở đà nẵng luôn sẵn sàng dùng cho bạn trên mọi hình thức






































.
 
Top